ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( Naruto ) สวัสดีความรัก : ) [SasuNaru]

    ลำดับตอนที่ #1 : สวัสดีความรัก : ก็พี่น่ารัก .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      4
      21 พ.ค. 56

                    เพราะเสียงหัวเราะของคุณทำให้ผมเป็นบ้า . . .

                   เพราะรอยยิ้มของคุณมันสดใสเหมือนรอยยิ้ม . . .
                   ผมคิดว่าผมคงจะได้พูดคำๆนี้แล้วละ สวัสดีนะ . . . ความรัก

     

    - ♥

               

                โอ้ยยยย ! มันเจ็บนะป้าซึนาเดะ ! ” เสียงหล่อ (?) ของผมดังไปทั่วห้องพยาบาลสีขาว

    ก็ใครใช้ให้แกไปต่อยตีกับเขาแบบนั้นละ หา !? ” เสียงแปดหลอดของป้าซึนาเดะแวดข้างหูข้างผม

    ก็มันมาลวนลามซากุระจังก่อนอะ ! ผมพูดพร้อมชี้ไปทางเด็กสาว ม.ปลาย หน้าตาหน้ารักหน้าชัง ผมสีชมพู ปากนิดจมูกหน่อยที่มีชื่อว่า ซากุระ

    อ๊ะ อ๊ะ ! อย่างเข้าใจผิดนะฮะ สาวน้อยคนนี้ไม่ใช่แฟนผมแต่อย่างใด แต่เธอคือน้องสาวของญาติห่างๆของผมที่พ่อแม่ของเธอเสียไปแล้วเท่านั้น ด้วยความที่น่ารักน่าหยิกแบบนี้ทำให้มีผู้ชายมากมายมาขายขนมจีบกับไม่ขาดสาย ซึ่งทำให้ผู้เป็นพี่ชายแบบผมทนไม่ได้เด็ดขาด ! (แม้จะเป็นญาติห่างๆก็เถอะ)

    ซากุระขอโทษนะคะพี่นารูโตะนารูโตะ ... มันคือชื่อของคนหล่ออย่างผมเองแหละฮะ #เหรอ ?

    ทำไมซากุระต้องขอโทษละ ซากุระไม่ผิดสักหน่อยนะผมพูดพร้อมลูบหัวเจ้าหล่อนเบาๆ

    ก็...

    ไม่มีก็ กลับบ้านได้แล้ว ถ้าคุณพ่อกับคุณแม่บนสวรรค์มาเห็นเธอตาเป็นหมีแพนด้ามีหวังฆ่าพี่ตายแน่ๆ       

    ไม่เอา ! ซากุระจะรอกลับพร้อมพี่นารูโตะ

    เธอนี้มันดื้อจริงๆ ได้นิสัยแบบนี้มาจากใครกันนะ !?”

    แกนั้นแหละ ไม่ต้องเถียงกันฉันรำคาญ เอาเป็นว่ากลับบ้านไปได้แล้ว แล้วอย่าไปมีเรื่องกลับใครอีกละนารูโตะ ถ้าเกิดมีอีกฉันนี้แหละจะโทรไปบอกมินาโตะกับคุชินะเอง !” ทันทีที่บุคคลที่สามอย่างป้าซึนาเดะพูดชื่อพ่อและแม่ของผม ภาพที่ผมแดงเพลิงของแม่ตั้งบนหัวพร้อมถือตะหลิวพร้อมที่จะขว้างผมได้ทุกนาทีก็ผุดขึ้นมาบ่นหัวของผมทันที แค่นึกผมก็กลัวไปถึงเล็บขบแล้วครับ . . .

    ครับผม . . . ผมได้แต่ทำหน้าเป็นหมาหงอยและลากซากุระจังออกมาจากโรงพยาบาล . . .

