ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Book love! รัก รัก รัก ในหัวใจของฉันมีแต่คำว่ารักนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 55




    บทนำ

             
    ณ ร้านนายอินนี้

                       สวัสดีจ้า น้องบุ๊ควันนี้จะมาซื้อนิยายเรื่องไหนเนี่ย^O^”ใช่แล้วค่า ดิฉันผู้นี้มีนามว่า บุ๊ค ใช่แล้วค่ะไม่ใช่บุ๊คไหน แต่เป็นบุ๊คที่แปลว่า หนังสือ นั้นแหละ-_-; หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมชื่อแปลกจัง ชื่อนี้น่าจะเป็นของผู้ชายนะ=O= แหม ก็นะแม่ของฉันเป็นนักแต่งนิยายชื่อดังนี้นา อิ อิ>_<  

                        อุ๊ย รู้ได้ยังไงว่า หนูจะมาซื้อนิยาย-O-“

                        ก็แล้วทำไมจะไม่รู้ล่ะ ก็เล่นยิ้มหน้าบานอย่างกับจานดาวเทียมซะขนาดนั้น=_=”

                       จริงเหรอ>O< ก็เก็บเงินมาตั้งเดือน กว่าจะได้มานะ  อิ อิ^_^”

                       แล้ว บุ๊คไม่อ่านนิยายของคุณ ทานตะวัน ล่ะ นิยายของคุณทานตะวันนี้อ่านแล้วสนุกมากเลยนะ>O<”ใช่แล้วค่ะ ทานตะวัน ที่ว่า ชื่อแม่ฉันเอง แล้วก็เป็นชื่อนามปากาด้วย   แล้วอย่างที่บอกนั้นแหละ แม่แต่งนิยายได้สนุกมากๆ ส่วนเรื่องที่ฉันไม่อ่านนิยายของแม่ฉันน่ะเหรอก็เพราะว่าแม่ฉันแต่งนิยาย+18น่ะซิ-_- แบบว่าอ่านไปแต่ละหน้าเล่นเอาหายใจแทบไม่ทันเลยอ่ะ>O<!

                          ฉันละสงสัยจริงๆพี่เป็นผู้ชายไม่ใช่เหรอ ทำไมชอบอ่านนิยายจัง=0= หรือว่าพี่จะเป็น…”

                          หยุดคิดอะไรอย่างนั้นเลยนะ ฉันน่ะผู้ชายทั้งแท่งโว้ยยยยย!>O< ที่ฉันชอบอ่านนิยายก็เพราะ ...ชอบ แค่นั้นแหละ!! ผู้ชายอ่านนิยายไม่เห็นแปลกเลยมั้ง -_-“

    ส่วนผู้ชายที่ฉันคุยมาด้วยตั้งนานมีชื่อว่า อินนี้ พี่เขาเป็นเจ้าของร้านหนังสือ ฉันชอบมาร้านหนังสือประจำก็เลยสนิทกับพี่เขาพอสมควรเลยล่ะ เพราะว่าพี่เขาชอบอ่านนิยายเหมือนฉันน่ะแหละ ส่วนเรื่องหน้าตานี่โค-ตะ-ระ หล่อเลยล่ะ แต่พี่เขาไม่ใช่สเป็กฉันหรอก อิ อิ แบบว่าสวยเลือก(ไม่)ได้อ่ะคะ^O^

                          เอาล่ะเดี๋ยว ฉันรีบซื้อหนังสือแล้วรีบกลับบ้านดีกว่า อืม อยู่ไหนนะ อืมอยู่นี้ไง อืมราคา 169 บาท เดี๋ยวก่อนนะเงินที่ฉันเก็บมามีประมาณสองร้อยกว่าๆ ลองนับอีกทีดีกว่า ยี่สิบห้าสามสิบ สามสิบบาทนี่ในกระเป๋าฉันมีเงินแค่สามสิบเองเหรอเนี่ยยยยยTOT “  โอ๊ยแล้วเงินที่ฉันเก็บมาอยู่ไหนแล้วเนี่ยยย เอ๊ะ หรือว่าลืมไว้ที่บ้านหรือเปล่าอ่ะโอ๊ยลืมไว้ที่บ้านแน่ๆเลย T^T~

