ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KIN-G DRAGON ,ลำนำรักลายมังกร

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro ลำนำรักลายมังกร

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 55


    KIN-G DRAGON

    ลำนำรักลายมังกร

     

    Intro

     

    แสงสุดท้ายไล้เลียฉาบท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ปกคลุมทั่วทุกอณูแผ่นดินจีนให้เป็นสีแดงฉาน บรรยากาศยามเย็น ดวงตะวันคล้อยต่ำใกล้ลาลับขอบฟ้าอยู่รำไร  ในวันท้องฟ้าเปิด.. ฝูงนกบินกลับรังสะท้อนเงาดำดั่งลวดลายประดับนภากว้างที่เหล่าจิตรกรรังสรรค์ ท่ามกลางธรรมชาติที่ถูกปกคลุมไปด้วยป่าเขาและทุ่งหญ้า... ร่างกายโทรมเลือดสะบักสะบอมกำลังก้าวเท้าโซซัดโซเซประคองร่างที่อ่อนล้าย่ำผ่านทุ่งหญ้าอยู่อย่างทรมาน มือหนาจับเข้าที่ปลายธนูดอกหนึ่งที่ฝังลึกลงที่หัวไหล่ก่อนจะกลั้นใจดึงมันออกด้วยความเจ็บปวดที่ไหลทะลักออกมาพร้อมกับเลือดสีแดงสด เสียงทุ้มคำรามในลำคออย่างทรมาน กัดเศษผ้าจากชายเสื้อออกและประกบเข้าที่ปากแผลเพื่อห้ามเลือด ขาทั้งสองยังคงก้าวเดินอย่างไม่ลดละ เพื่อหาจุดพักและรักษาบาดแผลร่างกาย... แม้ว่า ท่ามกลางป่าเขาเช่นนี้จะยากที่จะเจอคนอยู่อาศัยก็ตามที

    .

    .

    .

    ร่างสูงโปร่งที่อาจดูกำยำล่ำสันในยามปกติบัดนี้สะบักสะบอมทั่วทั้งร่าง ผิวกายและใบหน้าเปรอะเปื้อนด้วยดินโคลน เสื้อผ้าขาดวิ่นราวกับออกรบและเปียกโชกราวกับลูกหมาในวันฝนตก... มือหนากำด้ามธนูที่ดึงออกจากแขนตนเองเมื่อครู่แน่นด้วยความเจ็บแค้นที่ฝังลึกในจิตใจ ดวงตาเริ่มพร่าและแรงที่มีเริ่มลดน้อยลง เสียงหายใจรวยรินแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน ในที่สุด... ร่างนั้นก็ล้มลงหมดสติอยู่ที่ริมลำธารที่เขาเพิ่งจะก้าวข้ามผ่านมาได้นั้นเอง...

    .

    .

    .

    เสียงฝีเท้าม้าดังแว่วคล้ายเสียงเต้นของหัวใจที่แผ่วลงทุกทีของร่างโทรมเลือด... ตรงเข้ามาที่ลำธาร เสียงน้ำแตกกระจายแผ่ซ่านก้องกังวานราวกับนิทราฝัน พลันทันใดเสียงนั้นก็หายไปราวกับเป็นเพียงเวทมนตร์ แต่กลับมีเสียงไม่คุ้นหูนักดังมาแทน...

    เดี๋ยว... หยุดตรงนี้ก่อนเสียงฝีเท้านั้นใกล้เข้ามาจนคล้ายจะหยุดอยู่ตรงหน้า

    ท่าน... เสียงนั้นอยู่เพียงตรงหน้า ข้ารับรู้...

    ... หากแต่ข้า ตอบออกไปไม่ได้... เสียงหายใจรวยรินและแรงเต้นของหัวใจข้ากำลังแผ่วลง

    นี่ท่านบาดเจ็บรึ... แดซอง! เจ้ามาช่วยข้านำท่านผู้นี้กลับสำนักที...

    ราวกับเสียงจากสวรรค์ครั้งสุดท้าย ก่อนที่ร่างนั้นจะทันได้รู้สึกตัวอีกครา...

    .

    .

    .

    *

     



    Writer say :: เฮลโหลววว~~ กลับมาคราวนี้มีพีเรียตมาฝากอีกเช่นเคย

    เนื่องจากเรื่องเดิม (ที่ยังไม่ทันจบด้วย!) - - มีกระแสตอบรับดีพอสมควร?

    กับพีเรียตฟิคชั่นอนคีย์เรื่องแรก SWAN

    และไรเตอร์มีอารมณ์อยากจะแต่งพีเรียตจีนขึ้นมา... เลยกลายมาเป็น ลำนำรักลายมังกรดั่งที่เห็น ชะเอิงเงยย~~ ><

    ช่วยบอกทีว่าอยากจะให้ต่อหรือไม่ อย่างไร ไรเตอร์รอดูก่อนว่าอยากอ่านไหม 55555555


    ถ้าอยาก จะแต่งต่อ เรื่องนี้... เป็นของชาววิปนะฮะ! ชยาวอลอย่าเพิ่งสลดใจ 55555555555

    กำลังจิ้นคู่นี้ และบ้าบิ้กแบงมากช่วงนี้  ถึงกับนอนแหกปากแร็พแฟนแทสติคเบบี้กันทุกคืนเลยทีเดียว!! =[]= (เค้าร้องแบดบอยได้ด้วยแล้วนะ แต่แร๊พยังไม่คล่อง 55555)

    คู่จิ้นหลักจีเทมป์ นะจ้ะ มีอะไรเสนอแนะ บอกมาได้เล้ยยย ~~~   

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×