ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~#EiDoLon#~

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter I : Intro(อารัมภบท)RW

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 49


                    ท้องฟ้าที่เคยเงียบสงบกลับปั่นป่วน แดงฉานไปทั่วดั่งเลือดของอสูรกายหลั่งไหลอาบฟากฟ้า

    คราคร่ำไปด้วยหมู่เมฆจับกลุ่มเป็นก้อนก่อตัวกันหนาทึบ สายฟ้าฟาดลงมาสู่พื้นธรณีทำให้เกิดแรงสั่นไหว




                    แต่ภายในห้องทดลองที่ตั้งอยู่ ณ ตึกขนาดกลางทว่าความสูงกลับทำลายสถิติแม้ตึกที่ได้ชื่อว่าสูงที่สุดในประเทศนั้น

    นักวิทยาศาสตร์จากหลายแขนงวิชากลับกำลังคร่ำเคร่งกับการทำงานโดยไม่สนใจปรากฎการณ์ธรรมชาติเบื้องนอก

    อันความเป็นจริงว่าโปรเจคสำคัญกำลังสำเร็จลุล่วง



        ความเคร่งเครียดเริ่มคลายลงแทนที่ด้วยรอยยิ้มแห่งชัยชนะจากนักวิทยาศาสตร์ที่ร่วมกันทำโปรเจคสำคัญนี้

    แต่ภายในอีกไม่กี่นาทีรอยยิ้มก็ถูกลบหายไปจากใบหน้า

    โดยที่ความเคร่งเครียดกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเสียงร้องของท้องฟ้าที่สนั่นหวั่นไหว



                   ผลกระทบจากสายฟ้าคราวนี้ก่อให้เกิดประจุไฟฟ้าหลายหมื่นโวลท์ไหลทะลักลงสู่เครื่องมืออย่างไม่อาจต้านทาน

    ทำให้ประสิทธิภาพของเครื่องมือรวนด้วยแรงจากแม่เหล็กไฟฟ้า กระแสไฟวิ่งแล่นไปตามตัวนำทองเหลือง

    ที่ถูกห่อหุ้มไปด้วยพลาสติกมุ่งสู่ใจกลางของห้องทดลองที่ถูกเรียกว่า



                    "ครรภ์เทียม"



                    สิ่งที่ดูเหมือนหลอดทดลองขนาดใหญ่ยักษ์ ซึ่งบรรจุสิ่งที่มีค่าที่สุดแห่งวงการวิทยาศาสตร์ที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย

    สิ่งที่นำพาเอาความรุ่งเรืองและความหายนะมาสู่ผู้ที่เกี่ยวข้องพร้อมกัน!!!



        ดวงตาหลายสิบคู่จากนักวิทยาศาสตร์ผู้เก่งกาจทั้งหลาย

    ต่างจดจ้องไปยังผลงานที่สมควรจะสำเร็จไปด้วยดีของพวกเขา

    ด้วยมนต์สะกดบางอย่างทำให้ไม่มีใครขยับเขยื้อนกายของตนไปจากที่ประจำอยู่ได้

    หรืออาจจะสะกดไปถึงลมหายใจเข้า-ออก



        ที่ใจกลางห้องทดลองนั่น ตู้กระจกที่บรรจุของเหลวสีขุ่นเอาไว้ภายใน

    มีเด็กชายผู้หนึ่งนอนขดร่างอันเปลือยเปล่าที่ถูกเจาะพรุนไปด้วยสายท่อหลายสาย ดังกับว่าเขาไร้ซึ่งลมหายใจ

    จะมีก็เพียงเครื่องวัดคลื่นสมองที่ใช้งานได้จากกระแสไฟฟ้าสำรองเท่านั้น

    ที่แสดงให้เห็นว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่ และบัดนี้ร่างของเด็กชายได้เริ่มขยับอย่างช้าๆ

    เปลือกตาที่ปิดสนิทได้เริ่มปรือขึ้นเผยให้เห็นนัยน์ตาสีเทาที่ถูกปกปิดมาเป็นเวลานาน



        กระบวนการบริสุทธิเริ่มทำงานอัตโนมัติทันทีที่เด็กชายรู้สึกถึงการมีตัวตน

    ของเหลวสีขุ่นถูกปล่อยออกจากตู้กระจกพร้อมกับที่สายท่อระโยงระยางถูกปลดออกจากร่างของเด็กชาย

    แล้วร่างเล็กก็ทรุดฮวบลงไปกองกับพื้นของตู้กระจกด้วยไร้ซึ่งพลังกาย



        นักวิทยาศาสตร์ผู้หนึ่งหยิบเอาเสื้อคลุมเดินไปสวมให้เด็กชายแล้วพยุงให้ลุกขึ้นนั่ง

    สักพักก็มีนักวิทยาศาสตร์อีกหลายคนเดินถือเครื่องมือบางอย่างมาตรวจสอบไปทั่วร่างของเด็กชาย

    ในขณะที่เขายังคงนั่งด้วยความเงียบสงบ



        ประตูที่ทำจากเหล็กกล้าเปิดออกอัตโนมัติให้ชายวัยกลางคนผู้หนึ่งย่างก้าวเข้ามาในห้องทดลอง

    เขาสวมชุดคลุมสีขาวแบบนักวิทยาศาสตร์คนอื่นๆแต่ลักษณะท่าทางที่น่ายำเกรงนั้นกลับดูเหนือกว่าผู้อื่นนัก



    เขาหันใบหน้าที่เต็มไปด้วยริ้วรอยที่ผ่านกาลเวลาบนโลกมาหลายปี

    ไปทางนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังง่วนอยู่กับการตรวจร่างกายของเด็กชาย

    แล้วพยักหน้าให้ก่อนจะไต่ถาม



                    "เรียบร้อยดีรึเปล่า"



        นักวิทยาศาสตร์ผู้หนึ่งโค้งให้ก่อนจะตอบคำถาม

    เขาหันไปส่งสัญญาณให้คนอื่นๆที่กำลังทำงานอยู่หยุดลง



                    "ครับ BC01 (Branded Corpse ZeroOne)สภาพร่างกายพร้อม"



        ชายคนนั้นได้ฟังก็พยักหน้ารับด้วยความพึงพอใจ

    แต่ทว่ากลับไม่ได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา



                    "งั้นก็ดี"



        เขาว่าแล้วเดินไปหาเด็กชายที่นั่งนิ่งตั้งแต่ได้ออกจากครรภ์เทียม



                    "เจ้าหนู"



        เขาเอ่ยเรียกเด็กชายให้ดวงตาสีเทาช้อนหันมามองสบตา



                    "ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอจะถูกเรียกว่า 'กาเบรีย' "



        เขาพูดเสร็จก็หันไปสั่งกับชายหนุ่มคนหนึ่ง



                    "เมเดซ พาเขาไปพักผ่อน และเริ่มฝึกความสามารถพิเศษตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป!!"








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×