ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 60






    APPLICATION


    "โย่ๆ ฉัน เววี่ ฉันหน้าโย่ เเละชอบกินปีโป้"
    บท : ตัวละครหลักคนที่ 4
    ชื่อ : เววี่ นวินธา / VEVEE NAWINTA
    ชื่อเล่น : เววี่ / VEVEE
    อายุ : 17 ปี / 18 years
    ลักษณะภายนอก : เป็นคนที่มีผมสีฟ้าเงางาม เเม้จะดูสว่างไปหน่อยก็ตาม เธอมีสีตาสีฟ้าครามดั่งวารี มันทำให้เธอดูมีเสน่ห์เฉพาะตัวเลยล่ะ พร้อมกับใบหน้าทะเล้นนั้นมันทำให้เธอดูเหมือนเด็กซุกซนก็ตาม เธอชอบใส่เสื้อโทนสีขาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเดรสสีขาวกับเสื้อกันหนาวสีขาว กางเกงขาสั้น ทำให้เธอดูเซ็กซี่หวานนิดๆ เเต่คนอย่างเธอหรอจะยอมใส่กางเกงขาสั้นจนถึงขาอ่อน ไม่มีทางซะล่ะ!
    นิสัย :                                        ซุกซน
            เววี่เป็นคนที่ซุกซนตามภาษาเด็กวัยรุ่น เธอรักในการเเกล้งเเละกวนคนอื่นเเละทำให้คนอื่นโมโห มันเป็นความสุขของเธอ เเม้กระทั่งอาจารย์เธอยังกล้าเล่น เเบบนี้เขาจะเรียกว่าอะไรน่ะ ไม่ใช่ขี้เล่นนะ เขาเรียกว่า ซุกซนต่างหาก เห อย่าว่าเธอเป็นลิงกังนะ เขาเรียกว่า เด็กไม่อยากโตต่างหาก เเถมเธอยังเเร็ปเก่งด้วยนะ
                                                     เกรียน
           
      เววี่รักในการสรรหามุกเเป้ก มุกเสี่ยว เเละมุกตลก เเม้มันจะยากขนาดไหนก็ตาม เธอเป็นอาจารย์วัยเด็กในการหามุกเเละเปลือกหอย เธอสามารถตบมุกให้คนอื่นได้อย่างรวดเร็วสร้างความรำคาญให้กับคนอื่น เเต่เธอสามารถทำให้ทุกคนยิ้มได้ง่ายมากเวลาเธอยิงมุกเด็ดๆเข้ามาสร้างความฮาได้ง่ายมาก อยากโดนเล่นป่ะล่ะ
                                                             ใจกว้าง
           
