ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `One-shot ♡Lovey Dovey,audition)

    ลำดับตอนที่ #1 : Say Hello, people in LD Club:-)

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 55



     

    It's so cliche , again today I am alone
    I'm so bored , eventually this day will
    Woo~ just pass by like this. :-)





     

    อีบยองฮุน(แอลโจ) 24yrs.

    บาร์เทนเดอร์รุ่นเดอะหน้าเด็กของแอลดีคลับ เก๋าแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนี้เงินเดือนตันแล้ว

    ทำงานมาก็ตั้งนานนม เขย่าขวดมอมเหล้าชาวบ้านเค้ามาก็ตั้งเยอะ. . .

    แต่ก็เพิ่งจะเคยเจอลูกค้า(เมา)กระชากคอ แล้วลากไปร้องไห้ก็คราวนี้แหละ!


     


    คิมยูรี
    22yrs.

    ผู้หญิงที่(เกือบจะ)สวย ถ้าไม่ติดที่ว่าซุ่มซ่ามและขี้บ่นไปนิด เพิ่งโดนแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบสิบปี ทิ้งไปเนาะๆ

     ยิ่งคิดยิ่งก็ยิ่งเจ็บใจ  หึ้ย~. . . ใครว่าคบผู้ชายดีๆมันจะไม่ชั่วห๊า!!

    คอยดูเถอะ แม่จะหาแบดบอยรูปหล่อไปควงเย้ยหน้าเซยคางให้หน้าหงายเลยเชียว กรี๊ด~ 


     

    ลีกีกวัง 23yrs.

    เพลย์บอยตัวพ่อคาสโนวาฆ่าไม่ตายประจำแอลดีคลับ งานการไม่มีหรอกวันๆดีแต่ช่วยที่บ้านใช้เงิน

    สาบานได้ว่าไม่ตั้งใจม่อ แต่ขอโทษทีก็ดีเอ็นเอบนหน้ามันดี ก็ดีแบบนี้แหละ

    ชอบนักแลผู้หญิงน่ารักหัวอ่อน หลอกง่ายดี. . . แต่สงสัยงานนี้จะหลอกผิดคนเสียแล้ว


     

    ซนกีซึง 22yrs.

    คุณหนูตระกูลซน เรียบร้อยน่ารักและอ่อนหวาน สมเป็นกุลสตรีหญิงเกาหลี

    แต่มันก็แค่หน้ากากหนาๆเวลาใส่อยู่ที่บ้านแหละนะ

    หึหึ. . . คิดว่าดูหงิมติ๋มแบบนี้แล้วจะหลอกงายเรอะ  คิดผิดแล้วละค่ะโอปา :-)


     

    จองฮีชอล 24yrs.

    ผู้จัดการรูปหล่อแต่โคตรเย็นชาและกวนสุดติ่งของแอลดีคลับ ยิ้มสักหน่อยจะตายหรือไงห๊ะ!

    เห็นเงียบๆน่าตบแบบนี้ แต่มีแฟนสวยนะครับพี่น้อง น่าอิจฉาและน่าหมั่นไส้ที่สุดว่ะแก

    แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้ดูระหองระแหงไปกันไม่ค่อยรอด หรือว่าเราอาจต่างกันเกินไปนะ?


     

    โชดานา 24yrs.

    ดาราสาวดาวรุ่งคนใหม่ของวงการและแฟนสาวคนสวย(คบกันแบบแอบๆ)ของจองฮีชอล

    ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น คิวงานรัดตัวเกิ๊นเลยไม่มีเวลาไปเดทกับแฟนสุดที่รักเลย. . .

    รู้นะว่าบางทีเขาก็แอบน้อยใจ แต่จะให้ทำยังไง? ในเมื่อเธอก็รักเขาและก็รักงานที่เธอทำด้วยน่ะนะ


     

    คิมฮยองเท 27yrs.

    นักร้องหนุ่มเสียงดีประจำแอลดีคลับ เพิ่งหย่ากะเมียเก่าได้ไม่ถึงสองวัน จู่ๆก็มีคนมาสารภาพรักซะแล้ว

    ตอนแรกก็ดูขำๆดี คิดว่ายัยเด็กนั้นแค่มาล้อเล่นกันเฉยๆ แต่ไหงเอาจริงเหรอว่ะเนี่ย!

    เออ. . . น้องครับ น้องให้เวลาพี่ตั้งตัวก่อนได้มั้ยฮะ มันกระทันหันเกิ๊น!!


     

    จองชีรา 20yrs.

    น้องสาวคนละขั้วของจองฮีชอล เป็นที่น่ารักน่าเอ็นดูของทุกๆคนยกเว้นพี่ตัวเอง

    ตอนแรกก็แค่ตามมาดูพี่ทำงานเฉยๆ แต่ใครจะคิดว่าจะได้เจอเนื้อคู่รักแรกพบเข้าอย่างจังล่ะ

    งานนี้สู้ไม่ถอย ถ้าหากยังไม่ได้พี่ฮยองเทมาเป็นแฟน ก็อย่ามาเรียกว่าเธอว่าจองชีราละกัน!!