    ผมเลือกที่จะขึ้นรถประจำทางกลับบ้านแทนที่จะนั่งแท็กซี่เพราะว่าประหยัดค่าเดินทางน่ะครับ บ้านของผมกลับโรงพยาบาลอยู่ค่อนข้างใกล้ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องขึ้นรถที่มีค่าโดยสารแพงๆแบบนั้น

    ผมอยู่บ้านชั้นเดียวในซอยเล็กๆ ทั้งบ้านมีผม ซากุระจัง และพี่ชายของผม พี่เพน พ่อแม่ของผมเป็นพวกที่ร้อยปีกลับบ้านที #เวอร์ เพราะฉะนั้นผมจึงอยู่กันแบบรักใคร่กลมดิก (?) กับพี่ชายและน้องสาวของผม ตอนนี้ผมอยู่ปี 2 มหาลัย c ส่วนซากุระอยู่มัธยมปลาย ม.6 อีกปีเดียวก็จะจบมัธยม เพราะฉะนั้นช่วงนี้ผมถึงห่วงน้องสาวมาก ไม่ให้มีแผลแม้แต่ยุงกัด (?)

    พี่นารูโตะคะ คือว่าพรุ่งนี้ซากุระขอพาเพื่อนมาทำงานที่บ้านได้ไหมคะ ? ” ซากุระเอ่ยถามผมเบาๆ

    อ่อ ได้ซิ พวกอิโนะกับฮินาตะเหรอ ?”

    ค่ะ แต่ว่าในกลุ่มมีผู้ชายมาอีกสองคนนะคะ แต่ไม่ต้องห่วง ว่างใจได้ ซากุระรับรองซากุระทำท่าทุบหน้าอกข้างขวาของเธอ

    อื้อ ถ้าซากุระบอกว่าไว้ใจได้ก็โอเคไม่ใช่ว่าผมไว้ใจน้องง่ายหรอกนะครับ แต่ว่ายัยนี้เทควันโดนสายดำครับ ทะเลาะกับผมทีผมแทบกระดูกหัก . . .

     

     

    เสียงนกน้อยร้องในยามเช้า อากาศหนาวทำให้ผมที่นอนม้วนผ้าห่มต้องลุกขึ้นก่อนที่ตัวเองจะขี้เกียจจนไม่ยอมทำอะไร

     กลิ่นขนมปังหอมๆของพี่เพนลอยขึ้นมาแตะจมูกน้อยของผม ผมจึงรีบแต่งตัวเพื่อที่จะไปกินอาหารเช้า . . . ผมไม่ได้เห็นแก่กินนะครับ J  

    มื้อเช้าผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้เป็นเวลาบ่ายแก่ๆ แสงตะวันส่องเข้ามาในห้องสีขาวสะอาด อากาศอุ่นๆกำลังทำให้ผมจะหลับ . . .

    กริ๊ง กริ๊ง

    เสียงอ็อดหน้าบ้านดังขึ้น ใครมากดนะ อย่าให้รู้ พ่อจะจับเชือดซะเดียวนี้ !

    พี่นารูโตะคะ ลงมาข้างล่างหน่อย ซากุระมีคนจะแนะนำให้รู้จัก เสียงใสของน้องผมดังเรียกผม

    เข้าใจแล้ว เดียวพี่ลงไปผมตอบกลับไปสั้นๆ

    ผมบิดขี้เกียจสองสามที หลังจากบิดขี้เกียจเสร็จผมก็เดินลงไปข้างล่างพร้อมเซ็ทผมไปพล่าง . . .

     

    สองคนนี้พี่คงรู้จักอยู่แล้วซากุระพูดพร้อผ่ายมีไปทางอิโนะและฮินาตะ

    อื้อ อิโนะกับฮินาตะใช่ไหมละ

    ว้ายยย ! พี่นารูโตะยังน่ารักไม่เปลี่ยนเลยนะคะเนี้ย น่ารัก ? เส้นเลือดตรงขมับเล็กๆของผมโผล่ขึ้นมา ผม น่า รัก ตรง ไหน !!!!!!!!!!!!!?

    คิกคิก ส่วนนี้ซากุระขอน้ำเสนอ ซาอิคุงกับซาสึเกะคุงซากุระพูดพร้อมชี้นิ้วไปทางผู้ชายสองคนนั้น ผู้ชายที่ชื่อซาอินี้หน้าตาโรคจิตแฮะ (?) ส่วนคนที่ชื่อซาสึเกะนี้หน้าตาขี้เก๊กชะมัด แต่สายตาที่มองผมนี้ดูอย่างไงก็ไม่หน้าไว้ใจอย่างแรง !

    เอ่อ . . . ยินดีที่ได้รู้จักนะผมพูดพร้อมเกาหัวแกรกๆ

    เช่นกันครับพี่นารูโตะเด็กที่ชื่อซาอิพูดพร้อมยิ้ม . . . มองไงก็โรคจิตชัดๆ อิโตะฟันธง !

