ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
" ถ้าอสรพิษยังหลับ อย่าแหย่ให้มันตื่น.. ชีวิตอาจไร้ซึ่งการมีหนทาง "
ชื่อ-นามสกุล : มอร์ริแกน เฮคาที | Morrigan Hecatee
ชื่อเล่น : ริกซ์ | Ryx
เพศ : หญิง
อายุ : 25 (??)
ส่วนสูง : 163 / 174
ฝ่าย : เฮเดส
อาชีพ : ขายต้นไม้ดอกไม้
รูปร่างลักษณะ : สาวร่างเล็กบอบบาง ผิวขาวออกซีด ผมสีดำเงายาวสลวยถึงสะโพกเป็นลอน ตาสีมรกตสดใส ขนตายาวงอนคิ้วสีเดียวกับผมปากนิดจมูกหน่อย น่ารักเหมือนเด็ก12
นิสัย : แสดง-เธอจะทำตัวเหมือนสาวน้อยวัยใสวัยกระเต๊าะร่าเริงยิ้มง่ายแลอ่อนโยน ทำตัวเหมือนเด็กอ่อนโลกอ่อนแอไม่สู้คน
ของจริง-เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าเลห์ มากแผนการ จอมบงการ ชอบแสยะยิ้ม ขี้เล่นกับคนทีสนิทจะแหย่เหยื่อให้โมโหตอนสู้จะดูจิตๆ ความจริงเป็นคนยิ้มง่าย
ชอบ : กลิ่นเลือด สัตว์ การล้างแค้น ต้นไม้
ไม่ชอบ : คนผิดสัญญา โกหก
กลัว : คนที่รักหักหลัง
งานอดิเรก : ขายของ เลี้ยงสัตว์
ประวัติ : แต่เดิมเธอเป็นคนที่มีครอบครัวสงบสุข แต่แล้วผู้เป็นแม่ได้เข้าองค์กร ฟิลลิเนเวีย ซึ่งครอบครัวของเธอเป็นอัลฟินกันหมดแต่แล้วอัลฟินกลุ่มหนึ่งที่เป็นอริกันกับฟิลลิเนเปียพวกนั้นฆ่าคุณพ่อหลังจากคุณแม่รู้เรี่องแต่ท่านกับไม่ทำอะไรสักอย่างเธอรู้สึกว่าคุณแม่กำลังดีใจมากกว่าเสียใจวันหนึ่งฉันบังเอิญไปเห็นคุณแม่กับไอคนที่ฆ่าพ่อกอดรัดกันจึงตัดสินใจว่าใครรู้เรื่องมันต้องตายหลังจากคุณแม่แยกกับมันฉันก็ตามมันไปจนถึงที่พักฉันแปลงร่างเป็นปีศาจฆ่าพวกมันแต่มีบางคนรอดฉันจัดตั้งองค์กรอย่างลับๆโดยรับจ้างแก้แค้นแต่ต้องตรวจประวัติว่ามันทำไรคุณจนผู้ที่เป็นครอบครัวของผู้ถูกฆ่ามารวมกันเป็นองค์กรและเรียกเธอว่า เฮเดส
ความสามารถพิเศษ : 1. เปลี่ยนร่าง เธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็นอย่างอื่นได้แต่เปลี่ยนเพศไม่ได้
2. ซาตาน ภาพที่2 ร่างที่เรเนลล่าเห็น
อื่นๆ : (ต้องการเพิ่มเติมอะไรใส่มาได้หมดเลยครับ)
บทที่ต้องการ : เฮเดส
สนทนาพาทีกับปฏิทินตั้งโต๊ะ
สวัสดีอีกครั้งนะครับ ผมนามปากกาปฏิทินตั้งโต๊ะครับผมม ทางนั้นชื่ออะไรครับ?
ANS : คามิ ชุรูอิ จ้าา
พอดีผมอยู่ม.ปลายเลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพ นานๆจะได้มาอัพที ขอโทษล่วงหน้าด้วยนะครับ
ANS : จ้าาา
แบบฟอร์มอาจไม่ค่อยดีนัก แล้วก็เน้นยาวด้วย ขอโทษอีกครั้งนะครับ orz
ANS : มิเป็นไร
บางคนอาจได้โผล่มาทีหลังนะครับ เพราะถ้าให้ตัวละครออกมาทีเดียวเยอะๆจะจำกันไม่หมด
ANS : อืม
ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่หลงมาเรื่องนี้นะครับ มีอะไรจะบอกหรือแนะนำบ้างมั้ยครับ QwQ
ANS : มิมี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น