ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] TWINS || แค่ของเลียนแบบ?

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro . -

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 55



    Intro.. 
     

     

               สาวร่างบางหน้าตาน่ารักผิวขาวอมชมพู ริมฝีปากสีชมพูบวกกับความอิ่มเอมน่าสัมผัส ตากลมโตนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มที่บ่งบอกถึงเชื้อคุณหนูอยู่ไม่ใช่น้อย แก้มใสสีชมพูระเรื่อ ผมสีน้ำตาลเข้มแสดงถึงเป็นคนตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม ยิ่งรวมกับหุ่นของเธอถึงขั้นระดับนางแบบชั้นนำระดับประเทศจึงบอกได้ว่า หญิงสาวผู้นี้เป็นคนที่ใครๆ ก็ปฏิเสธไม่ลง..

                แม้แต่คนๆนี้..

                “โฟกัสอยู่มั้ยค่ะ?”

                ร่างบางถามอาจารย์ประจำวิชา รอยยิ้มบางๆ จากร่างบางที่สะเทือนใจใครๆ หลายๆคน ทำให้ผู้ชายในคลาสต้องหน้าแดงเพราะความหวั่นไหว ส่วนผู้หญิงบางส่วนก็อิจฉานัก เลียนแบบทุกๆอย่างของร่างบาง ส่วนผู้หญิงอีกบางกลุ่มก็ไม่ได้อิจฉาริษยาเธอเลยแม้แต่น้อย..

                แต่กลับชอบเธอแทน..

                เพราะผู้หญิงกลุ่มนั้นน่ะ.. ทอมชัดๆ..

                “คาดว่าจะหลับอยู่มั้งครับ -___-^^”

                อาจารย์เพ่งสายตาไปหาคนที่กำลังนอนฟุบอยู่บนโต๊ะอย่างระเอือมระอา จนร่างบางต้องหัวเราะในลำคอเบาๆ ถ้าถามว่าทำไมไม่มีคนไปขัดหรือไปแกล้งเขาในเวลานอน ก็เพราะเขาเป็นมาเฟียน่ะสิ.. ใครไปสะกิด.. ก็อาจจะโดนสะกิดกลับนะ.. แบบใช้มีดสะกิดน่ะ

    ถึงเขาผู้นั้นจะทำตัวเหลวไหลก็ตาม ในเมื่อเขาเป็นมาเฟีย วงศ์ตะกูลของเขามียศใหญ่หลวงจนทุกคนแทบอยากจะออกจากครอบครัวตนเองมาเป็นลูกกำพร้าให้กับครอบครัวนี้ ใครๆ ก็รู้ว่าเขาเป็นมาเฟีย แต่ไม่มีใครห้ามเขาได้หรอก ยังโชคดีที่เขาจะฆ่าใครเพราะจำเป็นจริงๆ ไม่งั้นประชากรในประเทศคงเหลือไม่กี่คน

    เมื่อก่อนเขาทำตัวเหลวไหลยิ่งกว่านี้เสียอีก เข้าบาร์แทบทุกวัน ผู้หญิงมีไว้พนัน ใครชนะก็เอาไป จนทุกวันนี้ คนที่ทำให้เขาเปลี่ยนตัวเองได้ ก็ไม่ใช่ใครหรอก..

                คนที่เขารัก.. : )

                ร่างบางยิ้มขอบคุณ และเดินไปตรงโต๊ะที่มีชายหนุ่มนักสัปหงกอยู่จนโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์หรูหราโทนสีดำสลับขาว ราคาแพงพอๆ กับเงินเดือนของครูบางคนเสียอีก ตลอดทางที่เดิมทางมาหาปรากฏว่ามีชายหนุ่มมากมายหลายตามองเธอเป็นขนมหวาน ความคิดของผู้หญิงที่เดินผ่านก็อยากจะสะดุดขาใส่เธอเสียจริงๆ..

                แน่นอนว่าใครก็ต่างอิจฉาเธอ..

                มาแอบหลับที่นี่แบบนี้ไม่ไหวจริงๆเลยนะ..โฟร์..

                เธอยิ้มและหยุดอยู่หน้าร่างสูงที่ไม่มีใครกล้าทัก ทุกๆคนที่อยู่รอบข้างกลับพากันขยับหนี บางคนก็มองเธอด้วยความสงสัย บางคนก็กุมหัวใจว่าจะเกิดการฆาตกรรมกันในห้องเพราะหลายรายที่ไม่รู้จักเขาก็ทำแบบเธอ

                มือเรียวสวยมาแตะบนหัวเขาเบาๆ แล้วใช้มือของตัวเองโยกไหล่เขาไปมาให้เขาสะดุ้งตื่น เมื่อเห็นท่าสะดุ้งตื่นของเขาทำให้ร่างบางหัวเราะน้อยๆ

                ไอ้บ้าๆ ตื่นๆ นอนเอาโล่รึไงห้ะ!! โฟร์!!”

