ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : YAOI CARIA ELLY
<
เรื่องย่อ ลีออง ผู้มีพรสววรค์ด้านการอ่านข้อมูลจากวัตถุ กับ จีโอเพลย์บอยนักแฮกกิ้งอัจฉริยะ เจ้าของสำนักงานนักสืบ T.P. เพื่อหาตัวคนร้ายคดีฆาตกกรมคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น สารวัตรคอลลาร์ดขอความช่วยเหลือจากลีอองผู้มีพรสวรรค์พิเศาเพื่อช่วยคลี่คลายคดีในสถานที่เกิดเห็นมองเห็นชายปริศนาคนหนึ่งและคนร้ายลงมือฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด เมื่อสืบเบาะแสที่คนร้ายทิ้งไว้ ก็ยิ่งพบเงื่อนงำที่ยิ่งลึกลับซับซ้อน
* ความสนุก 3.5/5 หักคะแนนตรงที่ฉากสวีทน้อย 555+ แต่ถ้าใครชอบแนวสืบสวน ฆาตกรรม เรื่องนี้แนะนำนะค่ะ
สภาพ จากสายตาเรา 98%
รวมสี่เล่ม 100 บาทค่ะ
เรื่องย่อ ลีออง ผู้มีพรสววรค์ด้านการอ่านข้อมูลจากวัตถุ กับ จีโอเพลย์บอยนักแฮกกิ้งอัจฉริยะ เจ้าของสำนักงานนักสืบ T.P. เพื่อหาตัวคนร้ายคดีฆาตกกรมคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น สารวัตรคอลลาร์ดขอความช่วยเหลือจากลีอองผู้มีพรสวรรค์พิเศาเพื่อช่วยคลี่คลายคดีในสถานที่เกิดเห็นมองเห็นชายปริศนาคนหนึ่งและคนร้ายลงมือฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด เมื่อสืบเบาะแสที่คนร้ายทิ้งไว้ ก็ยิ่งพบเงื่อนงำที่ยิ่งลึกลับซับซ้อน
* ความสนุก 3.5/5 หักคะแนนตรงที่ฉากสวีทน้อย 555+ แต่ถ้าใครชอบแนวสืบสวน ฆาตกรรม เรื่องนี้แนะนำนะค่ะ
สภาพ จากสายตาเรา 98%
รวมสี่เล่ม 100 บาทค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น