ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Light & Shadow นายคือแสงสว่างของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : -บทนำ-

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 56


    Intro…[บทนำ]

    แสงแดดจากดวงตะวัน ส่องลอดจากผ้าม่านมากระทบใบหน้าของเด็กหนุ่มผมสีขาวบริสุทธิ์ นัยย์ตาสีทองนั้นปรืออกมาเล็กน้อย

    อิซานะ ยาชิโระ กำลังนอนขดตัวอยู่ในผ้าห่มผืนหนา มันก็อุ่นอยู่หรอก แต่ตอนนี้ชักร้อนแล้วสิ เขาคิดอย่างนั้น แล้วพลิกตัวขึ้นนอนหงาย หลับตาลงอีกครั้ง พร้อมกับคิดในใจ

    ขอหลับอีกซักนิดแล้วกัน

    แต่ไม่นานนัก ก็มีเสียงคุ้นหูดังอยู่ข้างๆ พอที่จะทำให้ร่างบางรู้สึกตัว

    “อิซานะ ยาชิโระ!

    “...”

    “อิซานะ ยาชิโระ! ตื่นเดี๋ยวนี้!

    อ๋อ...คุณแม่สินะ..? หรือน้องสาวล่ะ..อา..แต่รำคาญจังเลย

    “อือ..คุณแม่ฮะ..ขออีก 5 นาทีนะฮะ...”

    ชิโระพึมพำออกมาพร้อมพลิกตัวไปข้างหลัง....

    โครม!

    “ใครแม่แกกันหา!!

    ยาโตงามิ คุโร ยืนกอดอกอยู่ข้างเตียง ส่วยเท้าซ้ายก็เพิ่งใช้ยันคนข้างหน้าตกเตียงไป แล้วมองร่างเล็กตะกายขึ้นมาอย่างยากลำบาก

    “ค..คุโร?? ไม่เห็นต้องรุนแรงขนาดนี้เลย ผมเจ็บนะ!

    ชิโระเอามือเกาะขอบเตียง โผล่หน้ามาครึ่งนึง แล้วเหลือบตามองคนข้างหน้า คิ้วขมวดเข้าหากัน สีหน้าไม่พอใจที่อยู่ๆก็ถูกใครบางคนถีบตกตียง

    “นี่มันกี่โมงแล้ว!? สายป่านนี้ยังไม่ตื่นอีก! ขี้เซาจริงๆ!

    คุโรบ่นเข้าอีกช็อต ทำให้ชิโระหน้าหงอยไปอีก จนเขาแทบหัวเราะ แต่เลือกไม่แสดงมันออกมา

    “ก็เมื่อคืนอยู่งานเลี้ยงปิดกองจนดึกนี่นา...อีกอย่างปิดกองแล้วทั้งที มันก็น่าจะทำตัวสนุกสนานหน่อยสิ!! ผมไม่เหมือนคุโรที่เข้านอนก่อน 2 ทุ่มทุกวันอย่างกับเด็กประถมหรอกนะ!

    ว่าแล้วชิโระก็แลบลิ้นใส่ร่างสูง แล้วรีบวิ่งเข้าห้องอาบน้ำอย่างรวดเร็ว จนคุโรลอบถอนหายใจ ริมฝีปากยกขึ้นมาเล็กน้อย

    ใช่แล้ว นี่เป็นการถ่ายทำ K-project และมันเพิ่งจบไปเมื่อวาน...ใช้เวลาถ่ายทำนานพอสมควร แถมการร่วมฉากกับ อิซานะ ยาชิโระ นี่ก็ยากใช่เล่น ไหนจะมียัยแมว เนโกะมาสร้างความรำคาญอีก ทั้งในเรื่องและนอกเรื่อง จนตอนแรกๆนี่ไมเกรนแทบขึ้น แต่หลังๆนี่ชักจะชินขึ้นมาแล้วล่ะมั้ง?

    แต่ก็ใช่ว่าจะเกลียดหรอกนะ....

    คิดได้อย่างนั้น ร่างสูงก็ชะงักไปซักพัก ก่อนที่จะส่ายหน้ารัวๆสลัดความคิดเมื่อครู่ออกไป

    คิดอะไรเนี่ยเรา?...เฮ้! ในให้เวลาอีก 5 นาที แล้วรีบลงไปด้วยล่ะ!! ผู้กำกับเรียก!”

