คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1
Chapter1
Past J
"ฮือออออออออออออออออ สัสอ้น" ผมยืนดูไอ่เฟรมที่ร้องไห้แตกแตน
แล้ววิ่งเข้าไปกอดอ้นเหมือนลิงถูกเหยียบหาง -_-
"อยู่ที่นี้มึงไม่มีกูแล้วดูแลตัวเองด้วยนะเว่ยชา J" ไอ่อ้นหันมาบอกผมก่อนมันจะไป Y_Y
"อืม มึงก็เหมือนกันนะ" ผมตอบมัน
เงียบบ..
"............." อย่าจ้องหน้ากูแล้วไม่พูดไรเลยได้มั้ย =O=?
"คชา"
"ไรวะ.....เฮ้ย!!!!!!!"
ผมถูกมันดึงตัวไปกอดและลูบหัวอย่างอ่อนโยนแบบที่มันชอบทำประจำ
. . เชี่ย นี่กูกะจะไม่ร้องละนะเว่ยTT_TT
"กูจะรอวันที่มึงกลับมา" ผมบอกลา
มันหันมายิ้มให้ผมแล้วขึ้นเครื่อง เพื่อไปแลกเปลี่ยนที่เมกา2ปี
เชี่ยตั้ง2ปี T___T
ตอนนี้ก็เหลือกูกับไอ่เฟรมแม่ง เหงาอ่ะ T / T
Now J
ปัง ปัง ปัง !!
"เหี้ยเฟรม!!!! ถ้ามึงจะขี้นานเป็นชั่วโมงแบบนี้ มึงกลับไปขี้ที่บ้านมึงไป๊!!!!!!!!!!!"
ผมตะโกนด่าพลางทุบประตูห้องน้ำปึงปัง
"เออๆๆๆๆๆ แม่งคชาบ่นมากว่ะ! หู้วว" สมควรให้กูว่างมั้ยเนี่ย ตอนนี้จะ7.30น.
ถ้าไปสายนะมึง ฮึ่ย..
.
"ไอ่คชาเร็วดิวะแม่งชักช้าว่ะ!!" แหมทีงี้มาด่ากู อยากตบหัวมึงชิบ L
ตอนนี้เราสองคนกำลังวิ่งไปรร.อยู่ครับ ไม่ใช่บ้านจนนะ ถึงไม่เอารถมา แต่เพียงแค่บ้านผมมันอยู่ใกล้รร.
"ถ้ามึงไม่ขี้นานก็คงไม่ต้องวิ่งแบบนี้หรอกโว้ยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
ผมตั้งใจเน้นตรงขี้ให้ดังๆ!!
เหมือนจะได้โบนัสกลับมา
เพราะ..
ลุงสมชัยที่ขายหมูปิ้ง ป้าแว่วส้มตำ พี่แตงโมที่ขายน้ำปั่น และ เด็กประถมยันมอปลาย
มองหน้าไอ่เฟรมกันเป็นตับ
"ควาย มึงจะตะโกนประจานกูต่อหน้าประชาชนทำไมกูอาย-//-" ไอ่เฟรมหน้าแดงครับทุกคน
.
"สมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม :Ppp" ผมแลบลิ้นให้ไอ่เฟรม
ก่อนที่จะใส่เกียร์หมาวิ่งหนีทิ้งให้มันหน้าแดงอยู่คนเดียว
แต่..
ปึกกกกกกกกกกก!
ซ่า~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
ใครบอกผมทีว่าฝนตก -_- มันจะเก๋กู๊ดมากเหอะ
ดีกว่าบอกผมวิ่งชนคนเข้าให้ ..
แหวะ..แหวะ..สาดเข้าหน้าเต็มๆแม่งมันกินเข้าไปได้ไงวะ
น้ำอย่างกับข้าวคั่วก้นหม้อที่มันไหม้ๆเกรียมๆ อี๋ T_T
"เฮ้ยยยยยยไอ่ชา =[]=" เสียงไอ่เฟรมตะโกนที่เพิ่งวิ่งสโลวตามหลังผมมา
ผมหันไปทำหน้าค้อนใส่มัน - -*
"เฮ้ยยชาเขียวกูT v T;" แต่ก็มีน้ำเสียงอย่างเศร้าโศกเหมือนมีใครตายอาลัยตายอยาก ..
ถึงชาเขียวที่สาดใส่หน้าผม
กรี๊ดดดดดดดดดนี่คุณมึงแดกชาเขียวหรอกเร๊อะ -[]-?
"หน้ากูผมกูและชุดนักเรียนกู T v T" ผมก้มหน้าเบ้ปากพูดล้อเลียนคนตรงหน้า
"มึงต้องรับผิดชอบ!!!!/ไอ่ชา!!!!!" สัสเฟรมมึงขัดกู ผมทำมือประมาณว่าหุบปากส่งให้มัน - -
"มึง จะให้กูรับผิดชอบน้ำข้าวคั่วของมึง?" เหลือเชื่ออออ
ถ้ากูจะซวยขนาดนี้ ไปโรงเรียนก็สาย วิ่งชนมึง เสื้อผ้าหน้าผมกูก็เลอะ
ละกูต้องมารับผิดชอบอีน้ำข้าวคั่วของมึง -____________________-?
"กูชื่อเต๋า"
"ไม่ได้ชื่อมึง" กวนตีนกูอย่างเดียวไม่ว่า แต่มึงจะเอาหน้าขาวๆของมึงมาใกล้กูไม = =!!!!!!!!!!!!
