ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Shinee] Sherlock [2min,Jongkey(?)]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 55


    บทนำ



    “ไปสืบเรื่อง คิม จงฮยอน มา” ชเว มินโฮ เจ้าของร่างสูงที่นั่งไขว่ขาอยู่บนเก้าอี้ทรงสูงเอ่ยขึ้นเสียงทุ้ม

    “จะให้ผมสืบเรื่องอะไรบ้างครับ?” คิม คีบอม เจ้าของร่างเล็กหน้าตาหน้ารักเอ่ยถามขึ้นเสียงเครียด

    ทุกอย่างเกี่ยวกับ คิม จงฮยอน” ร่างสูงค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้วมองวิวภายนอกหน้าต่างบานใหญ่

    “ผมจะรีบไปสืบเดี๋ยวนี้ครับ” ร่างเล็กโค้งเบาๆอย่างมีมารยาท

    “ผมไว้ใจคุณนะ คิม คีบอม อย่าทำให้เสียเรื่องล่ะ” ชเว มินโฮเดินมาตบบ่าร่างเล็กเบาๆก่อนจะเดินออกไป

     

    ห้องทำงาน คิม คีบอม

      ร่างเล็กเดินฉับๆไปที่โต๊ะคอมแล้วเปิดคอมอย่างรวดเร็วก่อนจะกดแป้นพิมพ์สองสามทีแล้วเพ่งมองตัวอักษรข้างหน้าอย่างใจจดใจจ่อ

    “คิม จงฮยอน ทายาทบริษัท100ล้าน คิม กรุ๊ป..” ปากเล็กเอ่ยออกมาเบาๆก่อนจะเลื่อนเม้าส์ลงมาเรื่อยๆจนสะดุดตาเข้ากับข้อความหนึ่ง

     

                       บริษัท คิม กรุ๊ป รับสมัครเลขาท่านประธาน1ตำแหน่ง

                               สนใจติดต่อ ฝ่ายบุคคล xxx-xxxxx

                            ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ xxxxxxxxxxx ...

     

    ร่างเล็กเผยรอยยิ้มมุมปากออกมาก่อจะรีบรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นติดต่อกับทางบริษัทคิมกรุ๊ปทันที

    [สวัสดีค่ะ บริษัท คิม กรุ๊ป ค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดต่ออะไรคะ] พนักงานสาวกรอกเสียงลงโทรศัพท์ทันทีที่รับ

    “สวัสดีครับ คือผมอยากจะสมัครเป็นเลขาท่านประธานน่ะครับ”

    [ค่ะ งั้นกรอกใบสมัครแล้วเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยนะคะ พรุ่งนี้นัดสัมภาษณ์ที่บริษัท]

    “ครับ ผมขอทราบชื่อคุณได้มั้ยครับ?”

    [ยูบิน ค่ะ]

    “ขอบคุณครับ พรุ่งนี้เจอกัน” คีบอมวางสายทันทีแล้วหันกลับมาสนใจคอมพิวเตอร์อีกครั้งก่อนจะปริ้นใบสมัครออกมานั่งกรอกอย่างขะมักเขม้น

    “ พรุ่งนี้เท่านั้นแหละ คิม จงฮยอน.. หึ! 


    มาสั้นไปไหม 5555
    เม้นนะจ๊ะ เม้น เม้น เม้น 
    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×