ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( audition ) j u s t a r e v e n g e !

    ลำดับตอนที่ #1 : welcome to secret revenge agencies ; )

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 55


    โอ๊ะ! ตั้งใจจะเปิดเที่ยงคืนเป๊ะอยู่แล้ว 55 5. แต่มันเลท ? - -;
    ไม่รู้จะมาเปิดออ ฯ ทำไมช่วงที่ตัวเองสอบหนักสี่วันรวด
    แต่แบบว่า ... คิดถึงทุกคน T 3 T อยากเปิดออ ฯ ตั้งนานแล้วด้วย

    พล็อตนี้ก็ไม่อยากจะอธิบายมากจริง ๆ นะ T T เกี่ยวกับความแค้นแก้แค้น

    มีหน่วยงานลับ (?) กับเค้าด้วยนะเออ 55 5. ยอมรับว่าก๊อป CSI มา - , -
    บางคนแค้นแต่ทำอะไรไม่ได้ หรือไม่ก็ทำได้ แต่ไม่ชนะ (?) 5555555 5.
    เอาเป็นว่าเดี๋ยวมิ้นต์จะอธิบายละเอียดยิบอีกทีตอนประกาศผลละกันนะคะ

    วันนี้วันเกิดที่รักมิ้นต์ , ดังนั้นถ้าใครออ ฯ เด็กเกาะสิทธิพิเศษเลยนะฮับ ; ))
    ถ้าไม่มีใครเอาสักคนมิ้นต์เหมาหมดเองแม่มเลย 555555555555555 5.
    มิ้นต์ล็อคชเวจงฮุนไว้แล้ว 555 5. โจยองมินก็ล็อคด้วยเช่นกัน อรั๊ยย้ะัะ ~
    ส่วนนางเอก , ขอล็อคขอจองยุนโบราและปาร์คจีฮยอนไว้ก่อนละกันนะคะ
    ถึงแม้อยากจะให้ใช้ชื่ออินเตอร์ก็ตาม แต่อิมเมจเราขอฝั่งเอเชียนะครับผม
    ญี่ปุ่นเกาหลี , จัดมาให้เต็ม ! จะวัยรุ่นวัยผู้ใหญ่หรือจะวัยรุ่นเหลือน้อยก็ได้
    ดารานักแสดงนักร้องเน็ตไอดอลพิธีกรนักบัลเล่ต์นักว่ายน้ำก็เอามาโลด ~

    ปล . ส่งเป็นลิงค์นะคะ 555555 5.
    ปล 2 .เห็นใบสมัครอย่าเพิ่งคิดว่าคำถามเยอะนะคะ
    คำถามให้ตอบมีสองข้อเองค่ะ นอกนั้นก็เป็นช้อยส์ให้เลือกหมดเลยค่ะ

    the image


    Just a revenge

    T H A N K E  T H E M E  ;  © Tenpoints !
     * ลบวงเล็บและเปลี่ยนสีคำตอบให้ด้วยนะคะ ; )


    the image
    เวิ่นสักนิด ;

    1st step
    ชื่อ ; (แนบภาษาอังกฤษมาด้วยนะคะ)
    ชื่อเล่น ; (จะเป็นชื่อที่คนอื่นเรียกติดปากหรือชื่อเรียกสั้น ๆ ก็ได้ค่ะ แนบอิงลิชมาด้วยเช่นเดิม)
    บุคลิกหรือจุดเด่นที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ;
    ชื่ออิมเมจและอิมเมจ ; (ใส่มาโลด! ไม่ต้องแปะลิงค์หรอกจ้า ถ้าเป็นไปได้อย่าแหกเด้อ 555 5.)

    2nd step
    ชื่อ ; (แนบภาษาอังกฤษมาด้วยนะคะ)
    ชื่อเล่น ; (จะเป็นชื่อที่คนอื่นเรียกติดปากหรือชื่อเรียกสั้น ๆ ก็ได้ค่ะ แนบอิงลิชมาด้วยเช่นเดิม)
    บุคลิกหรือจุดเด่นที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ;
    ชื่ออิมเมจและอิมเมจ ; (ใส่มาโลด! ไม่ต้องแปะลิงค์หรอกจ้า ถ้าเป็นไปได้อย่าแหกเด้อ 555 5.)