      เววี่รักในการเห็นรอยยิ้มของเพื่อนฝูง เธอเห็นเเล้วก็จะยิ้มตามเสมอ เธอสามารถทำให้คนยิ้มโดยการให้ของกับคนที่เสียใจ รอยยิ้ม กำลังใจ เเต่ความจริงนั้นเเอบหมั่นไส้นะค่ะ
    ประวัติ : เววี่ในตอนนั้นยังคงเป็นเด็กติดเเม่อย่างหนัก เเม้จะต้องยอมล้างห้องน้ำก็ตาม เเม่ของเธอจึงซื้อหนังสือ -มุกเเป้ก เเจกความเครียด-มาให้ เธอได้อ่านมันเเล้วลองไปเล่นกับกระจกดู เพราะในตอนนั้นเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน เธอได้มองกระจกเเล้วได้รับความหัวเราะจากตนเอง เพราะหน้าของเธอตลกเกินกว่าจะทน เธอจึงยอมไปโรงเรียนเเต่โดยดี เพื่อนของเธอได้เข้ามาในชีวิตเธอเป็นจำนวนมาก เเละนั่นคือจุดเริ่มต้นของความเกรียน
                หลายปีต่อมา ณ ตอนดึก เธอได้ทำรายงานกับเพื่อนจนดึกที่บ้านพักของเพื่อนเธอ  เธอได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ในตอนที่เธอไปเข้าห้องน้ำนั้น เสียงของเพื่อนเธอดังมาขึ้น เสียงกรีดร้องอันโหยหวนของเพื่อนสาวดังมากจนเววี่ได้ออกมาดู เธอเห็นผู้ชายถือเคียวเเละใส่เสื้อคุมสีดำกำลังดึงวิญญาญของเพื่อนเธอ เธอรู้ว่าตนนั้นคือยมทูต เพราะว่าไม่มีใครถือเคียวดึงวิญญาญหลอก ในตอนนั้นเธอทำอะไรไม่ได้เพราะเหมือนเธอโดนจับขาเอาไว้ โดนอุดปากไว้ไม่ให้พูด เเละเหมือนเธอได้สลบไปพร้อมกับยมทูตที่พูดเบาๆว่า
                                                       "ขอโทษนะ"
                 พอเธอตื่นมาก็อยู่ที่โรงพยาบาล เเม่ของเธอเล่าว่าในตอนนั้น เธอได้สลบไป  เพื่อนของเธอได้ตายเเล้ว เธอได้อึ้งมากจนเเม่ถามว่าเป็นอะไร หลังจากวันนั้น เธอได้ศึกษาหาวิธีจากที่ต่างๆ ไม่เเม้เเต่จะโยนเเหวนลงส้วม เรียกยมทูตโดยใส่เเหวนชูนิ้วกลาง(วิธีนี้มาจากเว็บตูน)เเต่ทำอย่างไรก็ไม่ได้ผล เธอได้ปฎิยานไว้ว่า
    "เเม้ฉันจะสลบไปเเค่ไหน เเต่ไฟในใจของฉันมันยัง
    .
    .
    .
    วิ้งวับๆอะชะชะช่าาา"
    อาวุธประจำกาย : มีดพกลายสลักอักษรสีเเดง.(คุไน)

    ไอเทมประจำตัว : มุกเสี่ยว เกี้ยวสาว

    ชอบ : คนที่รักเเละสนใจในตัวเธอ เวลาเธอเห็นคนมาสนใจจะดีใจจนลืมตัว ทำให้คนคนนั้นหัวเราะออกมามาก
    ไม่ชอบ : คนที่ดูถูกเธอ เวลาเธอเห็นคนที่ไม่ชอบเเละดูถูกเธอ เธอจะโวยวายเเละใช้กำลัง เเต่เเม้เธอจะงอนเเต่หายเร็วนะ
    กลัว : วิญญาญ เธอเห็นเพื่อนโดนดูดวิญญาญต่อหน้าต่อตา ทำให้ขาเธอไม่ขยับเลย
    แพ้ :  -
    ตัวอย่างประโยคพูด : "เฮ้ เพื่อน yo yo please listen up i can take care eveone to eat ketchup"
    "นายนิไม่วอนต์ความเกรียนเลยนะ hey my freind I don't understand in every rain in you body"
    เพิ่มเติม :อยากอกหัก...เเต่อุปสรรคอยู่ที่หน้าตา หน้าตาฉันไม่ใช่หมา เเต่เป็นดาราที่ครองใจเธอ เบอร์เธอไม่มีให้ มีเเต่ใจที่รักคนเดียวนะค้าาา

    Q & A

    1.สวัสดีค่ะ~ ไรท์มีชื่อว่าอายาสึกิ หรือจะเรียกอายะก็ได้ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?//ยื่นไมค์
    ตอบ :เนซซี่จังงับ

    2.คำถามยอดนิยม~ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ? แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง?
    ตอบ :น่าสนใจมากค่ะ น่าจะเป็นพระเอกสาย SM มั้งค่ะ เเฮร่ๆ

    3.แอบเชียร์ให้ลูกสาวหรือลูกชายคู่กับใครคะ?
    ตอบ :ฮิบาริ เคียวยะ  ค่า

    4.แล้วถ้าลูกผู้ปกครองไม่ติดล่ะ?
    ตอบ :ช่างมานเด้...

    5.โอเค~ ไม่มีอะไรจะถามแล้วล่ะค่ะ มาเม้นบ่อยๆน๊า~ ขอให้โชคดีจ้า~//โบกมือลา
    ตอบ : เคจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×