ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Beast [KiSeob] Love Chaotic อลหม่านฝาแฝดจอมวุ่น!

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56


    แนะนำตัวละคร

    Yang Yoseob ( อายุ 17 )

    เป็นผู้ชายตัวเล็กๆ น่ารักน่าหยิก ชอบทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต โยซอบมีฉายาว่า หมูน้อยยังโยเพราะมีนิสัยที่กินจุ มีน้องฝาแฝด ชื่อ กีกวัง โยซอบมักอิจฉากีกวังเรื่องรูปร่างหน้าตา และส่วนสูง ชอบชิงดีชิงเด่นกับกีกวัง และชอบทะเลาะกับกีกวังบ่อยๆ

     

    Lee Kikwang ( อายุ 17 )

    เป็นน้องชายฝาแฝดของโยซอบ หน้าตาคล้ายกันมาก แต่กลับสูงกว่า รูปร่างดีกว่าโยซอบ จึงทำให้โยซอบอิจฉาในตัวเขาบ่อยๆ และกีกวังเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายๆคน แต่เขากลับไม่สนใจผู้หญิงเลย เป็นคนค่อนข้างร่าเริง ปากแข็งในบางเรื่อง ภายนอกอาจจะใสซื่อและแสนดี แต่ว่าธาตุแท้ของกีกวังนั้นร้ายกว่าที่คนอื่นคิดไว้มาก


     

    Yong Junhyun ( อายุ 21 )

    เป็นลูกพี่ลูกน้องของกีกวังและโยซอบ เป็นคนใจดีแต่ก็ค่อนข้างดุเหมือนกัน เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านของครอบครัวของกีกวังกับโยซอบ ดูภายนอกอาจจะเป็นคนแบดๆ แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างอ่อนโยน แต่อินดี้นิดๆ กีกวังแอบชอบเขาตั้งแต่เด็ก

     

    Son Dongwoon ( อายุ 16 )

    เพื่อนร่วมห้องโยซอบ เป็นคนที่สูงที่สุดในโรงเรียน Cube School อดีตนักบาสของโรงเรียน แต่เลิกเล่นบาสไปเพราะอกหักจากผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นคนโรแมนติกสุดๆ มีความเป็นสุภาพบุรุษ เขาจึงเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายๆคน ฮอตไม่แพ้กีกวัง

     

    Jang Hyunseung ( อายุ 21 )

    เป็นเพื่อนสนิทของจุนฮยอง เขามักถูกหาว่าเป็นผู้หญิงอยู่บ่อยครั้ง  เป็นคนเงียบๆ แต่หลุดๆบางครั้ง แอบคิดกับจุนฮยองมากกว่าเพื่อน

     

    Yoon Dujun ( อายุ 22 )

    เป็นพี่ชายของดงอุนและเป็นเพื่อนสนิทของจุนฮยอง เขาชื่นชอบในฟุตบอลมาก ตอนนี้เขาเป็นนักฟุตบอลของมหาลัย ขี้งกนิดๆ รักเดียวใจเดียว แต่เขาไม่เคยมีแฟน เลยไม่รู้ว่าความรักเป็นยังไง


     


     


     


     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×