ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HotSecretDesires.ความลับไม่มีในโลก (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : HOT.SECRET.DESIRES. บทเริ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      16 พ.ค. 55

    '' อะ..อ๊ะ พี่ฮะ บะ เบาหน่อย ผมเจ็บ '' ร่างบางที่อยู่ภายใต้ร่างสูงนั้นกำลังครางเสียงดังเพราะความเจ็บที่ได้รับจากกการกระทำของอีกคน
    '' อีกนิดเดียวนะครับคนดี ''  ร่างสูงที่กำลังเล่นบทรักอย่างเชี่ยวชาญพูดปลอบประโลมคนรักอย่างนุ่มนวล แล้วทั้งคู่ก็บรรเลงบทรักร้อนแรงบทเตียงกว้างไปอย่างต่อเนื่องจนทั้งคู่ต้องปลดปล่อยมันออกมา
    '' อ๊าาา พี่ฮะ ผมไม่ไหวแล้ว '' ร่างเล็กสั่นเทิ่มด้วยความเสี่ยวสานไปทั้งตัวก่อนจะปล่อยน้ำรักที่สีขาวขุ่นออกมาแล้วนอนหายใจหอบถี่
    '' พี่ก็เสร็จแล้ว ... อ่าห์'' ร่างสูงคำรามเสียงดังก่อนที่จะฉีดน้ำรักอุ่นๆสีขาวในตัวร่างบางและค่อยๆถอนออกก่อนที่จะล้มตัวนอนข้างๆร่างบางที่อยู่ข้างๆ
    '' สนุกมั้ยครับคนดี '' ร่างสูงรั้งเอวร่างบางมากอดไว้แนบอกด้วยความรักที่เค้ามีให้กับคนตรงหน้า
    '' ซันสนุกมากครับพี่ออส '' ร่างบางหันหาเข้าหาอีหคนก่อนจะจูบที่ปากเบาๆ และส่งยิ้มให้
    '' พี่ว่าเรานอนกันเถอะ '' 
        แล้วทั้งสองคนก็ผลอยหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อนจากกิจกรรมที่ร้อนแรกเมื่อสักครู่

    2 ชั่วโมงต่อมา

    ครืด...ครืด... โทรศัพท์เข้า '' พ่อ ''

    ร่างสูงลืมตาขึ้นด้วยความงัวเงียก่อนจะเอื้อมมือไปรับโทรศัทพ์ '' สวัสดีครับ ''
    '' ไงไอ้ลูกชาย นี่พ่อนะ '' เสียงน่าเคารพจากปลายสายพูดขึ้น
    '' อ่า...ครับมีธุระอะไรรึป่าว '' ร่างสูงตื่นเต็มตาแล้วลุกขึ้นมานั่งคุยโทรศัพท์ที่ปลายเตียง
    '' พ่อจะให้เจ้าคูปมันไปอยู่กับแกสักพักนะ ได้มั้ย? ''
    '' ก็ได้ครับ ว่าแต่มีเรื่องอะไรรึปาวครับพ่อ? '' ถามด้วยความสงสัย
    '' พ่อกะจะให้เจ้าคูปมันไปเรียนที่ไทยนะ อยู่ที่เกาหลีมันเอาแต่เที่ยว พ่อละปวดหัว '' คนแก่บ่นผ่านทางโทรศัพท์อย่างเหนื่อยใจ
    '' โอเคครับแล้วคูปมันจะมาวันไหน ผมจะได้ไปรับ '' 
    '' พรุ่งนี้ตอนเช้าน่ะ มารอรับมันที่สนามบินด้วย ''
    '' โอเคครับพ่อ ''
    '' อือ พ่อไปประชุมก่อนนะแค่นี่นะลูก '' แล้วก็วางสายไป
       ร่างสูงเดินไปใส่เสื้อผ้าพรางนึกถึงน้องคนละแม่ที่ชื่อว่า ' คูเปอร์ ' ที่กำลังจะกลับมาไทยและกำลังจะมาอยู่กับเขา
    พร้อมกับยิ้มบางๆเพราะเค้าเองก็คิดถึงไอ้น้องชายตัวดีเหมือนกัน
    ร่างสูงเดินไปปลุกอีกคนที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง '' ตื่นได้ครับ เดี๋ยวเราจะไปเที่ยวผับกัน ผมนัดไอ้เซอร์ไว้ ''
    ร่างบางที่ค่อยๆพยายามลืมตาตื่นกลับตลบผ้าห่มคลุมโปรงแล้วพูดเสียงอู้อี้ว่า '' ผมอีก 10 นาทีนะฮะ ''
    ร่างสูงยิ้มให้กับร่างบางตรงหน้าที่กำลังหลับไม่ยอมตื่นด้วยความรักใคร่ ...

    - - - - - - - - - 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  

    เพิ่งจะรู้นะครับว่าแต่งฟิคมันยาก...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×