ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .. หัวใจนี้ไม่เคยพอ.. (TVXQ x BEAST)

    ลำดับตอนที่ #1 : 01 : Fiction begin

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 54


    TVXQ x BEAST (เทพ x อสูร)  ..หัวใจนี้ไม่เคยพอ..  
    01 : Fiction begin

    “ทำไมมันร้อนอย่างนี้ฟะ?!” ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผมสีดำเข้ม ปล่อยตัวลงกับสนามฟุตบอลสีเขียว ตัวชุ่มไปด้วยเหงื่อ
    “นายจะบ่นอะไรนักหนา ชายร่างบาง ผมสีทอง ดวงตากลมเป็นประกายพูดขึ้น
    “ถ้างั้น...นายจะทำให้ฉันหายร้อนได้ไหมล่ะ?...จุนซู” ร่างสูงบีบไหล่จุนซูเบาๆพร้อมทำเสียงสยิวกิ้ว ฟังแล้วน่าขนลุก
    “จะให้ฉันทำอะไรล่ะจ๊ะ...ดูจุนจ๋า~” จุนซูไม่ยอมแพ้ เอานิ้วชี้วนที่หน้าอกของดูจุนเบาๆ
    “พอเหอะ ไอ้ก้นเต่ง ฉันขนลุกไปหมดแล้วเนี่ย” ไอ้ก้นเต่งเป็นฉายาที่ดูจุนแอบตั้งให้กับจุนซู เพราะก้นของจุนซูงอนได้อีก
    “ฉันก็ว่างั้นแหล่ะ หยึ๋ยยย สยองงง” จุนซูพูดพรางเอามือลูบขนแขนที่กำลังลุกชัน
    ดูจุนและจุนซูเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยม เพราะเขาทั้งสองอยู่ทีมฟุตบอลเดียวกัน เลยทำให้ทั้งสองสนิทกันมากขึ้น

    -----------------------------------------------------------------------------------
    “ถ้าห้องสมุดมันจะเล็กขนาดนี้อ่ะนะ” เด็กหนุ่มตัวเล็ก ผมดำ แว่นหนาเตอะ บ่นพึมพำในห้องสมุดสุดแสนจะน้อยนิด
    “อยู่นี้เองนะ ไอ้แว่น” ชายหนุ่มร่างสูง ผมสีน้ำตาล ผิวสีแทน ชายเสื้อออกนอกกางเกง เดินพุ่งปรี๊ดเข้ามา
    “อะ...เออ ผมชื่อ กีกวัง ครับรุ่นพี่” กีกวังพูดด้วยความสงบเสงี่ยมเจียมตัว
    “เออ นั้นแหล่ะ ไหนล่ะงานของฉัน?”
    “คะ...คือ ผมกำลังจะมาหาข้องมูลให้ห้องสมุดแล้วกะ...” กีกวังพูดยังไม่ทันจบประโยคก็มีเสียงแทรกขึ้นมา
    “ไหนงานของฉัน !” ร่างสูงตะโกนเสียงดัง
    “คือผมกำลังจะทำมันเดี๋ยวนี้แล้วครับ” กีกวังก้มหน้าก้มตาพูด
    “นายรู้ไหม ว่าฉันเป็นใคร ห๊า!!! ฉันชอง ยุนโฮ ประธานนักเรียนที่เว้ย!
    โป๊ก!!!!!!!!
    “ที่นี้ห้องสมุดช่วยหุบปากหน่อยได้ไหม ห๊า!!!” บรรณารักษ์หนุ่มหน้าสวยขาโหด เขวี้ยงสมุดใส่หัวท่านชองยุนโฮประธานนักเรียนคนเก่งเต็มแรง
    “ยุ่งอะไรด้วยเจ๊?” ยุนโฮกวนประสาท
    “เจ๊บ้านแกน่ะสิ ไอ้เด็กโข่งนี่!!! ถ้าไม่ได้ต่อยไอ้นี่อย่าเรียกฉัน คิม แจจุง เลย” บรรณารักษ์หนุ่มหน้าสวยขาโหดสวนกลับ
    “หน้าสวยขนาดนี้ ไม่ให้เรียกเจ๊ จะให้เรียกลุงรึไง?” ยุนโฮยั่วโมโหแจจุง
    “หุบปากกันทั้งคู่เลย !!!!” เสียงครูใหญ่ดังขึ้น
    “ฝากเอาไว้ก่อนนะแก” แจจุงชี้หน้ายุนโฮ และทำสีหน้าราวกับจะกินเลือดกินเนื้อเลยทีเดียวเชียว
    “ขอโทษนะครับที่นี่ไม่รับฝากถ้าจะฝากก็ไปฝากที่อื่น” ยุนโฮพูดจากวนประสาทรอบที่2
    “แกนี้มัน..”
    “ไปเหอะไอ้แว่น ฉันมีเรื่องต้องเคลียกับนาย อยู่ที่นี้เดี๋ยวลุงเขาจะกัดเอา”
    “ไม่ใช่หมาเว้ยยยย!!” แจจุงตะโกน
    “แล้วผมพูดว่าเป็นหมาที่ไหนล่ะคับ คุณพูดเองนะ ฮ่าๆๆๆ”ยุนโฮรีบสวนขึ้นเมื่อมีช่องว่างให้จิกแจจุง
    “ไอ้นี้เดี๋ยวบั๊ด...” แจจุงยกมือขึ้นกำลังจะตบหัวของยุนโฮแต่...
    “อะแฮ่มมม” ครูใหญ่กระแอมขึ้นเพื่อให้แจจุงรู้ตัว
    “ชิ! วันนี้ถือว่าแกโชคดีไป” แจจุงเก็บมือลง พร้อมพูดเบาๆในลำคอ

    -------------------------------------------------------------------------------------Grass Mëlődy

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×