คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : การถ่ายทอดสดครั้งที่1 ~"เซ็ตซึนะ เอฟ. เซเอย์"~
พิธีกร : สวัสดีค่ะทุกท่าน การถ่ายทอดสดวันแรกของวันนี้ เราจะพาผู้ชมไปพบกับ เด็กหนุ่มตัวเล็กๆ แต่มีความปรารถนาไม่เล็กเลย ผู้ติดปากคำว่า ชั้นคือกันดั้ม เซ็ตซึนะ เอฟ เซเอย์ค่า~~~~
เซ็ตซึนะ : ดีครับ ทุกท่าน
พิธีกร : ตอนนี้คุณเซ็ตอายุเท่าไหร่แล้วค้า?
เซ็ตซึนะ : 16 ครับ
พิธีกร : โหเด็กจังเลย แล้วขับกันดั้มไหวเหรอ
เซ็ตซึนะ : เวด้า ให้ผมมาทำงาน ผมก็ทำเต็มที่ครับ
พิธีกร : อืม สปิริตช่างแรงกล้าตริงๆ คุณจะใช้กันดั้มเปลี่ยนแปลงโลกสินะ
เซ็ตซึนะ : ใช่ครับ ผมจะใช้กันดั้ม กำจัดสงครามให้หมดไป เปลี่ยนโลกให้มีแต่สันติสุขครับ // ออร่าปิ๊งปั๊ง
พิธีกร : มีหลายอย่างเลยที่ชั้นสงสัย คุณมีฉายาว่า “เซ็ตจิ้น” ไม่ทราบว่ามันคืออะไรหรอคะ
เซ็ตซึนะ : =..= อ๋อ มันมีโดฯ อยู่เรื่องนึงน่ะครับ ที่เรียกผมว่า “เซ็ตจิ้น” คงคิดว่าโมเอะดีมั้ง เลยติดปากกันมา // หัวเราะ
พิธีกร : อยากบอกอะไรแฟนๆ มั๊ยค๊า
เซ็ตซึนะ : “ชั้นคือกันดั้ม !!!” ครับ ^^
พิธีกร : คุณเซ็ตซึนะขอจะแนะนำตัว แบบละเอียด ให้เราฟังหน่อยได้มั๊ยครับ
เซ็ตซึนะ : เอ่อ ได้ครับ แต่ถ้าถูกเวด้าจับได้ ก็ไม่รู้นะครับ
ชื่อของผมคือ โซรัน อิบราฮิม
โค๊ดเนม เซ็ตซึนะ เอฟ. เซเอย์
วันเกิด 7/4/2291
กรุ๊ปเลือด A
ผมเป็นคนเคอร์ดิช
ของที่ผมรัก กันดั้มครับ
พิธีกร : ((เออ จริงด้วย เวด้าจะจับกุป่าววะ -*- // เหงื่อตก)) ค่า คุณเซ็ตซึนะ แล้วคุณกับ เจ้าหญิงมารีน่า(หรือป้ามะลินั่นเอง) ไปกันถึงไหนแล้วคะ
เซ็ตซึนะ : อ๋อ เราเข้าใจกันแล้วครับ ^^
พิธีกร : โห ลึกซึ้งถึงขนาดนั้นแล้วหรอคะ ว้าววววววว <<จิ้นไกลเกินไป // คุณเซ็ต ขับกันดั้มตัวไหนบ้างเอ่ย
เซ็ตซึนะ : ก็มี เอ็กเซีย ดับเบิ้ลโอ ดับเบิ้ลโอควอนต้า ดับเบิ้ลโอไรเซอร์ แต่อันนี้ต้องคู่กับ ซาจิ ครอสโร๊ด ครับ
พิธีกร : มีคนแอบถ่ายได้ค่ะ = = แต่งกันตอนไหนเนี่ย ((เจ้าสาวสวยเชียว))
เซ็ตซึนะ :...................... // ((มรึงไปขุดมาจากหนายยยยยย))
พิธีกร : เอาเป็นว่า เรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนานะคะ คุณเซ็ตซึนะ คุณชอบกิน แอปเปิ้ล กับ นม สินะ
เซ็ตซึนะ : =..= ล็อคออนเขาสั่งน่ะครับ บอกว่าจะได้โตเร็วๆ ((สังเกตจากซีซั่น2สิ เซ็ตสูงกว่า ทีเอ้อีกนะ ^^ ))
พิธีกร : งั้นก็ภาวนาขอให้คุณเซ็ตโตเร็วๆ อีกแรงนึงนะคะ ส่วนตอนนี้ เวลาของเราหมดแล้ว ขอบคุณคุณเซ็ตซึนะมากนะคะ ดิฉัน ขอจบการถ่ายทอดสด แค่นี้ ซาโยนาระค่ะทุกท่าน ^^
เซ็ตซึนะ : ชั้นคือกันดัม !!!!!!!~~~~~~~~
\\หลังจบรายการ คุณเซ็ตก็ได้เดินไปที่ตู้กดน้ำและกดนมยี่ห้อหนองโพมาเจาะหลอดกิน *0*//
ความคิดเห็น