คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประกาศประจำสัปดาห์ที่ 0 / 1 เรื่อง การยืนยันตนเรียนต่อปี 2
[ ประกาศประจำสัปดาห์ที่ 0 / 1 เรื่อง การยืนยันตนเรียนต่อปี 2 ]
ถึงเด็กแฟรี่แฮมเล็ตที่จบการศึกษาไปเมื่อปีที่แล้ว ไม่ว่าจะด้วยเกรดใดๆ หรือตก...ก็ตาม (กำแผ่นกระดาษมือสั่น) ฮึ่ม... หากเจ้าประสงค์จะขึ้นปี 2 ให้มาลงทะเบียนเรียนและรายงานตัวให้เรียบร้อย หาไม่แล้ว ข้าจะคัดชื่อออก หรือไม่เจ้าก็ต้องมาสมัครเข้าเรียนเป็นเด็กปี 1 ใหม่ ซึ่งข้าก็ยินดีต้อนรับ
กรอกใบสมัครเรียนต่อ คลิ้กด้านล่าง
(ลิงค์สู่พื้นที่ชั่วคราว หลังจากวันที่ 8 หน้าใบสมัครจะเปลี่ยนเป็นสถานที่ กรุณาอย่าแชเชือนนัก สามารถแก้ไขใบสมัครได้จนกว่าจะปฐมนิเทศ ข้าแค่จะนับจำนวนคน ยังไม่ลงลึกถึงข้อมูล)
ส่วนการลงทะเบียนเรียนวิชาหลัก วิชาเลือก การจับสลากเลือกห้องพักและลงรูปประจำตัวและอื่นๆ จะสั่งในวันปฐมนิเทศ กำหนดการยังไม่แน่นอน เพราะต้องรอดูเด็กปี 1 ก่อน ว่าจะมี (?) หรือเปล่า...
สิ่งที่นักเรียนควรจะเตรียมเอาไว้ล่วงหน้า มีดังนี้
1. รูปประจำตัว ซึ่งเราจะอนุญาตให้เปลี่ยนรูปหลังจากจบ 1 ปีการศึกษาเท่านั้น
2. กลอนสุภาพแนะนำตัว 1 บท ที่จะแปะประจานในห้องพักของนักเรียนเป็นอย่างแรก
3. เรื่อง Theme ห้องพัก จะมีให้เลือก ถ้าเลือกเองจะเสียเงินเพิ่ม (?) สำหรับห้องคู่ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะเต็มหรือเปล่า ต้องตกลงกับรูมเมทที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใครอีกทีก่อน
หลังจากวันที่ 8 กุมภา 2556 ข้าจะประกาศว่าใครได้อยู่บ้านหลังไหน (บ้านมีการเปลี่ยนแปลงด้วย) ค่อยทยอย (แย่งกัน) จองห้องพักซะ จะหักเงินในวันปฐมนิเทศ...
จินต์ ลีเลโลเลียส
ผู้อำนวยการโรงเรียนแฟรี่แฮมเล็ต
Thank Theme by Ic e
ความคิดเห็น