ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [siNut] -- แบบนี้ต้องเอาคืน !!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 54


    'Gray long' Melody





    บทนำ

        

    ก้อนเมฆดำครึ้มก่อตัวเป็นเม็ดฝนลงมาอย่างหนัก พื้นทางเดินเต็มไปด้วยน้ำเจิ่งนอง แม้จะยืนอยู่ในที่ร่ม

    ก็โดนฝนที่กระหน่ำเทลงมาสาดอยู่ดีเพราะแรงลมที่พัดกระโชกแรง

         "มีอะไรจะพูดก็รีบพูดยืนนานๆมันหนาว" เสียงที่ฟังดูห้วนๆดังขึ้นจากด้านหน้าที่มีร่างสูงใบหน้า

    หล่อเหลาแต่สีหน้าดูเหมือนกับจะไม่พอใจทุกสิ่งบนโลกนี้เอาซะเลย

         "เออ...คือ..อ..ว่า..ว่า...ผม..แบบผม....เอ่อ.......?"ร่างบางในชุดนักเรียนถูกระเบียบแลดู

    เป็นเด็กเรียนและไม่ค่อยสะดุดตา พูดตะกุกตะกัก ถึงแม้เขาจะพยายามห้ามไม่ให้ตัวเองสั่นแต่พอได้มา

    อยู่ต่อหน้าร่างสูงมันก็ห้ามตัวเองไม่ได้ง่ายๆอย่างที่ใจคิดเลย

         "นี่ถ้าไม่พูดละก็ฉันจะไปแล้วนะ"ร่างสูงท้าวเอวมองร่างบางตรงหน้าอย่างเซ็งๆ ในเมื่อร่างบางเป็น

    คนเรียกเขาออกมาแท้ๆแต่กลับไม่ยอมพูดอะไรเลยสักอย่าง แต่พอจะเริ่มพูดก็ติดอ่างอยู่ได้

        "คือว่าผมชอ..."เหมือนกับว่าร่างบางจะพูดอะไรออกมาสักอย่างแต่คำๆนั้นมันกลับกลืนหายไปใน

    ลำคอเอาซะดื้อๆ

         "ฉันชักทนไม่ไหวแล้วนะ ไม่พูดงั้นฉันไปละ"ร่างสูงทนอีกต่อไปไม่ไหวเลยคิดที่จะจบๆเรื่องนี้สักที
    หันหลังและออกตัวเดินไปยังอาคารเรียน

         "ผมชอบรุ่นพี่คับ !!"ร่างบางรวบรวมความกล้าที่มีทั้งหมดและพูดสิ่งที่ตัวเองรู้สึกมาตลอด 5 ปีที่มี

    ให้กับคนตรงหน้าออกไป

         "ฮึ...ชอบฉันงั้นเหรอ"ร่างสูงหันมาเผชิญหน้ากับร่างบางสองมือล้วงกระเป๋ากางเกงนักเรียนตัว

    ยาว สายตาที่จ้องร่างบางไม่สื่อถึงอะไรสักอย่าง จนทำให้ร่างบางตรงหน้าเริ่มหวั่นในสายตาลึกลับคู่นั้น

         "เออถึงรุ่นพี่จะ...ไม่ได้...ไม่ได้ชอบผมก็ไม่เป็นไรคับ....คือผม...แค่อยากจะ..มีโอกาสบอกรุ่น

    พี่ให้รับรู้.."ร่างบางเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาเกือบจะกลืนหายไปในสายฝนแล้วเสียด้วยซ้ำ

         "............"

         "เออคือ...ผม....คือผม...ว่าจ..."

         "น่าสะอิดสะเอียน"

         "เอ๋ ?"

         "ก็รู้อยู่แล้วนิว่ายังไงก็ไม่สมหวัง แล้วจะเรียกฉันมาให้เสียเวลาทำไมมิทราบน่ารำคาญจริง"ร่างสูง

    พูดแค่นั้นก็หันหลังและเดินหายไปท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าร่างบางที่อยู่ตรงนี้

    เจ็บปวดมากแค่ไหน น้ำตาอุ่นๆไหลอาบสองแก้มร่างกายที่บอบบางทรุดลงที่พื้นอย่างหมดแรง

         ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้ว่ายังไงก็ไม่สมหวัง แต่เขาก็ขอแค่ได้บอกก็ยังดี ดีกว่าเก็บมันไว้ แล้วทรมานกับมัน

    ไปตลอดชีวิต เขารู้อยู่แล้วว่าร่างสูงตรงหน้าไม่มีทางที่จะมีใจให้เขา แต่ว่านี้มันมากไปแล้ว ร้ายกาจอะไร

    แบบนี้ทำไมถึง เจ็บไปถึงขั้วหัวใจแบบนี้

         ร่างบางสั่นเทาเพราะความเจ็บปวดทางจิตใจอย่างแสนสาหัส ปล่อยให้น้ำอุ่นๆไหลอาบทั้งสอง

    แก้มอย่างไม่คิดที่จะห้าม เพราะตอนนี้เขาไม่สนอะไรอีกแล้ว ไม่สนแล้วพอกันทีความเจ็บความทรมาน








     

    เอาละคะ ^^

    เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สองที่ อันนาไรฟิวร์ คิดพรอดเรื่องขึ้นมาได้แบบกระทันหันก็เลยลองเขียนออกมาดู

    ยังไงก็ติชมกันได้อีกตามแต่ประสงเหมือนเดิมได้เลยคะ

    ยังไงอ่านแล้วก็โหวด แล้วก็คอมเม้นบ้างก็ดีนะะคะ

    อิอิ ยังไงก็รออ่านตอนต่อไปได้เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×