ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXPERTLOVE ปฏิบัติการพิชิตหัวใจนายตัวแสบ mblaq iu shinee snsd hellobaby

    ลำดับตอนที่ #1 : - Intro ❀ HelloBaby ?!

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 55


    © Tenpoints !





    อินโทรสั้น แต่ CHAPTER ยาว !





    ณ ขณะ นี้ ประธาน ของ บริษัท \ J TUNE / LOEN / SM TOWN ได้มาประชุมในที่ๆเดียวกัน ...

    " สวัสดีครับ ทุกๆท่าน ผมประธานของทางรายการ HelloBaby  " สิ้นเสียงลงก็มีการซุบซิบกันเล็กน้อย

    " ผมอยากเปิดโปรเจค HELLOBABY SPECIAL โดยมี ศิลปินบางคน ของค่ายพวกคุณครับ 
    " เขาพูดต่อ

    " พวกเราขอทราบ ชื่อศิลปิน ที่ทางพวกคุณ ก่อนอนุมัติครับ " อีซูมาน เจ้าของค่าย เอสเอ็ม กล่าวรวมแทนบริษัทอื่นๆ

    " ทาง ชอนดุง เอ็มแบล็ค / ไอยู / อนยู ชายนี่ มินโฮ ชายนี่ เจสสิก้า โซนยอชิแด ยูริ โซนยอชิแด ครับ " เขาตอบ

    " อืมมม... J TUNE อนุมัติ ! "

    " LOEN อนุมัติครับ ยิ้ม.
     "

    " งั้น.. SM อนุมัติ! "

    " ขอบคุณครับ แล้วทางเราจะแจ้งรายละเอียดให้ท่านฟังในภายหลัง "
    ติ๊ดดดดดดดดดดดดดดด ...

    " หืมม .. ฮัลโหลครับ " เสียงชอนดุงที่เพิ่งตืน งัวเงียสุดๆ

    ( ชอนดุง โอป้า ! ) 

    " ใครครับ ? " เขาตอบ

    ( ไอยูค่ะ ) 

    " อ๋อ มีอะไีรหรือเปล่า "

    (  โอป้าได้อ่านข่าวหรือยัง )

    " ข่าวอะไรหรอ? "

    (  ที่ว่าเราสองคนและก็อีก 4 คนได้รับเลือก ไปร่วมรายการ ฮัลโหลเบบี้อ่ะ )

    " หา ? O.o"

    ( เค้านัดประชุมที่ตึก XXXXX พรุ่งนี้นะโอป้าห้ามลืมละ บ๊ายบายค่า ) 



    ติ๊ดๆ ... ตัดสายไปแ้ล้ว



    " IMPOSSIBLE !!!!!!!!!!!!!!!!!! " ได้ใช้ภาษาอังกิดจาก ฟิลปินส์ ละ












    อีกด้านนึง .....












    " มาแล้ว ครับ/ค่ะ "

    " มานั่งสิ " เสียงอีซูมานพูดเรียบๆ

    " อนยู เจสสิก้า มินโฮ ยูริ พวกเธอจะต้องเข้าร่วมรายการ ฮัลโหล เบบี้ !!! " อีซูมานทำเสียง เซอร์ไพรส์

    " หาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา O.O ! " ทุกคนพูดพร้อมกัน

    " พรุ่งนี้ไปประชุมที่ ตึก XXXXX ด้วยนะ " อีซูมานพูด

    " กลับไปซ้อมได้แล้ว ... " ซูมานพูดต่อ

    " ครับ/ค่ะ "











    อีกด้านๆๆๆๆ หนึ่ง .........







    " ลอเรน เลโอ เป็นเพื่อนกันด้วยนะจ้ะ " ทางสต๊าฟของฮัลโหลเบบี้พูดให้สองคนเป็นเพื่อนกัน

    " ลอเรน สวยจัง ... " เลโอพูด

    " เลโอ หล่อมาก >w< " ลอเรนตอบ

    " ทั้งสองคนอย่าแก่แดดสิ พี่ไม่ได้บอกให้ รักกััน -3- " (พี่สต๊าฟเค้าโสด เค้าอิจฉา)

    " เลโอ สุดหล่อของพี่สต๊าฟนะเอ้อ " พี่สต๊าฟแกล้งพูดอีกครั้ง

    " ไม่ช่ายยยยย เลโอ ของ ลอเรน >w< " ลอเรนพูดเขินๆ

    " ลอเรนน่ารักกกกกกกก (กอด) " เลโอหลงเสน่ห์

    " ทั้งสองคนพอเลยยยยยย " พี่สต๊าฟตาเป็นไฟละ ถ้ามากกว่านี้ เดี๋ยวเจอ จุ๊บุ - -'

    " ทั้งสองคนอย่าลืมบอกพ่อแม่ให้พามาที่ตึกพรุ่งนี้นะ " 

    " คร้าบ / ค่าาา"












    แล้วเรื่องจะเป็นยังไงต่อละเนี่ย !!!!!!!
    TO BE CONTINUE ...





    ___________________________________________________

    เอาตอนสั้นมากๆไปนะครับ 
    ตอนสั้นเพราะเม้นน้อย เม้นเยอะ ตอนยาววววววววววววววววววววววว
    ไม่เม้นงับหู ขอ

    ขออภัยที่มาอัพช้ามากเพราะมีปัญหาทางอินเตอร์เน็ต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×