ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Du O Hunter

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 56


    บทนำ

    ท่ามกลางความมืดมิดไร้แม้แต่แสงของดารา ภายใต้ม่านฟ้าสีดำสนิททอแสงพระจันทร์สีเงินยวง ดูแล้วเปล่าเปลี่ยวยิ่งนัก แต่ฉันก็ต้องมายืนตากน้ำค้าง ก็นะมันเป็นงานนี่นา!! จะให้ไม่ทำก็ไม่มีเงินกินข้าวกันพอดีน่ะสิ!!แล้วคุณเป้าหมายของฉันเมื่อไหร่มันจะมาละเนี่ย ช้าจริง!!

    กึก! กึก!

    อ๊า~ มาสักทีนะงานจะได้เสร็จๆแล้วก็จะได้กลับบ้านไปนอนสักที ถึงมันจะเป็นงานก็จริงนะ แต่ฉันก็เป็นเด็กอายุ 13 นะเออ จะให้อดหลับขับตาตื่นตอนดึกๆดื่นๆมันก็กะไรๆอยู่นะ!! มาทางนี้น๊า~ คุณเป้าหมาย มาให้ฉันจัดการรอบเดียวจอดซ้าดีๆ~

    “ดูถูกกันไปรึเปล่ายัยหนู” เสียงเย็นเยียบดังขึ้นข้าหลังฉันพร้อมกับความเย็นยะเยือกที่ท้ายทอย หืม...ฝีมือไม่เลวเลยแฮะ!!

    “เอาเล็บมาจ่อคอนักเรียนมันจะดีเหรอคะคุณครูพัฒน์ ไม่สิ ต้องเรียกว่าเงามืดสินะ” ฉันแสยะยิ้มอย่างพอใจ

    “หึหึ ทำปากเก่งไปก็ได้แค่นั้นแหละ!! ฮันเตอร์เหรอ? ตัวแกเองก็มีความสามารถพิเศษไม่ใช่หรือไง จะมาตามล่าพวกฉันเหรอ? ทุเรศ!!!”  เสียงของมนุษย์เงามืดแสนเย็นชายังดังอย่างต่อเนื่อง

    “งั้นเหรอ...คะ?” ฉันขยับมีดสั้นให้เข้าที่ก่อนจะตวัดด้วยความเร็วสูงเพื่อจัดการเป้าหมาย

    หวืด!!

    เสียงมีดสั้นกรีดผ่านอากาศก่อนจะเฉือนผ่านลำขอของเงามืดพอดี

    ตี๊ด!

    Quest: Clear!!

     ฉันมองนาฬิกาติจิตอลที่ดังขึ้นแล้วยิ้มอย่างพอใจก่อนจะกลับบ้านเพื่อพักผ่อนและไปโรงเรียนต่อไป...

    ====================================================================
    ผมจะบอกว่า...ผมตันมากเรื่องนี้...T^T แต่ผมก็ยังจะดันทุรังเขียนมันขึ้นมา เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมคิดขึ้นมาเพราะฝัน อ่า...ไปดีกว่าเนอะ!! ช่วยเม้นท์+โวต ด้วยน้าาาา >< 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×