    งั้นเดียวพี่ไปเอาน้ำให้นะผมยิ้มบอกซากุระ เธอพยักหน้าประมาณว่าเข้าใจแล้ว ผมจึงเดินไปหยิบน้ำในครัวให้

     

    เสียงฝีเท้าสองข้างเดินเข้ามาใกล้ ผมรีบหันไปตามความรู้สึก ไม่ใช่ผี. . .ไม่ใช่เจ้าคิวบิแมวที่เลี้ยงไว้. . .แต่เป็นเจ้าเด็กขี้เก๊ก. . .ซาสึเกะ

    ม. . .มีอะไร ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงต้องประหม่าขนาดนี้ แต่ตาสีดำนี้มันดึงดูดใจชะมัด

    ก็เปล่านี้ฮะ... ปากว่าเปล่า แต่เท้ามันนี้เดินเข้ามาใกล้ผมทุกที จนผมติดเคาท์เตอร์

     

    ไอ้เด็กปากกับการกระทำไม่ตรงกัน ! #คำด่าเหรอ ?

     

    ตอนนี้สภาพของผมกับมันอยู่ในขั้นล่อแหล่มสุดขีด ดีนะที่พี่เพนไปข้างนอก . ..  ไม่งั้นเจอฉากนี้เข้าไปผมตายแหงมๆ   

    เจ้าเด็กหัวเป็ดมันเลื้อนหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ จนปากของมันอยู่ข้างหูของผม

    มีใครเคยบอกพี่รึเปล่า . . . ว่าพี่น่ะนะทั้งน่ารักและสวยชะมัดหลังจากพูดจบมันก็เอาหน้าออกไป ส่วนผมเหรอ ? ใบ้แดกครับ . . .

    ต่อจากนี้. . .ผมจะจีบพี่ จำไว้นะครับ คุณพี่ชาย’. . . ”

     
    ------------------------- : )

    Hello , Love .

    ดูว่างดีเน๊อะ -[++]- เป็นไงบ้างคะ ? สนุกไหมคะ ? ;-;
    พยายามเต็มทีนะ แต่ไม่รับประกันวันอัพนะคะ มีอะไรถามได้ ไร้สารมีสารพยายามตอบหมดนะคะ .
    เกะรุกโว้ยยยยยยยยยยยย -.- อันที่จริงว่าจะเขียนนารุซาสึ แต่ทำใจไม่ลง โป๊ะฉึง = =
    ตั้งใจเรียนกันด้วยนะเออ ตอนนี้ไรก็มอสองละ =3= เห็นแบบนี้มอสองนะคะ แค่มอสองงานเพียบ แล้วพวกรุ่นพี่จะขนาดไหน TT สู้ๆนะเออ น้องที่เข้ามอหนึ่งก็สู้ๆนะคะ ช่วงมอหนึ่งนี้สำคัญมากนะคะ เกรดไม่ดีจบมอสามหาที่ต่อไม่ได้นะะ ;-; ใครเครียดก็มาอ่านนิยายไรก็ได้ -[++]- หรือดูการ์ตูนก็ได้ -.,- ลัคกี้สตาร์เอย นารูโตะเอย สนุกมากมาย มีพลังจิ้นและเรียนมากมาย ฮี่ๆ -.,-
    ไม่เม้นท์ไม่ว่า เพราะแสดงว่าเรายังเขียนไม่ดีพอ เห็นแบบนี้เรารักนักอ่านเงามากนะเออ -.- เพราะแสดงว่าเรายังแต่งไม่ดีพอ เราต้องพัฒนาฝีที่มือ (?) มากกว่านี้ -3- ขอบคุณคนที่เม้นท์ด้วยนะคะ อิฉันปลื้มใจน้ำตาใจไหลพราก โฮกกกกกก ;-; 
    คุยได้ทีไอดี โป๊ะฉึงฉึง ;P


    หมายหด : พยายามไม่ดอง แต่นานๆอัพนะคะ ส่วนเรื่องไอเลิฟยู้ อันนี้ไม่แน่ใจ ตามตรงนะคะ ลืมพล็อตเรื่องค่ะ ._. .หลบหม้อไห้กระทะ -(A)-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×