ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครนิดๆหน่อยๆค่า
แนะนำนิดหน่อย-////-
โอเซฮุน เด็กหนุ่มทายาทโรงแรมระดับ5ดาวชื่อดังของโซลผู้มักจะคิดว่าตนเองรักในไม้ป่าเดียวหลังจาก เขาเริ่มต้นคบหาดูใจกับ ชายหนุ่มเครือญาติบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างSMทันที่ที่สองคนพบปะกันเมื่อผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายร่วมเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจ
ถึงแม้สุดท้าย คิมจงอินพ่อเทพบุตรจุติของเขาได้ตัดสินใจสะบั้นรักลง เพราะสาวนางหนึ่งซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแฟนเก่า ขาว สวยหมวย เอ็กซ์
โอเซฮุนจึงคิดแฟนการที่เขาคิดมาโดยตลอดว่ามันน่าจะได้ผล
โดยมี
หลิวอี้หยุน(AMBER) เด็กสาวเชื้อสายจีนที่กำพร้าพ่อและแม่ไปตั้งแต่เด็กตกกระไดพลอยโจนเข้ามาร่วมชะตากรรม เมื่อเาตัดสินใจใช้อี้หยุนเป็นเครื่องมือ เรียกร้องความสนใจเพื่อให้ได้ความรักจากจงอินคืน ซึ่งแผนการทั้งหมด เริ่มทำให้เด็กสาวสุดแสนจะห้าวถึกบึกบึนเริ่มสับสนในความรู้สึกของตัวเองว่าตกลงเธอทำมันเป็นเพราะงานที่ถูกเรียกใช้ หรือเพราะเจ้าเกย์เด็กที่วานจ้างนั่นเป้นสาเหตุกันแน่..
แหง กินนอนอยู่ด้วยกันทุกวันนี่นา...
...
นี่ยังไม่วายรวมไปถึงที่บ้านหลังโตนั่นหรอกนะ...
ทันทีที่เจ้าตัวแสบเหลือทนกับคุณแม่จอมป่วงที่วันๆเอาแต่จะเรียกออกไปดูตัว(ทั้งที่ไม่ได้แคร์เล้ยยว่าหนูไม่ได้ชอบชะนี)
ไม่มีอะไรดีไปหว่าลากอี้หยุนไปจัดละครซักฉากเพื่อประกาศกร้าวว่าลูกชายคุณแม่น่ะเป้นตุ้ด! ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
ไหนๆ คนที่เขาพามาด้วย ก็ไม่ได้มีอะไรสักอย่างที่เหมือนผู้หญิงนี่-3-
...
..
"นี่หลานเราเป็นตุ้ดจริงๆใช่ไหม!!??"
..
"คุณแม่เด็กผู้ชายที่มากับเซฮุน....คุณแม่วางใจเถอะคะ ฉันรู้
เขาไม่ใช่อย่างที่เราเห็น
นั่นมันเด็กผู้หญิงชัดๆ........"
"ถ้้าอย่างนั้นข่าวที่เซฮุนของเราเป็นอย่างว่าก็ไม่เป็นความจริงน่ะสิ"
"เซฮุนของเราอาจจะกำลังคบเด็กผู้หญิงคนนี้อยู่ แต่ไม่กล้าเปิดเผยก็ได้
ฉันจะนัดดูตัวต่อไปเรื่อยๆ ดูสิจะปกปิดได้อีกนานขนาดไหน.....
.คุณแม่คะ เจ้าตัวแสบของเราร้ายกาจจริงๆ "
...
...อา
"....แม่หนูคนนั้น-----แฟนเซฮุนจริงๆสินะ..."
งงละสิคะ งงก็คลิกอ่านต่อเถอะ เดี๋ยวเข้าใจเอง ฮ่าๆๆๆ55555555 (ไรเตอร์เลวมากอะ)
ถ้างั้นอ่านเถอะเนอะ จะได้ไม่งง (หรืองงหนัก) ฮี่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น