ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานข่าว HBM School

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉบับที่ 1 [ 19/11/11 ]

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 54


     หนังสือพิมพ์แฮมเบล ฉบับที่ 1 [ วันที่ 19 / 11 / 11 ] 

     “ ข่าวสำคัญ ” 

     ‘ วิชาไสยศาสตร์ คาบที่ 1 มาแล้ว ’ 
         ขณะนี้อาจารย์โคโก้ เรนน์ ผู้สอนวิชาไสยศาสตร์ได้นำเนื้อหามาลงไว้ที่ห้องเรียนแล้ว ขอให้นักเรียนทุกคนได้เข้าห้องเรียนเพื่อเรียนวิชานี้และทำงานส่งอาจารย์ด้วย.. 
    เข้าเรียน..ที่นี่...

     ‘ ชื่อนักเรียนที่ส่งงานวิชาประวัติหายไปไหน..? ’ 
         เป็นความผิดพลาดของทางโรงเรียน ที่ลืมทำแบบฟอร์มการส่งงานไว้ให้นักเรียน ทำให้อาจารย์ไม่สามารถให้คะแนนนักเรียนได้ ดังนั้นขอให้นักเรียนมาแก้งานที่นักเรียนส่งโดยเติมชื่อนักเรียนไว้ที่ใต้ผลงาน...
    แก้รายชื่อ..ที่นี่..

     ' กิจกรรมชมรม ' 
         ตอนนี้ทางโรงเรียนมีนโยบายให้นักเรียนเปิดชมรมของตัวเองได้ตามต้องการ
    อ่านต่อ...ที่นี่... 


     “ ข่าวทั่วไป ” 

     ‘ ผอ.ฟอร์เต้สิ้นชีพ!!? ’ 
         จากการพบกันครั้งล่าสุดของผู้อำนวยการโรงเรียนแฮมเบล ผอ.ฟอร์เต้ ชาร์ลอตเต้ ท่านได้ชี้แจงไว้ว่าคฤหาสถ์ท่านได้จมน้ำในทะเลลึก แต่จนแล้วจนรอดท่านก็ยังไม่กลับมา ไม่มีแม้แต่ส่งข่าวคราวใดๆทั้งสิ้น จึงมีผู้พิพากษ์พิจารณ์ต่างๆนาๆ บ้างก็ลือว่าบาดเจ็บ บ้างก็ว่าหายสาบสูญ แต่โดยส่วนมากจะลือกันว่าท่านเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม มันก็อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น!

     ‘ มีผู้พบเห็น.. นักเรียนคลั่ง?!!? ’ 
         มีรายงานได้รับแจ้งมาว่า พบนักเรียนสาวร่างเล็กมีอาการวิกลจริตนามย่อว่า ล. หอบทั้งเกลือพริกและน้ำปลาสาดใส่นักเรียนใหม่ผู้ไม่รู้เรื่องราวใดๆทั้งสิ้น ซ้ำยังทำร้ายประธานกรรมการคุมกฎและรองประธานกรรมการคุมกฎ ล่าสุด มีผู้พบเห็นนักเรียนสาวคนนี้จุดไฟเผาทำลายหอหญิงอยู่

    * หากหนังสือพิมพ์ฉบับนี้สร้างความรบกวนให้ท่าน ก็เชิญลบทิ้งได้ตามสบาย *


    By : พานีร่า อเดลล์ (รองประธาน)
    (แอดมินผ้า)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×