ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This love must to Risk ! รักนี้..ต้องขอเสี่ยง ! [taokacha]

    ลำดับตอนที่ #1 : I N T R O

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 723
      1
      14 พ.ย. 54

    ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ......

    เห้ย!!! มึงๆ ดูดิน้องคนนั้นอ่ะ น่ารักนะเว้ยไม่น่าเป็นทอมเลยว่ะ

    ว๊ายๆ นี่แก เด็กคนนั้นผู้หญิงหรือผู้ชายอ่ะแก

    ดูดิวะๆๆ คนอะไรน่ารักสัส...นี่ถ้าติดที่ว่าไม่เป็นทอมนะ กูจะดักฉุดแม่งเลย

    แก น้องคนนั้นน่ารักเนอะ...เสียดายไม่น่าเป็นทอมเลยอ่ะ ฮู่ววว

    บลา ๆๆๆๆๆๆ

                    เสียงซุบซิบของเหล่ารุ่นพี่ปีสอง ปีสาม หรือแม้กระทั่ง ปีหนึ่ง ดังตลอดทาง....ส่วนเจ้าตัวที่ถูกกล่าวถึงนั่นน่ะ ไม่ได้ยินอะไรหรอก แหม..ก็เฮดโฟนสีขาวอันเบ้อเร่อ ปิดหูเจ้าตัวอยู่น่ะสิ...

    นี่!! คชา

    “…..”

    คชา!!!!!”

    “…..”

    ไอ้สัสเป็ดคชา!!!!!!!”

    ห้ะ..ห๊ะ..เหี้ย มึงจะตะโกนใส่หูกูทำไมเนี่ย สัสเฟรม!!!” เจ้าของชื่อเรียก คชา ถึงกับต้องเอามือมาปิดหูตัวเอง แม่ง...เรียกดีดี ไม่ได้รึไงวะต้องตะโกนใส่หู หูจะแตก!!!!

    กูเรียกมึงหลายทีละ มึงไม่ได้ยินกูเอง ช่วยไม่ได้ว่ะ!” เฟรมยักไหล่ทำเป็นไม่ใส่ใจ กับสิ่งที่เพื่อนตัวเองด่ากลับมา ชินแล้วล่ะ... เฟรมเดินไปหาม้าหินว่างๆ เพื่อที่จะนั่งรอเวลาเข้าเรียน คชาเห็นดังนั้น จึงเดินไปนั่งกับเฟรม

    แล้วมึงเรียกกูไมวะเฟรม?

    กูถามจริงๆ มึงไม่ได้ยินที่คนเค้าซุบซิบนินทา(?) มึงเลยใช่ป่ะ?

    กูฟังเพลงอยู่ ได้ยินกูก็เป็นพระเจ้าละสัส ถามควายๆ

    สัส อะไรๆก็กู ด่ากูอย่างเดียว กูถามจริงกูไปบึ้มบ้านมึงมึไงห๊ะ!”

    เปล๊า! แล้วคนเค้าพูดถึงกูว่าไรบ้างวะ!? เค้าบอกกูหล่อใช่ป่ะ เอิ๊กกกๆๆ

    เปล่าอ่ะ =__=”

    แล้วเค้าบอกว่าไรบ้างวะ มึงลองยกตัวอย่างมาให้กูดิ้

    ก็ประมาณว่า....แกๆ ดูคนนั้นดิ่ น่ารักเนอะ ชั้นจีบดีมั้ยอ่ะ อ๊ายยยยย’” เฟรมดัดเสียงให้เหมือนผู้หญิง แต่มันค่อนข้างเหมือนตุ๊ดไปเสียมากกว่า

    อ่ะ..เอ่อ ไม่มีใครว่ากูหล่อบ้างเลยเหรอวะเฟรม

    หึ!! ไม่มีอ่ะ เมื่อตอบคำถามเสร็จ เฟรมก็ฟุบหน้าลงกับโต๊ะม้าหินหวังจะได้นอนสักงีบ

    เห้ยๆๆๆ เฟรมๆๆๆ มึงๆๆๆ

    อะไรวะสัส กูง่วงกูอยากนอน

    มึงดูพี่คนนั้นดิ ที่ขาวๆอ่ะ แม่งงงงง หล่อว่ะ ขาวด้วย กรี๊ดดดๆๆ ถึงแม้มือของคชายังปัดป่าย เพื่อที่จะหาร่างของเพื่อน แต่สายตาของคชานั้น จ้องมองไปยังบุคคลที่ว่า

    อ๋ออ พี่คนนั้นน่ะนะ พี่เต๋า เพื่อนพี่กูเองอ่ะ

    เหรอออออออ!!! O_o”

    กะ..ก็เออดิวะ เฟรมพูดตะกุกตะกัก เพราะตกใจกับท่าทีที่ดูกระตือรือร้นของคชา

    มึงแนะนำพี่เค้าให้กูรู้จักหน่อยดิ!!!!”

    เออได้ๆ ห๊ะ..ห๊าาาาาาาาาาาาา!!

    กูบอกว่า แนะ-นำ-ให้-พี่-เค้า-รู้-จัก-กู-หน่อย-ดิ !!!!

     

     

    แว๊บๆว๊าบๆ แวะเอามาลงให้นะคะ ชอบไม่ชอบยังไงเม้นต์บอกไรท์หน่อยนะคะ

     http://image.ohozaa.com/i/4bc/CINpn.png

    THXTHEME [ 10 POINT ]
    THXLABEL [ 3rd limited ]

     

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×