"กูชื่อเฟรมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม :D !!!" เ.สือก - -
"เออ" มันหันไปยิ้มให้ไอ่เฟรมแล้วหันมาคุยกับผมต่อ
"ตะกี้กูยังคุยไม่จบ มึงต้องรับผิดชอบ"
"จะให้กูทำไงก็บอกมาดิ กูรีบ" ผมเห็นไอ่เฟรมยกนาฬิกาขึ้นมาดูแล้วเดินออกไป..
ไหนไปของมันวะ..
มันเดิน
เดินไปเรื่อยๆ
และไปหยุดอยู่ที่..
"พี่คร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ผมอยากกินแตงโมปั่น-.,-"
แสรดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!!!!
ไม่ช่วยกูยัง ไปแดกน้ำปั่นอีก พี่แตงโมสะบึ่มของกู ไอ่เฟรมมมมม!!!!!!!! =m=
"เพื่อนมึงนี่ดีเนอะ รักมึงจัง 5555 J"
"มึงจะเอาไงวะ?" เคลียร์ให้เสร็จๆจะได้ไปโรงเรียนสักที
"มึงเห็นใช่มั้ย?ว่ารายงานกูเลอะ หึ" มาหงมาหึ คิดว่าเท่ห์ไงวะ?
"มึงก็เห็นใช่มั้ย?ว่าตัวกูเลอะไปทั้งตัว เพราะน้ำข้าวคั่วของมึงเนี่ย" วะฮาฮ่า กูชนะเว่ย
เพราะกูเลอะกว่า
"ชาเขียวรสข้าวคั่วเว่ยย ไม่ใช่น้ำข้าวคั่วไรของมึง- * -"
"มึงต้องทำรายงานให้กูใหม่ ความจริงกูต้องส่งอาจารย์วันนี้
แต่ในเมื่อมึงทำเลอะ กูจะขออาจารย์ส่งวันพรุ่งนี้"
"เพราะฉะนั้นคืนนี้มึงต้องทำให้เสร็จ (:"
"เออๆก็ได้แม่.ง มึงชื่อเต๋าใช่มั้ย อยู่ห้องไร?"
"ชื่อเต๋า ห้องB6/2" อ่าวผมอยู่ชั้นเดียวกับกูหรอ ไม่ยักจะเคยเห็นหน้ามาก่อน
"เดี๋ยวเลิกเรียนกูจะไปรับมึงที่ห้อง" ห้ะ..
"มารับกูไมวะ กูกลับบ้านกูเองได้" ไอ่เชี่ยนี่ถ้าจะเพี้ยนว่ะ ไรของมัน
"ใครบอก ว่ากูจะให้มึงทำรายงานที่บ้านมึงล่ะ" มันพูดพลางเปิดดูรายงานทีละแผ่นสำรวจความเสียหาย
"ละมึงจะให้กูทำที่ไหน จะให้กูเอาโน๊ตบุ๊คไปทำในโรงหนังรึไง - * -"
"ทำบ้านกูไง (:" ทำไมต้องพูดข้างๆหูกูวะ กูขนลุกกกกกกกกก T / T
"ส่วนชุดมึง! ถอดมา! เดี๋ยวกูรับผิดชอบเอง" พอจบประโยคมันก็ชุกกระชากลากถูผม เข้าไปในห้องน้ำร้านอาหารตามสั่งของลุงไก่ข้างๆทันที
ไอ่เต๋ามึงจะทำไรกูเราเพิ่งรู้จักกันเองนะเว่ยยยยยยยยยย
ไม่พอใจที่กูชนมึงขั้นต้องขมขื่นกูเลยหรอ TT_____________TT
"ไอ่เชี่ยเฟรมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!ไอ่สิว!!!!!" ผมเลยสะบัดจากมือมือไอ่เต๋าออก แต่เสือกไม่หลุด
กูไม่อยากเสียซิง "ช่วยด้วยคร้าบบบบบบบบบบบบบ..อื้ออไออัด(ไอ่สัส)"
"จะเสียงดังทำไมวะ" ไอ่เต๋าปล่อยมือออกจากปากและข้อมือผม และหันไปล็อคประตูห้องน้ำ TwT
"เร็วถอดเสื้อมาดิ" มันยืนบังประตูและสั่งผม
มึงสั่งกูหรอไอ่ต๋าววววววววว - -
"ไม่"
"จะถอดดีๆหรือให้กูถอดวะ" ไอ่เต๋าเดินมาต้อนผมจนสุดมุม
แล้วมัน..ก็...................................
สัส อย่าเอามือมามือพิงกำแพงแล้วคร่อมตัวกู ท่ามันส่อ..
หมา อย่าเอามือมาแตะเสื้อกู T___________________T เพราะกูถือแล้วว่ามึงลวนลามกู
เหี้ย ไอ่เต๋ามึงจะถอดเสื้อของมึงทำไมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม? ว๊อท?
กรี๊ดดดดดดดแม่งวินาทีนี้ต้องกรี๊ด(ในใจ)
'มันเอาหน้ามาซุกคอผม'!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.....ดิ้น ดิ้น ดิ้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนๆ........ กูจะดิ้นให้ตายแม่ง TOT
ไอ่เฟรมกูโกรธมึงแล้ว เพราะมึงขี้นาน เพราะมึงเดินไปหาพี่แตงโม เพราะมึงทำให้กูเจอไอ่เชี่ยนี่
เพราะมึงเลยไอ่เฟรมม -____________________-!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tao part.
ผมเอาหน้าไปซุกที่คอไอ่คชา
ผมอยากจะบอกว่า..
"คอมึง-.,-"
คชา มึงยั่วกูให้กูหิวเองนะ !
กลัวแป้กกกกกกกอย่างแรง TwT
1เม้น1000กำลังใจ นะจิบิ
วิจารย์กันได้นะ จะได้ไปปรับปรุง & แก้ไข
ความคิดเห็น