ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] ภารกิจลับ ! .... จับ(หัวใจ)นายมาเฟียน่าหล่อ 1827

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro [ แกไขคำผิด ]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 56


     
     
     
     
     

      คฤหาสน์ฮิบาริ

     

            “ แฮก!  แฮก !  แฮก ! “   เสียงหอบหายใจอยากเหนื่อยอ่อนดังอย่างต่อเนื่องราวกับจะขาดอากาศตายเสียให้ได้    ร่างบางวิ่งไปเรื่อยๆมุ่งตรงออกไปทางข้างหน้า  มือขวากุมหัวไหล่บางข้างซ้ายแน่น  ความเจ็บปวดจากการถูกยิงแล่นพล่านทั่วกายบาง   ส่งผลให้ร่างบางทรุดลงกับพื้นแต่พยายามพยุงลำตัวพิงกำแพงสีขาวที่บันนี้ถูกเคลือบไปด้วยสีเลือดสดไปเสียแล้ว

     

            “ ปัง ! ปัง ! ปัง ! “   หากยังไม่ทันได้พักให้หายเหนื่อย   เสียงสาดกระสุนจำนวนมากที่ดังขึ้นเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ   ร่างเล็กรีบชันกายลุกขึ้นอย่างยากลำบาก  ก่อนจะออกตัววิ่งมุ่งตรงไปยังข้างหน้า  

     

           “ ............ “   เมื่อวิ่งมาเลื่อยๆก่อนจะหยุดอยู่หน้าโกดังในขนาดใหญ่  แห่งหนึ่งในตัวคฤหาสน์   ร่างบางคิดชั่งใจอยู่ครู่ใหญ่  หากแต่เสียงปืนที่ตามมาใกล้ๆนั้นทำให้แทบจะไม่ต้องคิดอะไรเลย  ร่างบางรีบสาวเท้าด้วยความเร็วสูงสุดเท่าที่จะวิ่งไหวเข้าไปในโกดังทันที  

     

    ภายในโกดังนั้นไร้แสงสว่างด้วยสิ้นเชิง  มีเพียงแสงจันทร์ที่ส่องผ่านเข้ามาพอให้เห็นทางได้บาง  แต่ก็แค่สลัวๆเท่านั้น  ร่างบางรีบวิ่งเข้าไปข้างใน  ก่อนจะหลบอยู่หลังกล่องไม้มากมายที่เรียงซ้อนกันจนสูงพอที่จะบังกายได้มิด   

     

            “ มันไปไหนแล้ววะ? “    เสียงพูดคุยของบุคคลที่ทำให้ร่างบางนี้ต้องหนีหัวซุกหัวซุนขนาดนี้  ร่างบางพยายามเงียหูฟังการสนทนาของบุคคลภายนอก  แม้จะได้ยินไม่ค่อยชัดก็ตาม

     

            “ เอาไงดีครับนาย? “   เสียงเท้าอีกเสียงดังขึ้น  ก่อนที่เสียงชายกลุ่มนั้นจะถามเสียงสั่นๆ   คาดว่าบุคคลที่เดินมานั้นคงจะเป็นมันแน่ๆ   ' ฮิบาริ  เคียวยะ '

     

     

             “ ............ “  เสียงภายนอกเงียบหายไปพักใหญ่   เหมือนกำลังมีแผนการอะไรสักอย่าง  หากแต่ร่างบางก็ได้แค่สงสัยเท่านั้นหากจะขยับตัวเพื่อเข้าใกล้กว่านี้คงไม่ได้แล้ว        

     

            “ พวกแกกระจายไปปิดทางเข้าทั้ง 2 ทางให้ทั่ว  สำรวจให้ทั่วว่าอยู่ที่ไหนแล้วมารายงานฉัน “  เสียงทุ้มที่ดังขึ้นเรียบๆแต่แฝงไปด้วยพลังอำนาจยิ่ง  สั่งขึ้นกับเหล่าลูกน้อง     

     

            “ ครับ “  เสียงเหล่าลูกน้องขานรับ   เตรียมตัวแยกย้ายตามคำสั่ง  หากยังไม่ทันไรเสียงที่ดังขึ้นในโกดังทำให้เรียกความสนใจเหล่าพวกนั้น   

     

     

    ตุบ!  อุ๊บ!

     

     

    ร่างบางที่ตั้งใจจะก้าวถอยหลังไปให้ลึกกว่านี้สักหน่อยกลับพลาดเพราะดันเผลอไปชนเข้ากับฝาไม้เข้า   ร่างบางรีบเอามือตะคุบปากปิดเสียงให้เงียบที่สุด   เหงื่อเม็ดโตผุดพายขึ้นเต็มกายบาง  หัวใจเต้นรัวราวกับจะทะลุออกมานอกเป้าอย่างไงอย่างงัน   มือไม้เย็นเฉียบ  

     

     

    กึก!    

     

     

    เสียงชักปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง  พร้อมกับเสียงย่างก้าวจำนวนมากที่กำลังเดินเข้ามาในโกดังช้าๆ   ไล่ปากปืนไปตามทิศทางอย่างระมัดระวัง     เสียงฝีเท้าค่อยๆไล่มายังตามทางที่ร่างบางซ้อนตัวอยู่    ก่อนที่ทุกอย่างจะเลวร้ายไปกว่านี้สายตาก็กวาดไปพบกับกล่องและฝากล่องไม้ขนาดกำลังดีที่สามารถนำตัวยัดลงไปได้ไม่ยากนัก   ร่างบางยิ้มน้อยๆเมื่อกำลังพบกับแสงสว่างทางสุดท้าย

     

     

    กึก!!   

