ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร [AU Fic Reborn]TEIWAZ ลำนำมหาสงครามแห่งโชคชะตา

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 55


     



    ใบสมัครฉบับที่2!


    รูป::  ( เฮีย Kaito จาก Vocaloid ครับ ชุดเพลงอะไรลืมไปแล้ว =w=; )


    ชื่อ-สกุล :: ชิน   [ Shin ]


    ความหมาย ::  จิตวิญญาณ ( มาจากคันจิญี่ปุ่น )


    รูปร่างลักษณะ :: ชายหนุ่มรูปร่างสูง เรือนผมตัดสั้นถึงต้นคอสีน้ำทะเลเฉกเช่นเดียวกับนัยน์ตา นัยน์ตาคมพอสมควร เรือนร่างกระชับไร้ไขมันทุกสัดส่วน บุคลิกโดยรวมแล้วเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงอย่างเห็นได้ชัดแม้ว่าจะไม่ใส่เกราะก็ตาม


    เพศ :: ชาย


    ฐานะ ::  จอมทัพแห่งจีปันกุ


    อายุ :: 28


    อุปนิสัยใจคอ:: ใจเย็น มีเหตุผล สามารถควบคุมสติของตนเองได้ดี คิดไตร่ตรองเรื่องต่างๆด้วยความรอบคอบอยู่เสมอ เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ และ รับผิดชอบต่อหน้าที่สูง ยึดถือคติว่า เรื่องส่วนรวมเป็นอันดับหนึ่งเรื่องอื่นเป็นอันดับสอง จนทำให้ปกติมักจะคิดเรื่องของคนอื่นมากกว่าเรื่องของตัวเองเป็นประจำ ไม่เคยที่จะยอมแพ้ต่อความยากลำบาก ไม่ว่าเรื่องจะยากเย็น หรือ ลำบากแค่ไหน ถ้าเขาตัดสินใจที่จะทำแล้วเขาก็พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับมัน และ ไม่ถอยจนกว่าจะถึงที่สุดจริงๆ  เป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิงอย่างที่บุรุษเพศพึงกระทำ การกระทำต่างๆนั้นจะกระทำด้วยอย่างทะนุถนอม และ อ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นทั้งท่าทีการแสดงออก หรือ กริยาคำพูด แต่ในขณะเดียวกันก็เพราะเป็นอย่างนั้นเลยเป็นคนที่มองออกยาก ทำให้บางครั้งก็ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่เหมือนกัน


    ชอบ :: ท้องฟ้า , ภูเขา , ธรรมชาติต่างๆนาๆ


    ไม่ชอบ/เกลียด :: คนเห็นแก่ตัว , ไร้ความรับผิดชอบ


    กลัว :: การตัดสินใจผิดพลาดจนพาทหารไปตายอย่างไร้ความหมาย


    ความสามารถพิเศษ :: สร้างขวัญกำลังใจในหมู่ทหาร , สร้างความประทับใจให้อิสตรี ( ? )


    งานอดิเรก :: เช็คดูความเป็นอยู่ของทหาร , ฝึกฝีมือร่วมกับทหาร และ แม่ทัพนายกอง , ชมธรรมชาติยามว่าง


    อาวุธ :: ดาบสองคมแบบยุโรป


    เพิ่มเติม :: มาแล้วคร้าบบ ( ^ w ^ )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×