ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Fic Naruto] Fight over ศึกชิงนาง (?)

    ลำดับตอนที่ #1 : Fight over ศึกชิงนาง (?) : I

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 55



     

    I

    ก้าวแรกสู่แสงอุษา





     

    “ผมบอกรุ่นพี่กี่ครั้งแล้วฮะว่ามันผิดระเบียบ!

    “ช่างฉันเหอะน่า นายเป็นญาติฝ่ายไหนของฉันหรอแล้วมีสิทธิ์อะไรมาสั่งมิทราบ?

    “ถึงไม่ใช่ญาติแต่ผมก็มีสิทธิ์สั่งรุ่นพี่ในฐานะสภานักเรียน ( _ _ )”

    “ฮ่าๆๆๆ ก๊ากๆ เอิ๊ก โอยปวดท้อง นายเนี่ยนะสภานักเรียน ไม่ไหวๆไปล่ะ เสียเวลา อ้อ แล้วก็อย่าไปเที่ยวโม้ที่ไหนล่ะ เพราะคงไม่มีใครเชื่อเด็กปีหนึ่งอย่างนายหรอก”

     

    โอ๊ย นอกจากจะไม่เชื่อฟังกันแล้วยังจะมายีหัวผมเล่นอีก ให้ตายเหอะ! รุ่นพี่พวกนี้....

     

    อ้อ ลืมไปเลย ขออนุญาตแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อเดอิดาระนะฮะ เป็นนักเรียนปีหนึ่ง เด็กสุดในโรงเรียนนี้เลย อายุก็เพิ่ง 17 เองฮะ >< บุคลิกก็หล่อ น่ารัก ใจดี รวย แถมเป็นกรรมการนักเรียนในการคุมระเบียบอีกด้วย ว้าวววว เพอร์เฟคชะมัด ฮ่าๆๆ

    ตะกี้ผมก็เพิ่งดุรุ่นพี่ อิทาจิ ไปหมาดๆ ก็ดูสิฮะ แขนเสื้อนักเรียนที่ยาวสวยงามเป็นศิลปะอยู่แล้วรุ่นพี่ก็ไปถกมันขึ้น เสื้อก็ออกนอกกางเกง เนกไท้ก็ไม่ใส่ กระดุมเสื้อก็ไม่ติดจะโชว์ซิกแพ็กไปทำไมก็ไม่รู้ -*- แต่งตัวได้ห่ามจริงๆ

    เหอะๆ ไม่ใช่แค่รุ่นพี่อิทาจิคนเดียวนะครับ .... ผมยังไม่รวมไปถึงชมรมแสงอุษาที่พากันทำตัวแบดบอยในโรงเรียนไปวันๆ ชมรมนี้ไม่รู้มีดีอะไรผู้หญิงถึงได้เข้ากันนัก

     

    “น้องเด! ประธานเรียนประชุมสภา ไปเร็ว!

    ระหว่างๆที่ผมคิดอะไรเพลินๆจู่ๆรุ่นพี่ที่เป็นสภาด้วยกันก็วิ่งมาฉุดผมไปก้องประชุมทันที นี่สงสยมีเรื่องอะไรอีกน้า วุ่นวายจริงๆ

     

     

    ห้องประชุมสภานักเรียน ผู้ไม่เกี่ยวห้ามเข้า...

     

    ป้ายเขียนว่าอย่างนั้นอะนะ

     

    “มาครบแล้วใช่มั้ย?”

    “ครับประธาน ^^;;

     

    รุ่นพี่ปีสองคนนั้นยิ้มรับให้แก่ประธานปีสามสุดโหด ภายในห้องสภาทั้งหมด13คนหน้าซีดเป็นไก่ต้มไปหมดส่วนใหญ่จะเป็นปีสองทั้งนั้น มีผมเนี่ยแหละเด็กอยู่คนเดียว =__=;

    “นั่งลงสิเดอิดาระ นายจะยืนค้ำหัวรุ่นพี่ไปถึงเมื่อไหร่!

    “เอ่อ ฮะๆ”

    “ที่ฉันเรียกมาวันนี้มีเรื่องจะพูด...มีใครรู้บ้างว่าฉันจะพูดอะไร!

    จะตะคอกหาหอกอะไรฟะ? อยู่กันแค่นี้ แล้วใครมันจะไปตรัสรู้ว่าแกคิดอะไรอยู่ ไอ้รุ่นพี่แก่หน้าประจวบเอ๊ย -0-

    “ว่าไง! ไม่มีใครทราบเลยหรอ!!