    3rd step
    * เลือกมาสองคำตอบให้แก่พระ – นาง พร้อมเน้นสีที่ตัวเลือกเพื่อบ่งบอกพระ – นางด้วยจ้า ; )
    3.1) บุคลิกของคุณเหมาะกับสี...
           สีแดงที่กล้าหาญ รุนแรง ตื่นเต้น มีอำนาจและอันตราย
           • สีเขียวที่ร่มรื่นและสดชื่น
           • สีฟ้าที่สงบเสงี่ยม
           • สีชมพูที่น่ารักและสดใส
           • สีเหลืองแก่ที่มีพลัง ร่าเริงและสดชื่น
           • สีน้ำเงินที่สงบ เคร่งขรึม เยือกเย็นและเข้มแข็ง
           • สีดำที่หดหู่ เศร้าใจแต่ลึกลับ
    3.2) คุณอยู่ในกลุ่มเลือด...
           • เอที่มีความน่าเชื่อถือ รักความยุติธรรมและตรงไปตรงมา
           • บีที่รักอิสระ เป็นตัวของตัวเองสูงและไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ใดทั้งสิ้น
           • โอที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องความมั่นคงและมานะพยายามสูงในการเปลี่ยนแปลงชีวิต
           • เอบีที่จิตใจเยือกเย็น มีความเป็นส่วนตัวสูง และไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายชีวิตตัวเอง
    3.3) จุดแข็งของคุณคือ...
           • อ่านคนเก่ง มีลางสังหรณ์แม่นยำ
           • ซื่อตรงและยุติธรรม
           • ตั้งเป้าหมายอย่างชัดเจน มีจุดยืนที่มั่นคง
           • กล้าได้กล้าเสีย แก้ปัญหาเก่ง ไม่ตื่นตกใจง่าย
           • สุขุมเยือกเย็น ไม่ทำอะไรสะเพร่า
           • ฉลาดและรู้จักใช้โอกาส
           • มีความอดทน มีศักยภาพที่ไขว่คว้าความสำเร็จ
           • กล้าสู้ปัญหา ยอมรับความกดดันได้ดี
    3.4) จุดอ่อนของคุณคือ...
           • เจ็บปวดง่าย ยากที่จะลืมหรือให้อภัยคนที่ทำร้ายตัวเอง
           • ทนไม่ได้กับการถูกวิพากษ์วิจารณ์หรือดูถูก
           • ต่อต้านกฎเกณฑ์อย่างจริงจัง จนบางครั้งก้าวร้าว
           • ชอบเสี่ยง ทั้งที่ไม่มีความมั่นใจเลย
           • ไม่มุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับชีวิต
           • ไม่ชอบงานหนักหรือภาระที่จะต้องให้รับผิดชอบสูง
           • ชอบแข่งขันและชอบเอาชนะ อยากเป็นที่หนึ่ง
           • อยากควบคุมความคิดคนอื่น เผด็จการพอตัว
    3.5) บุคคลต่อไปนี้คุณไม่ยินดีที่จะนับญาติด้วย
           • นกสองหัว ; พวกไม่จริงใจ
           • ลิงหลอกเจ้า ; ต่อหน้าเจ้านายเรียบร้อย ลับหลังก็ร้ายดีดีนี่เอง
           • หน้าเนื้อใจเสือ ; หน้าตาสวยใสซื่อ แต่จิตใจปองร้าย
           • กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา ; พวกอกตัญญู เนรคุณต่อผู้มีพระคุณ
           • แกว่งเท้าหาเสี้ยน ; ชอบหาเรื่องใส่ตัว
           • ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง ; ดีแค่หน้า แต่นิสัยกิริยาไม่ดีตามเลย
           • เขียนด้วยมือลบด้วยเท้า ; สัญญาไว้แล้วแต่กลับปุบปับกลับคำสัญญาเสียงั้น
    3.6) เครื่องแต่งกายที่คุณประดับแทบทุกวัน...
           • ถุงมือ
           • ผ้าปิดปาก
           • หมวกแก๊ป
           • เฮดโฟน
           • สมอลล์ทอล์ค
           • แว่นตา
           • แจ็คเกตหนา
    3.7) สิ่งต่อไปนี้เปรียบเสมือนพระเจ้า
           • ความรู้ความสามารถคือพระเจ้า
           • ความรักและเพศสัมพันธ์คือพระเจ้า
           • เงินทองและฐานะร่ำรวยมหาเศรษฐีคือพระเจ้า
           • ชื่อเสียงเกียรติยศประดับตระกูลคือพระเจ้า
           • อำนาจที่เหนือกว่าใครคือพระเจ้า
    3.8) อุปกรณ์ที่พกติดตัวไปเมื่อคุณจำเป็นต้องปลิดชีพใครสักคน
           • มีด
           • ปืน
           • เชือก
           • เครื่องช็อตไฟฟ้า
           • มอมยาพิษ
           • วางระเบิดหรือติดระเบิดไว้ที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย
           • ใช้ทุกอุปกรณ์! 

    4th step
    * ตอบทั้งพระ – นางเลยนะคะ ; )
    4.1) แค้น คุณคงต้องเจอเหตุการณ์หนึ่งที่สะเทือนใจจนยากที่จะลืมเลือน ว่าแต่คุณแค้นใคร , และแค้นเพราะอะไร
    ตอบ 
    4.2) แล้วคุณจะอดทนต่อไป หรือมันถึงขีดสุดที่สมควรจะแก้แค้นมันเสียที
    ตอบ 


    - - - - - - - - - - - - - -
    ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งนะคะ ; )
    the image

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×