ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ!! ห้ามเหยียบย่างเข้ามาเด็ดขาด!

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร[Fic KHR]Forever song[รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 55


     

    ใบสมัครJ

    รูป::

    รูปร่างลักษณะ:: ผมสีบลอนด์ทองที่เป็นลอนตามธรรมชาติยาวคลอเคลียไหล่ ดวงตาสีน้ำตาลปนแดงนิดๆ ฉายแววเศร้าเสมอ ใบหน้าดูหม่นหมองไม่ค่อยจะยิ้มสักเท่าไรสัก สูง 165 หนัก 50 ชอบใส่ชุดที่มีสีมืดมน เช่นสีเทา สีดำ เป็นต้น

    ชื่อ-นามสกุล:: ชินเซ็นเคียว เอ็นเซล (Chinsenkyou Enzel)

    ความหมาย::ทูติสวรรค์จากแดนสุขาวดี

    ชื่อเล่น::เอ็นเซล

    เชื้อชาติ:: ลูกครึ่งญี่ปุ่น อังกฤษ(มีคนบอกกับเธออย่างนี้)

    อายุ:: 16

    อุปนิสัย::เป็นสาวที่นิ่งๆ เงียบๆ ออกแนวไม่พูด จนคนอื่นๆคิดว่าเธอเป็นใบ้เสียแล้ว ด้วยนิสัยที่ไม่ค่อยพูดนี่เอง ทำให้เธอไม่ค่อยมีเพือน นิสัยออกแนวดื้อเงียบ เป็นพวกเอาแต่ใจ แต่ไม่ยอมพูด แต่ถ้าเธอเอ่ยปากเมื่อไรรับรองได้เลยว่าคุณจะไม่อยากให้เธอพูดอีกแน่ๆ เพราะเธอเป็นพวกปากจัดชนิดหนึ่ง แต่ตามที่รู้ๆกันคือเธอไม่พุดเลย ทำให้นิสัยส่วนนี้ไม่ค่อยมีคนเห็นสักเท่าไร เป้นพวกที่เกลียดความสุข เธอชอบเก็บงำความทุกข์ไว้ในใจคนเดียวเสมอ เนื่องจากไม่ค่อยมีเพื่อนอยู่แล้วเธอเลยกลายเป็นคนเก็บกดมากกว่าคนอื่น ไม่ค่อยโกรธใครนัก ความอดทนเธอมีสูง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับตัวเอง อยากอยู่คนเดียว ไม่ชอบเข้าสังคม ไม่เชื่อใจใครเลยนอกจากตัวเองคนเดียว

    ประวัติ::เกิดมาก็ถูกทิ้งสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเก็บไปเลี้ยงและตั้งชื่อเธอว่าเอ็นเซล(ซึ่งแปลว่าแดนสวรรค์หรือแดนสุขาวดี) สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าชุบเลี้ยงเธอและบอกกกับเธอว่าเธอเป็นลูกครึ่ง ทำให้เธอเชื่อว่าที่นั่นเป็นครอบครัวของเธอจริงๆจนเธออายุได้ประมาน10ขว จึงขายเธอให้กับตลาดมืดราคาที่แพง เพราะทางนั้นจัดว่าเธอเป็นของที่มีคุณภาพ เธอหนีออกมาได้ แต่ก็ถูกจับไปอีก เธอถูกนำไปประมูลขาย เธอก็ถูกขายไปอีกครั้ง คราวนี้ถูกนำไปเลี้ยงในบ้านเศรษฐีที่โรคจิตมากเธอถูกนำไปทรมานจนมีแผลเป็นตรงหลังเป็นรอยยาวทั้งแต่หัวไหล่ขวาถึงสะโพกด้านซ้าย เธอถุกทรมานซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนน้ำตาของเธอเหมือนจะหมดหายไปแล้ว จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจ หนีออกมาอีก และคราวนี้สำเร็จ เธอเลยเป็นอิสระ และไม่เชื่อใจคนอื่นอีกเลย และตั้งชื่อประชดตนเองว่า ชินเซ็นเคียว เอ็นเซล

    ชอบ:: ความเงียบสงบ

    ไม่ชอบ::รอยยิ้มที่ดูมีความสุข สีหน้าที่อิ่มเอมใจ

    เกลียด:: คนที่ยิ้มได้ตลอดเวลาไม่สนว่ถูกสถานการณ์หรือไม่ ส่วนอาการนั้นเธอจะไม่ค่อยเข้าไปใกล้

    หน้าที่ในวง::มือคีย์บอร์ด

    ความสามารถพิเศษ::เธอเดาสีหน้าคนเก่ง สามารถจับชีพจรได้ เช่น ถ้าโกหกชีพจรจะเต้นรัวและเร็วขึ้นจากปกติ

    งานอดิเรก:: นั่งเงียบๆคนเดียว

    อยากคู่กับ::ยามาโมโตะ (ไม่ก็สึนะ)

    เพิ่มเติม::เธอเกลียดรอยยิ้มมากที่สุดค่ะโดยเฉพาะพวกที่ยิ้มไปทั่วแบบไม่มีเรื่องเครียดอะไรเลย

    คำถามสำหรับออริ

    สวัสดีค่ะ แนะนำตัวหน่อยสิคะ^[]^

    -อย่ามายุ่งกับฉัน....

    คิดยังไงกับคู่ของตัวเองคะ??= =+

    -.........(เงียบ)

    คิดว่าทั้งหมดในวง ใครเก่ง สวย เริ่ดสุดคะ><

    -ไม่ใช่ฉันก็แล้วกัน....

    คิดว่าคู่ของคุณคิดอะไรกับคุณรึเปล่า!!! *-*

    -.......(เงียบ)

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติด จะว่าไรต์ไหมคะT-T

    -ไม่เป็นไรค่า

    แล้วถ้านิสัยไม่ค่อยตรงกับคู่ ไรต์เปลี่ยนคู่ให้ได้ไหมคะ>0<

    -ได้เลยค่ะ

    หากไม่ติดคู่ที่ตัวเองชอบ ยังอยากเป็นคู่ตัวประกอบอยู่หรือเปล่าคะ บอกได้เลยนะคะว่าอยากเปลี่ยนเป็นใคร???=w=b

    -ขอบาจิลค่ะ!

    อายุเท่าไหร่กันล่ะคะเนี่ย ไรต์เพิ่ง 12 เองน้า^^

    -15แล้วค่ะ

    คิดว่าไรต์เป็นคนยังไงอะคะ

    -โอตาคุชัวร์!

    อ๋า~คำถามมากเกินไปหรือเปล่าคะเนี่ย - -

    -ไม่ค่า

    บ๊ายบาย!!!นะคะ หวังว่าทุกคนจะไม่เกลียดไรต์นะคะT^T

    -ค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×