                      ก็นะ มาทั้งทีขออ่านหนังสือในร้านดีกว่า จะได้ไม่เปลืองเงินด้วย>O<”

    ตึก ตึก ตึก

                      อืม รู้สึกเหมือนมีคนเดินมาข้างฉันนะ แต่รู้สึกว่ามุมหนังสือข้างๆฉันมันเป็นนิตยสารเกย์ไม่ใช่เรอะ O[ ]O เฮ้ออ~ผู้ชายสมัยนี้นี่มันจริงๆเลย ชิ!อยากรู้จริงๆเชียวว่าหน้าตาจะเป็นยังไง  ไหน ดูซิ โอ๊ะ เป็นอย่างที่คิดแฮะ หล่อเป็นบ้าเลยอ่ะ  ตัวสูงอย่างกับนายแบบ+ไอดอลเกาหลีเลย ปากแดงตัวขาว หน้าหวานซะด้วยยย วู้~*O* เฮ้อ น่าเสียดายจริงๆเลย หน้าตาก็ดีไม่เกย์เลยอ่ะ เสียดายจริงๆ>O<อุ๊ย ปะ เปล่านะเมื้อกี้เค้าไม่ได้พูดว่าเสียดายเป็นสาวเป็นนางไม่ได้ ไม่ได้ (>_<  ) (   >_<)! แต่มองไปมองมา รู้สึกว่าตรงจมูกเค้ามันมี=_=...เลือด เฮ้ยอย่าหันมานะ! เดี๋ยวเลือดกำเดาของนายมันจะโดน ฉะ ฉัน….

                         มองฉันทำไมเหรอ(  '.,')

                แผล่ะ!!

                          เฮ้ยยยยย!T_T”

                         มีอะไรเหรอ(  '.,')

                         เฮ้ยยยยยย นี่นาย เลือดกำเดาหกใส่เสื้อฉันเลยนะ

                         โอ๊ะ นี่ฉันเลือดกำเดาไหลเหรอเนี่ย( '/.,\')

                         “โอ๊ย มันไหลลงบนแล้ว เอาเงยหน้าสิ”

                         “อืม อืม”

                         “เร็ว เร็ว เอ กระดาษชิชชู่ฉันอยู่ไหนนะ อ๊ะ อยู่นี่ไง อ่ะเอาไปเร็ว>O<

                          “ขอบคุณมากเลย”

                          “อย่าเพิ่งขอบคุณ นี่นายเพี่งทำเลือดกำเดาหกใส่ฉันเองนะ!

                          “โอ๊ะเอาเป็นว่าฉันขอโทษละกัน^_^

                          นี่นายรู้มั้ยว่าเสื้อตัวนี้ฉันซื้อมาเป็นพันเลยนะรู้มั้ย!”จริงแล้วเสื้อที่ฉันใส่อยู่มันแค่ 199 บาทเอง>O<

                          โอ๊ะ ฉันคิดว่ามันยังไม่ถึง สองร้อยเลยมั้งเนี่ย(  ' ')อุ๊ย!ทายได้เกือบถูก เอาไป 9.5 คะแนน!!!

                           นี่!>_<...นายไม่รู้อะไรหรอกเสื้อตัวเนี่ย!(เอามือชี้ไปที่คราบเลือด)มันราคาแพงแค่ไหน(น้ำตาเริ่มซึมออกมา)กว่าฉันจะได้มันมา ฮึก( / \) (เอามือปิดหน้า เพราะรู้สึกว่า...น้ำตามันไม่ยอมไหล=_=)แต่ช่างเถอะ ฉันเอามันไปซักก็ได้ เฮ้อ~ คราบเลือดนี่ซักยากสุดๆเลยนะเนี่ยT^T...