     

     

    ว่างเปล่า...

     

     

    เหล่าชายชุดดำค่อยๆลดปลายกระบอกปืนลงทีละคนเมื่อพวกเขาคาดว่าเหยื่อซ้อนกายอยู่ที่นี้แต่เมื่อมาถึงกับไร้แม้แต่เงา    พรางสำรวจรอบๆ  ก่อนจะพบแค่เพียงรอยเลือดเป็นทางยาวเท่านั้น

     

            “ มันมาซ้อนตัวที่นี้จริงๆครับ  แต่มันคงหนีไปได้แล้ว “    ร่างลูกน้องเอยก่อนจะก้มหัวน้อยๆกล่าวกับนายตน   ร่างสูงสง่านิ่งเงียบ  สายตาเพ่งมองไปที่พื้นที่มีรอยเลือดตกค้างอยู่    พลันสายตาก็ไปเตะกับกล่องขนาดกลางใบหนึ่งเข้า  ร่างสูงกระตุกยิ้มเย็นจนคนที่เหลือต่างพากันขนลุกเกลียวไปตามๆกัน

     

            “ คงจะหนีออกไปทางทิศเหนือประตูหลังแล้วละ  รีบมุ่งไปยังประตูหลังทางทิศเหนือโดยด่วน “   น้ำเสียงนิ่งๆเอยขึ้น  ก่อนเสียงฝีเท้าทั้งหมดจะหายไป   เมื่อแน่ใจแล้วว่าพวกนั้นไปกันจนหมดร่างบางที่คุดตัวอยู่ในกล่องไม้ก็ค่อยๆดันฝากล่องออกช้าๆสำรวจโดยทั่ว  เมื่อแน่ใจดีแล้วจึงค่อยคลานออกมาช้าๆอย่างยากรำบาก  พิษจากบาลแผลเล่นเอาขาแทบพักเลยก็มี

     

            “ หึ!  โง่กว่าที่คิดแหะ “  ร่างบางครางในลำคอช้าๆ ก่อนจะเอยประโยคเยาะเย้ย  แต่เรื่องนั้นไว้ทีหลัง  เรื่องที่สำคัญกว่านั้นคือต้องหาทางออกจากที่นี้ให้ได้เสียก่อน  ขณะที่กำลังจะก้าวออกไปนั้นดันไปสะดุดกึกกล่องเข้าจนกล่องล้มลงแต่สิ่งที่กระจายออกมาด้วย  เรียกน้ำโหจากเรียวหน้าสวยได้ไม่ยาก  ลำตัวบางยองๆก้มลงมองสิ่งที่กระจายออกมาจากกล่องนั้นทันที 

     

            “ นี้มัน... “  ร่างบางเอยนิ่งก่อนจะรีบคว้าท่อนเหล็กที่อยู่ใกล้ๆเกะทุกกล่องที่เรียงใกล้ๆหมด  ทุกกล่องมีสิ่งที่บรรจุเหมือนกันทุกอย่าง  สิ่งที่เขายอมเข้ามาถึงที่ที่แสนอันตรายนี้  ยอมเสี่ยงแทบตาย  ตอนนี้หลักฐานทุกอย่างปรากฏตรงหน้าเขาแล้ว 

     

            “ อาวุธสงคราม... “  ใช่  ทุกๆกล่องที่เรียงรายเต็มโกดังแห่งนี้บรรจุไปด้วยอาวุธสงครามมากมายมีตั้งแต่ปืนเกือบทุกชนิดจนไปถึงระเบิดหรือแม้แต่กระสุนจำนวนมาก  อาวุธทั้งหมดนี้ตีเป็นเงินราวๆ 200 กว่าล้าน เมื่อนำส่งไปขายยังต่างแดน

     

            “ หึ!  คิดหรอว่านายจะมาทำให้ประเทศเกิดของฉันมันเลวร้ายไปกว่านี้หนะ!! “  ร่างบางพูดยิ้มๆก่อนจะรีบชันกายลุกรีบหนี  แต่ก้าวได้เพียงก้าวเดียวก็ต้องชนกับอะไรบางอย่างเข้า   แต่สิ่งที่เห็นแทบทำให้ทรุดลงไปให้ได้   ร่างสูงโปร่งในชุดยูคาตะดำมิด เข้าได้ดีกับร่างสูงโปร่งดูสง่า  ใบหน้าที่แสนจะหล่อเหล่าได้รูปดุจเทพบุตรแลดูสง่าแต่ก็แฝงไปด้วยความเย็นชายากจะมองออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่

     

            “ ว้าว!    ในที่สุดก็หาจนเจอ... นายสินะเจ้าสัตว์กินพืชตัวเล็ก... จะทำอะไรฉันอย่างงันหรอ? “   

     

            “.................. “   ยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้เอยอะไร  เมื่อภาพเหล่านั้นก็ค่อยๆดับวูบลงไปจนหมด....

     

     

     

     

    ______________________

     

     

    เปิดแล้วนะคะ

     

    ตามตรงนะ  เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่เขียนแนวนี้  

    ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×