    ปึง! <<< พี่หน้าประจวบ <<เอ้ย พี่ประธานนักเรียนทุบโต๊ะ

    “เฮ้ออย่างว่าละนะ ในโรงเรียนนี้ใครหน้าไหนมันจะฉลาดไปกว่าฉัน”

    ชิ้งงง <<<< พี่แกเสยผม พร้อมยิ้มยิงฟัน

    “เรื่องที่ฉันะพูดก็คือชมรมแสงอุษามันกำเริบเสิบสานใหญ่แล้ว....พวกสวะนั่นไม่ให้เกียรติประธานและกรรมการสภาหน้าไหนทั้งนั้น! ซึ่งฉันยอมไม่ได้ เบื้องบนเองก็กำชับให้รีบยุบชมรมให้ด่วนที่สุด หรือไม่ก็ต้องล้างพฤติกรรมแย่ๆของพวกแบดบอยนั่นซะ!!

    “ส...แสงอุษา......(T^T)” <<< สีหน้าทุกคน

    “มีใครจะอาสาเป็นสปายไปสืบเรื่องชั่วๆที่มันคิดจะทำกับโรงเรียนมั้ย!?!

    “..........”

    เงียบ..

    “ว่าไงล่ะ”

    เงียบ....

    “งั้นก็เสนอสภามันสักคนสิ ไม่งั้นฉันจะตัดหัวพวกแกซ้า!!!!

    “อ๊ากกกก กรี๊ดดดด” <<<< ทุกคน =__=;

     

    “เอ่อ...กระผม ขอเสนอ...เทนเทนครับ!

    “แต่ฉันขอเสนอเดอิดาระรุ่นน้องปีหนึ่งค่ะ เพราะยังไม่เคยผลงานดีๆออกมาเลย น่าจะให้พิสูจน์ฝีมือบ้าง”

     

    ......แซดๆๆ....... (เสียงคุยกระซิบกระซาบ)

     

    “มีใครเห็นด้วยมั่ง!

    “ผมครับ ผมเห็นด้วยที่จะส่งเดอิดาระ”

    “ผมด้วยครับ เพราะเทนเทนเป็นผู้หญิงไม่น่าจะไปยุ่งกับแบดบอย”

    “ใช่ๆ ฉันด้วย...เด็กคนนี้น่าจะมีผลงานบ้าง”

    “ฉันด้วย”

    “ผม

    ....แซดๆๆๆ.......

     

    “งั้นสรุป! เดอิดาระ เธอรับงานนี้ ตกลงมั้ย!

    ประธานจ้องมาที่ผม ซึ่งผมก็นั่งเอ๋อเหลอดูเค้าเจรจาจนลืมไปว่า....เฮ้!! ผมหรอ ToT

    “เอ่อ..แต่ว่า”

    “ไม่มีแต่!! ไม่งั้นฉันจะเฉดหัวแกออกถ้าทำไม่สำเร็จ เลิกคิดที่จะเป็นสภาต่อได้เลย”

    “ค..คร้าบผม T^T

     

     

     

     

    [Sasori]

     

    “อื้มม์ ผมขอเข้าชมรมนี้ด้วยได้มั้ยครับ ...ผมกรอกใบสมัครเสร็จแล้ว”

    รุ่นน้องหน้าตาจิ้มลิ้มคนหนึ่งเดินเข้ามาภายในชมรมอย่างกล้าๆกลัวๆ เฮ้อ จะกลัวอะไรนักหนาค่ที่นี่มืดไปหน่อยและมีแต่กลิ่นควันบุหรี่เท่านั้นเอง อ่อนต่อโลกชิบ!

    “มานั่งก่อนสิ เสียดายจังวันนี้หัวหน้าชมรมไม่อยู่...ฉันชื่อซาโซรินะ ฉันจะรับนายเข้าชมรมเลยก็แล้วกัน”

    “ง่ายขนาดนั้นเลยหรอฮะ ><

    “ก็ไม่ยากอะไร แค่คนที่เข้าชมรมนี้ต้องมีความชั่วเป็นหลัก”

    ผมยิ้มร้ายไปที่รุ่นน้องที่ชื่อเดอิดาระ แต่จริงๆที่เด็กกว่าหมอนี่ก็มีนะ ไอ้โทบิไงล่ะ...ปีหนึ่งเหมือนกันแต่ดันเข้าเร็วก่อนวัย อายุมันเพิ่ง 16 เอง =__=; เข้าเรื่องๆ

    “แล้วผมชั่ว?”

