ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic-snsd Royal couple) Hi-Speed of love

    ลำดับตอนที่ #1 : opening>>

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 55


     

    OPENING++++


    .......อินเทอร์เน็ต  เป็นเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาควบคู่กับชาวโลก  facebook  hi5  twitter  instargram  skypy  เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของมนุษย์มากขึ้น  คนต่างเชื้อชาติต่างภาษาได้สนทนาแลกเปลี่ยนความรู้  ความคิดแก่กัน  บางคนสานสัมพันธ์กันจนได้คบหาเป็นแฟน  หรือถึงขั้นแต่งงานก็มี...นี่จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมร้านอินเทอร์เน็ตจึงผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด  การแข่งขันทางสังคมด้านธุรกิจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับตระกูลคิม  ที่ได้ชื่อว่าเป็นอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

                    คอมพิวเตอร์  500  กว่าเครื่องวางเรียงรายในห้องโถงขนาดใหญ่เทียบเท่าสนามฟุตบอลซัก  2 – 3 สนามรวมกัน  ชั้นบนถูกตกแต่งเป็นร้านเบเกอรี่เล็กๆ เหมาะสำหรับผู้มาพักผ่อนหย่อนใจ  นัดกันผ่านโลกไซเบอร์เสร็จ  ก็นัดแนะกันมานั่งจิบกาแฟกันต่อ...สรุปแล้วยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว!

                    “ แท  พ่อว่าจะขยายกิจการอีกซัก  สาขา  ลงคอมพิวเตอร์อีกซัก  สาขาละ 1,000  เครื่องเป็นไง...”  หัวหน้าครอบครัวตระกูลคิม  เจ้าของกิจการ  “ Hi-speed Cafe ”  กล่าวอย่างอารมณ์ดี 

    นี่ถ้าไม่รวมสาขาที่มีอยู่แล้วก็ปาไปแล้วสิบกว่าสาขา  รวมคอมแต่ละสาขา 500 เครื่อง X 10  สาขา =  5,000  เครื่อง...  นี่ยังจะลงอีกสาขาละ 1,000  เครื่อง  ก็ 7,000 เครื่อง ^^

                    “ แค่นี้เราก็จะบริหารไม่ไหวแล้วนะคะ  แทเป็นห่วงพ่อน๊า...”  ลูกสาวคนโตของตระกูลออดอ้อน

                    ครั้งนี้พ่อว่าจะขยายไปนอกเมืองหน่อย  รับรองกำไรอื้อ!!! ”  

                    ลูกสาวส่ายหน้าเล็กๆ  ยิ้มนิดๆ  เธอยอมรับในตัวพ่อของเธอจริงๆ ที่สามารถเลี้ยงดูเธอโดยทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน  หลังจากที่เสียแม่ไปด้วยอุบัติเหตุตั้งแต่สิบขวบ  ทำให้แทยอนมุ่งมั่นในการทำงานมาก...เพื่อตอบแทนความรักของพ่อที่มีให้นั่นเอง

                    แล้วแต่พ่อละกันค่ะ.... แทสนับสนุนเต็มที่ ” 

                    เอาเป็นว่าตกลงนะ...พ่อจะยกให้แทดูแลกิจการสาขานี้เต็มตัว! ” คนพ่อพูดอย่างมั่นใจ

                    คะ? ”  ลูกสาวเริ่มขมวดคิ้ว  มีเครื่องหมายคำถามในใบหน้า

                    ปูซาน!

                    หา!!!
    ..............................

    เรื่องเก่ายังไม่จบ...เรื่องใหม่มาอีกแระ...คิดพ็อตเรื่องไปพร้อมกับทำวิจัย!!!
    ฟิคคงจะเสร็จ...แต่วิจัยไม่เสร็จ 55
    ใครชอบ  ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะจ๊ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×