ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo ) p r e t t y ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO ♡

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 56



          




     

    ที่ผมแกล้งเขาก็เพราะเขาน่ารักจนอดใจไม่ไหว

    ที่ผมคอยดุหรือว่าเขาเวลาเขาทำตัวง้องแง้ง

    ที่ผมทำแบบนั้นก็เพราะ...

     

     

    ผมแค่ไม่อยากให้เขาไปทำตัวน่ารักกับคนอื่นก็เท่านั้น





    ( โอเซฮุนพาร์ท. )

    โอเซฮุนคนนี้ยอมรับ..

    ว่าคิมจุนมยอนเป็นผู้ชายที่ น่ารัก

    ไม่ใช่น่ารักธรรมดา น่ารักมากจนเผลอที่จะรักไม่ได้

    แต่เขาทำท่าเหมือนจะไม่ชอบผมเพราะผมชอบไปแกล้งเขา...

     

    “ เซฮุนนา เราโป้งแล้วนะ เซฮุนชอบแกล้งเรานิสัยไม่ดี “

    “ ย๊า!!!! โอเซฮุน ไอ้เด็กบ้ามาแกล้งกันทำไม!!!

    แต่รู้ไหมเวลาเห็นเขาทำท่างอนหรือโกรธ มันน่ารักมาก...


    “ เย้ เซฮุน วันนี้พี่จุนมยอนคนนี้สอบผ่านด้วยละ “

    “ เซฮุนซื้อนี่ให้เราหรอ? ขอบคุณน้า><

    เวลาที่เขาดีใจหรือชอบใจ ผมไม่สามารถละสายตาออกจากเขาได้

    “ เซฮุนนา เราอยากได้ตุ๊กตาหมี*o*

    “ เซฮุนนี่ ซื้อให้เราหน่อยน้า อยากได้อ่ะ อยากได้ “

    เวลาที่เขาทำท่าออดอ้อนเพื่อรบเร้าจะเอาสิ่งของนั้นท่าทางของเขาราวกับเด็กน้อย

    ไม่ใช่แค่เพียงนิสัยของเขาที่มันน่ารัก

    หน้าตาของเขาก็น่ารัก น่ารักแบบไม่ต้องปรุงแต่ง น่ารักแบบธรรมชาติ

    “ นี่มันจุนมยอนสไตล์เลยนะ ไม่หน้าตาดีจริงทำไม่ได้ “

    ถึงแม้ว่าเขาจะชอบคิดว่าตัวเองแมนมาก และสามารถที่จะปกป้องคนอื่นได้ แต่ผมกลับคิดว่า เขาควรที่จะได้รับการปกป้องมากกว่าที่จะไปปกป้องใคร

    “ ต่อไปนี้เรียกพี่ว่าซูโฮนะ พี่จะปกป้องเราเอง!

    เพราะความน่ารักของเขา ทำให้ใครหลายคนชอบเขา เหมือนผม

    ไม่สิ ผมไม่ได้ชอบเขา ผมรักเลยละ

     

    และผมก็ไม่ชอบเลยเวลามีคนมายุ่งกับเขา มาคอยจีบหรือแกล้งเพราะเขาน่ารัก

    ผมอยากแกล้งเขาได้แค่คนเดียว อยากจะยุ่งกับเขาได้เพียงคนเดียว อยากจะเป็นเจ้าของของเขาคนเดียว


    ที่ทำไปก็เพราะรักนะไม่ได้เกลียดรู้ไหมจุนมยอน....


    ________________________________________________

    TALK  W / HARANDY♡
    ฟิคเรื่องที่ล้านแปด #เว่อร์ แต่งเพราะความน่ารักของลีดและเสื้อกล้ามแหวกลึกของน้องฮุน
    ฉันเมนลู่แต่แต่งฟิคที่น้องฮุนเป็นตัวเอกตลอดนี่คืออะไร #หลงเมน #น้องฮุนมันน่ารัก
    ตอนแรกอยากให้น้องฮุนเคะนะแต่เห็นลีดโมเอ้อ่ะ ทำให้เมะละกันก้ากกก
    ไม่รู้ว่าที่แต่งมันจะหวานหรือจะเกรียนขอให้พกน้ำตาลมาเยาะคอมเวลาอ่านด้วยน
    มาแบบสั้นๆเดี๋ยวมาต่อ...มั้ง

    ปอกลอก.ฟิคเรื่องนี้มีคำว่าน่ารักกี่คำกัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×