    “ก็แบบว่า สั่งอะไรก็ต้องทำ ทำได้มั้ยล่ะ”

    เด็กหนุ่มตรงหน้าลังเลก่อนจะตอบด้วยสีหน้ามั่นใจว่าทำได้ เด็กนี่น้า น่ารักจริงๆ

    “งั้นจูบฉันทีสิ”

    หึๆ ดูสิหน้าสิ หน้าแดงเทือกยังกะอะไร ว้าว ชักถูกใจหมอนี่ซะแล้ว

    -///- แต่ผม”

    “งั้นก็กลับบ้านไปซะ”

    “ครับ! ผมจะจูบ”

    เด็กน้อเด็ก เชื่อง่ายชะมัด -3-

    ระหว่างที่เด็กนั่นโน้มหน้าเข้ามาหาผมอย่างกล้าๆกลัวๆ ผมก็ชิงหมอนั่นเข้าไปกอดและจูบทันที ผมค่อยๆดันลิ้นเข้าไปในปากเด็กนั่น ว้าวว คนอะไรตัวเล็กนุ่มนิ่มไปหมดเลย

    “รุ่นพี่!

    “เรียกทำไมหรอจ๊ะ ^^

    T////T รุ่นพี่ไม่ควรทำแบบนี้”

    “อย่าลืมสีครับที่รัก นี่แก๊งอะไร แบดบอยนะครับไม่ใช่แก๊งแองเจิ้ล”

    ผมโปรยยิ้มที่คิดว่ามีสเน่ห์แจกเด็กใหม่ไป เด็กนั่นโกรธได้น่ารักอ้ะ! สงสัยนี่คงเป็นรักแรกผม ฮิ้วววว!

    “ไอ้ซา เพนไปไหนวะ”

    อ้าว อิทาจิขัดจังหวะจริง

    “ออกไปธุระมั้ง”

    “อ้าว ไอ้เด็กนั่น?”

    อิทาจิมองมาที่เดอิดาระที่กำลังนั่งหดตัวอยู่บนโซฟา

    “เด็กใหม่น่ะ เป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมเรา”

    “แกขอเพนแล้วหรือไง”

    “ยัง แต่หมอนั่นคงไม่ขัดอะไรฉัน”

    “เออๆ ตามใจ”

    อิทาจิบอกปัดและเดินออกไป.....ซึ่งตอนนี้ผมกำลังสนุกอยู่กับของเล่นใหม่ ตอนนี้ชมรมเราก็ไอ้โทบิตอนนี้ออกไปร้านเกม อิทาจิก็ออกไปแรดเมื่อกี้ เพนไม่อยู่ เซตสึกับไอ้หน้าฉลามย้ายโรงเรียน (โอ้เย้ ออกไปได้สักทีไอ้พวกเปรต) งั้นตอนนี้ชมรมกำลังปิดสาวๆไม่อยู่ อ่าฮ้า งั้นตอนนี้เราก็สองต่อสองสินะ

    “นี่นาย...”

    “ครับ Oo

    คนถูกเรียกสะดุ้งเบาๆ

    “ว่างๆมาทำอะไรสนุกๆกันมั้ย”

    “เอ่อ ก็ได้ฮะ”

    วะวะว้าววว

    ผมพุ่งเข้าใส่เด็กนั่นทันที โซฟานี่แคบชิบ! ผมประกบปากเด แต่ไม่ทันไรก็โดนเตะสกัดจุด

    “อ๊อกกก!

    “ทำอะไรน่ะ!

    “ก็นายบอกก็ได้ นี่ไงเรื่องสนุกๆที่ว่า”

    “ก็ผมคิดว่ารุ่นพี่หมายถึงเล่นเกม เล่นหมากรุกไปพลางๆนี่ฮะ! >0<

    โกรธแล้วน่ารักจริงๆ ผมล่ะช้อบชอบ

    “ก็นายไม่ถาม”

    ผมยักไหล่อย่างไม่แคร์ อยากเห็นหมอนี่ยั่วคนจังเลย

    “เอาเป็นว่าฉันยังไม่รับนายถาวรดีกว่า”

    “อ้าวว!

    “มีข้อแม้ ถ้านายทำให้ฉันและก็คนอื่นๆในที่นี้ตกหลุมรักได้เกินสองสามคนล่ะก็ ฉันจะรับนายเข้าชมรมและจะให้ตำแหน่งดูแลชมรมด้านกิจกรรมความชั่วให้นาย สนใจมั้ย”

    “ดูแล กิจกรรม *0*

    ตาวาวเชียว มีอะไรกับกิจกรรมรึเปล่าเนี่ย

    “แล้วคำตอบล่ะ”

    “ครับ ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อชมรม ฮี่ๆๆ”

    แววชั่วมาแล้วววว


    แต่ก็นะ ฮ่าๆๆ เด็กนี่ก็หลอกง่ายจริงๆ :) แต่ขอบอกไวก่อนว่า......




    สัจจะไม่มีในหมู่โจรนะจ๊ะที่รัก



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×