     

    ยุนดูจุน 27yrs.

    เห็นขึ้นไปสแครชแผ่นบ่อยๆอย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าเป็นดีเจ แต่เนี่ย. . . เจ้าของแอลดีคลับตัวเป็นๆ

    แบบว่านั่งกระดิ๊กเท้าอยู่ที่ห้องเจ้าของร้านดีๆไม่ชอบ ชอบออกมาแย่งงานลูกน้องทำสนุกกว่าว่างั้นเหอะ?

    อยู่คนเดียวเป็นโสดแร็พโย่ก็ดีอยู่แล้ว ไหงจู่ๆมีคู่หมั้นโผล่มาจากไหนว่ะเนี่ย!? กรูละมึน?


     

    อีจีเฮ 22yrs.

    ตอนแรกก็อยู่เป็นโสดสดใสลัลล้าอยู่ดีๆ ไหงแม่ทำแบบนี้เนี่ย! คู่หมั้นอะไร๊ไม่เอาอ่ะ

    พอตามเพื่อนสาวมาเที่ยวทีคลับก็ดันเจอตัวคู่หมั้นอีก ห่ะ!? หน้าลุงๆแบบนี้อะนะ ทำไม๊ทำไมไม่บอกแต่แรก . . .

    ชอบอ่ะ! อยากบอกว่าเลิฟเลยค๊าแบบนี้ไม่ต้องหมั้นมันแล้ว แต่งเลยหนูยอม!! :-)


     

    ชเวมินกิ(เล็น) 20yrs.

    มาสคอตและมักเน่แสนน่ารักสุดเกรียนของแอลดีคลับ ต่อให้หน้าตามันน่ารักขนาดไหนก็รักไม่ลง

    คาดว่าคงอยู่ใกล้จองฮีชอลมากเกินไป เลยเป็นโรคกวนหน้าตายติดต่อกันมาอย่างตั้งใจ

    ชอบคลุกอยู่กับฮีชอลจนน่ากลัว และคาดว่าอีกหน่อยในอนาคตพวกมันคงต้องกินกันเองเป็นแน่ ฮา~


     

    จางมีโซ 20yrs.

    เพื่อนสนิทของชีรา ตอนแรกก็แค่โดนลากมาที่คลับเพื่อเป็นไม้กันหมาให้กับเพื่อน :-)

    แต่ไปๆมาๆ มาบ่อยยิ่งกว่าเพื่อนเสียอีก ก็แหม่ผู้ชายที่คลับนี้หล่อน่ารักน่าเลิฟกันทั้งนั้นอ่ะ กรี๊ด~

    แอบชีช้ำเล็กๆ. . . ไม่ชอบใจอย่างแรงที่ผู้ชายหน้าตาดีสองคนอยู่ใกล้กันมากเกินไป แง่ง~


     


    ชเวจุนฮง(เซโล่) 22yrs.

    ดีเจ(ตัวจริง)ที่โดนเจ้านายแย่งงานไปทำเฉย ทุกวันนี้เลยได้แต่นั่งเฉยๆ(เช่นกัน)อยู่ที่บาร์ :-)

    เป็นคนที่ทำงานแล้วได้กำไรที่สุด แรงก็ไม่ต้องออก รอสิ้นเดือนนั่งนับตังค์อย่างเดียวพอ ฮู้วว์~

    แต่ไหง จีบหญิงไม่ติดสักทีฟ่ะ!?  เล่นตัวจริงป้า. . . เด่วปั๊ดจับลากเข้าห้องเลย แร๊ง!


     

    ปาร์คจียอน 25yrs.

    ผู้หญิงหนึ่งเดียวของแอลดีคลับ น้องสาวคนละพ่อของดูจุน

    ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นทั้งเลขาและผู้จัดการเบอร์สองให้กับพี่ชายตัวเอง แต่ทว่า. . .

    ไอคุณเจ้าชายเซโล่ อีตาชเวจุนฮง. . . กลับไปทำงานเดี๋ยวนี้นะ!!~

    .
    .









    .



     

    ในที่สุดคาแรคก็เสร็จแล้วก๊าบ :-) ตบมือ เย้!~ (ฮา)  อาจจะเป็นคาแรคที่ดูเรียบง่ายเกิ๊น

    ดูเหมือนไม่มีอะไรสักกะจิ๊ด แต่แป้งใส่ใจลงไปเต็มร้อยเน้~

    และสุดท้ายนี้ ขอแค่คลิกเข้ามาดูก็ยังดีนะคะ  ยืมพี่ยูมาอย่างหน้าด้านฮะอีนี่

     

    คาดว่าบทนำคงจะตามมาอีกไม่นานเกินรอ ถ้าไม่โดนลากไปนู้นมานี้เสียก่อน ฮิฮิ ;-)







    © Tenpoints ! '




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×