ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    unknown JH

    ลำดับตอนที่ #1 : unknown JH2

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 55


     เคลียทุกอย่างอะหรอ…. ;p

    20 HOURS BEFORE 2AM

    เฮ้! ฮาร่า ชายหนุ่มล่ำบึกคล้ำผมดำตาคมคางเรียวเหลี่ยม รีบเดินมาหาฮาร่าพร้อมช่อดอกไม้อันใหญ่โต  สาวๆที่เดินอยู่มองชายหนุ่มผู้นี้เป็นระวิง *0* “อ้าวมาเร็วดีนิ J ดีใจที่ได้เจอนายอีกครั้งน้ะ เฟ่ย เราไม่ได้เจอกัน2ปีแล้วเนอะเฟ่ยทำหน้าเขินพร้อมยื้นดอกไม้ช่อโต พร้อมพูดว่า ช่ายยย ฮาร่าหายไปไหนมาเดตแรกของเราน่ะ ผมยังจำได้นะวันนั้นเราจะไปดูหนังด้วยกัน และคุณอาสาว่าจะไปซื้อป้อปคอร์นให้ผมแล้วคุณก็หายไป ผมรอคุณต้อง3ชม. แล้วคุณก็โทรมาหาผมแล้วบอกว่า คุณอยู่ลัสเวกัสแล้วบอกเลิกผมเลย หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เจอคุณอีกเลย

    “55555+ คุณอย่าไปใส่ใจเลย ฮาร่าก็อย่างนี้แหละฮ่าร่าขำเบาๆแล้วทำหน้าเขินอาย ว่าแต่คุณเรียกผมมา มีอะไรหรอ?อยากจะคืนดีกับผมละสิเฟ่ยยิ้มมีพิรุศ ฮาร่ามีเรื่องจะให้ช่วยอะ ที่บ้านของเฟ่ยเป็นเจ้าของกิจการทำหุ่นขี้ผึ้งใช่ไม๊?เฟ่ยทำหน้า งงๆ พร้อมพูดว่า อื้มมีอะไรหรอ” “ทำหุ่นขี้ผึ้งชั้นให้หน่อยสิ >< นะนะนะ แล้ว ฮาร่ามีของตอบแทนให้แน่นอน J” ……

    16 HOURS BEFORE 2AM

    ว้าวเหมือนชั้นเปี๊ยบเลยขอบคุณเฟ่ย ▂≦  ฮาร่าเดินเข้าไปจูจุ๊บเฟ่ย2ที แก้มนายยังนิ่มเหมือนเดิมเลยนะเฟ่ย><”

    เฟ่ยยิ้มแล้วมาจูจุ๊บหน้าผากของฮาร่า1ที  J  ฮาร่ายิ้มแป้น เฟ่ยย ฮาร่าวานอะไรหน่อยสิ คือช่วยเอาหุ่น ฮาร่าไปส่งที่สนามบินส่วนตัวของฮาร่า เวลา 2:35 AM หน่อยสิ   (ˇ) เฟ่ย ทำหน้างุน งงและพูดว่า หืม? ส่งที่สนามบินตี2อะนะทำหน้าเอ่ะใจ ใช่เฟ่ย นะนะ ฮาร่าขอร้อง พอดีบริสัทถ่ายแบบที่ประเทศจีนอยากได้สัดส่วนของฮาร่าอะ แต่ฮาร่าไม่ว่างไปเลยขอเค้าทำหุ่นขี้ผึ้งแทนอะนะนะนะ งานนี้เป็นใหญ่ด้วย ฮาร่าไม่อยากเสียไปเฟ่ยยิ้มและขำ ได้สิฮาร่า J เด่วเฟ่ยบอกเลขาเฟ่ย จะไห้ไปตรงเป๊ะๆ 2:35 เลยนะ J’’  ขอบคุนนะเฟ่ย  0 ฮาร่ายิ้มแป้น ลักยิ้มของเธอน่ารักมาก และมั่นใจว่า ผู้ชายเกือบทั้งโลกต้อง ศิโรราบให้มัน  ฮาร่าเราไม่ได้เจอกันนานเลยนะ มากินข้าวกันหน่อยไหม” “ฮาร่าทำหน้าเศร้าและพูดว่า ขอโทษนะวันนี่ฮาร่าไม่ว่าง วันนี้ต้องไปเรียนพิเศษนะ’’ เฟ่ยทำหน้าตกใจ อย่างฮาร่าเนี้ยนะ สาวเกรด A+ตั้งแต่เกิดมา ไม่มีผิดเพี้ยน เพอเฟคทุกด้าน” “แหมชมขนาดนี้ฮาร่าเขินแย่เลย แต่ฮาร่าต้องไปจิงๆฮาร่าไปก่อนนะ บ้ายบายแล้วเธอก็เดินออกจากโรงงานของเฟ่ย แล้วหายตัวไปทันที..

    ทันใดนั้น ตึ้งตื้งตืง โทรสัพของเธอก้อดังขึ้น เธอเปิดดูว่าใครโทรมา อ้าวนี้มันเฮนลี่นี้น่า ฮาร่าอุทานเบาๆแล้วรีบรับโทรศัพท์

    ฮาร่า:: ว่าไงที่รักจุ้บๆ ●ω● 

    เฮนรี่:: ยังมีหน้ามีจุ้บๆอีก ชั้นรู้เรื่องเธอหมดแล้วนะยะ *^*

    ฮาร่า:: 5555 แล้วคิดว่าฮาร่าไม่รุเรื่องของเฮนลี่หรือไงยะ ;[]

    เฮนรี่:: อย่ามากวนตีนนะฮาร่า นี้มันไม่ใช่เล่นๆนะ เธอจะเอาไงกับชีวิตเธอต่อเนี้ย??

    ฮาร่า::แบลแบลแบล บลาบลาบลา

    เฮนรี่:: นี้ เอาดีๆสิ

    ฮาร่า:: คิดว่าคนอย่างฮาล่าเปนยังไงละ :P  เจนิเฟอร์ฮาร่า เดกน้อยที่ไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงรวมทั้งเธอ J

    เฮนรี่::  แหมมม

    ฮาร่า::งั้นฮาร่าไปก่อนนะสวัสดี  ตู้ดตู้ดตู้ด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×