    พอตะโกนบอกเสร็จ เขาก็รีบเดินออกจะห้อง โดยมีเสียงหวานๆ คร้าบ..คร้าบ.. ไล่หลัง

    ผู้กำกับที่ว่านี่ ถึงจะเรียกอย่างนั้นก็เหอะ งานก็มีแต่กำกับฉากโมเอะๆของสาวๆเท่านั้นแหละ ส่วนฉากจิ้นวายกันสะบั้นหั่นแหลกนั่นเป็นฝีมือของผู้ช่วยผู้กำกับทั้งนั้น...อ้อ เจ้าตัวยังเป็นสาววายด้วยนะ... ส่วนเรื่องนิสัย...เอาแต่ใจกันทั้งคู่ ลากไปงานนั้นที งานโน้นที แต่ที่จริงก็ได้ผลประโยชน์จะการประมูลหรืออีเวนท์ต่างๆนั่นล่ะ..

    คราวนี้จะอะไรอีกล่ะ คุโรบ่นพึมพำขณะเดินไปพบผู้กำกับ..

    ......................................................................................................................................

    ณ ห้องประชุม

    “เอาล่ะ! คราวนี้ก็มากันครบแล้วสินะ?เรามาคุยถึงเรื่องมีตติ้งครั้งใหม่กันเถอะ!

    ผู้กำกับตัวดีทำหน้ารื่นเริง ส่วนผู้ช่วยผู้กำกับกำลังนั่งแกะห่ออมยิ้มอยู่ คิดจะจริงจังกันบ้างมั๊ยเนี่ย....

    “เห! เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งมีตติ้งไปไม่ใช่หรอฟะ!?”

    “คราวนี้ได้รับผลประโยชน์อะไรอีกล่ะครับ..” มุนาคาตะเปรยขึ้นพลางเช็ดแว่นสุดที่รัก(?)

    “ไม่รู้สิ..ขอแค่มิซากิอยู่ชั้นยังไงก็ได้”ซารุนั่งเท้าคางพูดชิลๆ

    “ว้าว น่าสนุกเนอะอันนาจัง!” เนโกะปรบมือแปะๆแล้วหันไปทางเด็กสาวในชุดโกธิคโลลิต้า

    “อือ...”อันนาพูดเบาๆ “คงงั้นมั้ง...”

    “อย่าให้มันวุ่นวายนักล่ะ..” มิโคโตะพูดแล้วนั่งหลับต่อ

    “เฮ้อ..อีกแล้วล่ะ คุโรมีความเห็นอะไรมั๊ย?” ชิโระที่นอนฟุบโต๊ะอยู่ผงกศีรษะขึ้นมาพูดกับคนที่นั่งขัดดาบอยู่ข้างๆ

    “ไม่มีความเห็น..”

    “นี่! อย่าบ่นกันนักสิ! ชั้นก็แค่อยากเห็นเนโกะกับอันนาจังแต่งเมดเท่านั้นเอง!

    ผู้กำกับแย้งขึ้น ขณะที่ทุกคนขมวดคิ้วสงสัย

    “ชั้นก็แค่อยากเห็นหนุ่มๆใส่ชุดบัทเลอร์ก็เท่านั้นแหละ”

    ผู้ช่วยผู้กำกับนั่งกอดอก ส่วนคนอื่นๆ(นอกจากผู้กำกับ)มีเครื่องหมายคำถามอยู่บนหน้ากันทุกคนเรียบร้อยแล้ว

    นี่จะให้พวกเขาไปรับใช้คุณหนูคุณนายที่ไหนเนี่ย!

    “เอ่อ...นี่มันงานมีตติ้งคอสเพลย์อะไรหรอครับ?” ชิโระยกมือขึ้นถาม

    “เปล่า” ผู้กำกับพูดอย่างร่าเริง

    “บัทเลอร์ & เมด คาเฟ่ต่างหาก!!

    ............-Intro- [บทนำ] [[End]]………… ็บHe3dfe็-/ลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×