                           “...”

                           “ซักคืนนี้จะเสร็จไม่เนี่ยยย!!TOT”สำออยเข้าไป!

                           แล้วจะให้ฉันทำยังไงล่ะ -_-“

                           เอาเป็นว่านาย ต้องซื้อหนังสือนิยายให้ฉันเล่มนึงพอ…”อิ อิ นายเป็นคนพูดเองนะว่าจะให้ทำยังไง วันนี้ฉันโชคดีชะมัดยาดเลย อุ ว่ะ ฮ่ะ ฮ่า^O^!

                            เอ แต่ว่าวันนี้ฉันไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มาอ่ะ ทั้งเนื้อทั้งตัวฉันมีเงินแค่ยี่สิบบาทเองมั้งเนี่ย=O=”ตาเกย์หน้าหล่อพูดพร้อมกับเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงยีนส์สุดเท่ของตัวเอง แต่ทว่าในกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้างนั้นมีแค่ยี่สิบบาทอืม มันจนกว่าตรูอีกว่ะ=_=!!!

                              ไม่รู้ล่ะนายก็กลับบ้านไปเอาเงินมาซื้อนิยายให้ฉันซะสิ>_<~~”

                              แต่ว่าฉันมีวิธีไถ่โทษให้เธอดีกว่านี้

                              อะไรเหรอ>O<”

                              ให้ฉันไปเป็นทาสเธอหนึ่งอาทิตย์…”

                              “อ๋อ....นี่!นายเป็นโรคจิตใช่มั้ย!>O< กรี๊ดดดดด นายมันโรคจิตตตต>O<~ แล้วก็ไม่ใช่โรคจิตธรรมดาด้วย กรี๊ดนายมันโรคจิต+ซาดิส  อื้อออOxO~~~

                               “ฉันไม่ใช่ คนอย่างนั้นนะยัยบ้า!=_=”อืม จริงๆแล้วเค้าก็ดูไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ แต่ ก็ใช่ว่าหน้าหล่อๆจะเป็นคนดีเสมอไปนี่นา!

                               เอามือของนายออกไปจากปากของฉันเลยนะ>_<”

                                ได้!^_^ แต่สัญญาก่อนว่าจะไม่ตะโกน….”อ้อ! และเขาก็เป็นเกย์ด้วย ถึงเค้าจะเป็นผู้ชายเค้าคงไม่ทำอะไรฉันหรอก=_=

                                “อืม”

                                “โอเค ว่าไง”

                                “ขอคิดดูก่อน”

                                 “...”

                                 “อืมสามอาทิตย์!…”

                                 เยอะไป สองอาทิตย์!!…”

                                 น้อยไป หนึ่งเดือน!!!”

                                 เอ๊ะ! เดี๋ยวนะทำไมยิ่งต่อรองมันยิ่งเพื่มขึ้นอ่ะ=O=”

                                ไม่รู้ดิ เอาเป็นว่าตามนี่นะ^_^ “

                               เฮ้ยย!>O<”

                               ห้ามเถียงนะจ้ะ^O^ เพราะว่านายเป็นคนเสนอมาเอง  แต่เอ~ ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นหน้านายมาก่อนนะ นายอยู่โรงเรียนเดียวกับฉันใช่มั้ยล่ะ( ‘ ‘ )

                               ใช่ฉันอยู่โรงเรียนเดียวกับเธอ

                              ฉันชื่อ บุ๊ค นะ แล้วนายล่ะ^_^”

                              ผู้หญิงอะไรชื่อแปลกจัง -O-”

                              เดี๋ยวเถอะ! เดี๋ยวฉันจะเปลื่ยนจากหนึ่งเดือนให้กลายเป็นสองเดือนเลยนะ>O<”

                               ฉันชื่อ บีกัน ยินดีที่ได้รู้จัก^_^”

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×