                ไม่ถึงสองวินาทีทำให้เขาตื่นขึ้นมาอย่างเต็มตา เพราะเสียงประมาณเก้าสิบเดซิเบลตะโกนเข้ามาในหูของเขา สีหน้าของเขาเคร่งขรึม และดูโมโหถึงขั้นขีดสุด จนคนที่อยู่ข้างๆ เริ่มจะขยับโต๊ะ บางคนก็วิ่งออกไปที่หน้าห้องเรียบร้อยแล้ว

                ใครว่ะ!! ฉันบอกแล้วไงห้ามมาปลุกฉันตอนฉันหลับ!! อยากตายรึไง!!” เสียงตะโกนของเขาที่ดังขึ้นมาสู้ร่างบาง สายตาอำมหิตทุบโต๊ะดังลั่น เมื่อไล่สายตามองร่างบางสีหน้าจึงเปลี่ยนจากดำไปแดงทันที

                จะฆ่าฉันเหรอ? ฉันพึ่งย้ายมาเรียนได้แค่เทอมเดียวเองล่ะ โหย ฉันขอไปเอาโทรศัพท์หน่อยสิ อยากจะโทรบอกลาพ่อแม่ก่อนตายน่ะ อ้อ! จะได้บอกด้วยว่านายคือฆาตกร ^o^”

                ทุกคนที่อยู่รอบข้างต่างแปลกใจที่เห็นร่างบางพูดกับร่างสูงแบบนั้น

                เดี๋ยวสิ!! ใครเค้าจะไปไล่เธอ!! ซินนี่!!”

                ทุกคนต่างอึ้งกันต่อไป ไม่ว่าแม้แต่เพื่อนในห้องยันคุณครูที่ไม่มีใครกล้าไปปลุกร่างสูง และยังอึ้งคุณสองเพราะเขาไม่เคยจำชื่อคนในโรงเรียนนี้ได้เลยยกเว้นเพื่อนของเขา

                ร่างสูงจมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวอมชมพูแสดงได้เห็นชัดว่าดูแลตัวเองอย่างดี ริมฝีปากสีแดงระเรื่อน่าสัมผัส ดวงตาคมเฉี่ยวสีนิลเข้มที่เพียงใครได้มองก็ต้องสยบเหมือนมนต์สะกด คิ้วเข้มเหมือนพวกมาเฟียหน้าเด็ก ผมสีดำสนิทยิ่งทำให้ดูน่าค้นหา ความสูงร้อยแปดสิบเจ็ดสูงพอๆกับลีดเดอร์วงเอ็กโซเอ็มได้สบายๆ มันเลยไม่แปลกที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธเขาได้ลง

                ซิน.. เธอคุยกับฉันก่อนสิ้นสุดเสียงของร่างสูงทำให้ร่างบางยิ้มและหัวเราะในลำคอเช่นเดิม ร่างสูงจึงเอามือลูบหัวอย่างอายๆ

                ไม่ฆ่าเราตายแล้วอ่ะ?”

                “ไม่ๆ ฉันยังไม่ได้ฆ่าเธอเลยนะๆ

                “จ้า รู้อยู่แล้วแหละ ^__^” ร่างบางยิ้มออกมา

                งั้นเดียวเราไปข้างล่างนะ ไปเดินเล่นกันก่อน

                “แต่คลาสครูสมเพชรยังไม่เลิกเลยนะ

                “เอาน่า ช่างครูเถอะ ^o^”

                “นายนี่มัน -__-++”

                ทั้งสองคนเดินเล่นพร้อมจับมือกันในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง อยู่ๆร่างบางก็หยุดลงที่ม้านั่งแถวๆนั้น โฟกัสเลยหยุดและนั่งลงข้างๆ

                ฉันมีเรื่องอยากจะบอกนาย.. โฟร์

                “มีเรื่องอะไรอ่ะ หรือว่า?”

                สิ้นสุดเสียงของร่างสูงจึงทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ ร่างบางจึงผลักหัวและถอนหายใจอย่างเอือมระอาร่างสูงที่ทำตัวแบบนี้..

                ทั้งๆ ที่กับเพื่อนทำเคร่งขรึม พอกับเธอกลายเป็นเด็กปัญญาอ่อน..

                เปล่าซะหน่อย ใครจะไปเสี่ยงตายปลุกนายมาเพื่อมาบอกรักล่ะ -__-^^”

                “งั้นอะไรเล่า -__-**” ร่างสูงทำท่าทางหงุดหงิดอย่างน่ารักๆ แต่กลับต้องมองแววตาจริงจังของร่างบางที่ทำเอาร่างสูงตกใจและรู้สึกกังวลอย่างบอกไม่ถูก

                ฉันจะไปเรียนต่อที่อเมริกา..

                “…”

                ร่างสูงเงียบทั้งๆที่ในใจร้อนรน เหมือนมีคนเอาอะไรมาเผาในใจ ความกังวลจึงเริ่มคลานเข้ามาหา ร่างบางจะลืมเขามั้ย ร่างบางจะทิ้งเขาไปรึปล่าว..

                ฉันเลยตั้งใจจะมาบอกนาย.. คนแรก

                เธอยิ้มเศร้าๆ น้ำตาที่กักเก็บมานานจึงไหลพรั่งพรูออกมาราวกับเขื่อนทะลัก ร่างสูงกำมือร่างบางแน่นและใช้มือป้ายน้ำตาร่างบางออก

                อย่าลืมฉันนะ.. โฟร์
     

    by nippon. 
     

    TALK
    - - - - - - - - -
    ทอร์คกับปลายนี้แหละเนอะ 5555555 บทนำแรก เกรียนชิบ..
    นางเอกไปซะละ 5555555 #ห้ะะ #ตบปาก 
    ปล. 187 นี้สู้พี่เครสได้ป่าววะ - - !! 55555555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×