ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - CHOICES : ( Fiction SHINee - Taemin x Minho x Onew )

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 54


    Intro.. 

     





                    ไม่ไปได้ไหม...

                    เรียวนิ้วกร้านทั้งห้าบรรจงแตะลงบนกระจกใสที่กั้นระหว่างเกทของสนามบิน แววตาคมฉาดฉายไปยังเรือนร่างของคนตัวเล็กภายในพื้นที่สี่เหลี่ยมกว้าง ใบหน้ากลมขาวระบายยิ้มออกมาให้เขากลาย ๆ ก่อนที่จะเอ่ยถ้อยคำอะไรสักอย่างที่เขาเองก็ฟังไม่ได้ศัพท์  หากแต่ดูรู้ในทันทีว่าแววตาคู่นั้นที่มองมายังเขา ไม่ได้สดใสเหมือนกับสิ่งที่เจ้าตัวพยายามแสดงออกมาแม้แต่น้อย...

     

                พี่จินกิ... ได้โปรด ไม่ไปได้ไหม...

     

                    ผมรู้ว่ามันอาจจะดูเห็นแก่ตัวจนเกินไป.. หากเพียงจะฉุดรั้งใครสักคนเอาไว้เพื่อเป็นคนคั่นกลาง และนี่คงจะเป็นทางเลือกเดียวที่ดีที่สุดของเขาเพื่อที่จะดำรงรักษาหัวใจที่พังยับของตัวเองให้คงได้อยู่... แต่ถ้าหากว่าเขาคือทางเลือกเดียวที่ผมมีในช่วงเวลานี้ ผมเองก็คงจะถนอมรักษาเขาเอาไว้ให้ดีเสียยิ่งกว่าอะไร

     

                    ทว่า ..

     

                    พี่มินโฮ...

     

                ทางเลือกของผม... กลับถูกแบ่งออกเป็นสอง

     

                    พี่มินโฮ... มาทำอะไร…”

     

                    ใบหน้าคมสันหันกลับไปตามเสียงหวานที่ตนเองนั้นคุ้นเคยดี เรียวนิ้วเล็กค่อย ๆ สอดประสานเข้ามาทางหลังมือใหญ่ก่อนที่อีกฝ่ายนั้นจะจรดปลายคางเกยอยู่เหนือลาดไหล่แกร่งของตนช้า ๆ แววตาสีน้ำตาลอ่อนทอดมองมาหาเขาอย่างห่วงหา แผ่นมือบางบีบมือของเขาแน่นก่อนที่จะส่งสายตาเชิงวิงวอน ชายหนุ่มเบี่ยงหน้ากลับมายังที่เก่าก่อนที่จะข่มใจของตนเอาไว้ไม่ให้อ่อนแอลงไปมากกว่าที่เป็นอยู่

     

                    ร่างโปร่งบางที่ยืนอยู่ไม่ห่างจากเขามากเท่าไรได้เผยรอยยิ้มเล็ก ๆ ออกมาอีกครั้ง แววตาที่เต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานพล่านประกายฉายได้ชัดขึ้นกว่าที่เป็น มือเล็กข้างหนึ่งถูกยกขึ้นมาถึงเพียงระดับไหล่ก่อนที่จะโบกลาไปมาอย่างไร้ชีวิต

                    อีจินกิกำลังจะไป...

                   

                    พี่มินโฮ... มาหาเขาใช่ไหม…”

                   

                    เรือนร่างผอมบางสั่นเทา... ความปวดร้าวแล่นเข้ามาอย่างหาจุดยืนในที่ใดไม่ได้ หัวใจดวงเล็ก ๆ ที่ตนเฝ้าถนอมและประคับประคองมาตลอดระยะเวลา ในขณะนี้... กำลังถูกบีบให้แหลกลาญด้วยความอาดูร

                    ยิ่งเห็นสายตาของมินโฮห่วงหาจินกิมากเท่าไร... หัวใจของเขาก็กลับยิ่งถูกทำลายมากขึ้นไปเท่านั้น

                    แทมินรู้ดี... ว่าความรักที่มินโฮมอบให้ตนนั้นยิ่งใหญ่และมากมายถึงเพียงไหน...

                    และอีกใจก็ย่อมรู้ดี... ความรักที่ยิ่งใหญ่ของใครคนนั้นมันก็ไม่ได้ลงท้ายด้วยชื่อของเขาแค่เพียงคนเดียว

     

                    ร่างสูงหันกลับมามองหยั่งเข้าไปในดวงตาคู่สวยอย่างหาความหมายใดไม่ได้ แววตาของคนตรงหน้าสั่นไหว นัยน์ตาเล็กชื้นใส ก่อนที่จะกลั่นของเหลวบริสุทธิ์รื้นหลั่งขึ้นมาหลังขอบตาเรียว

     

                    “แทมิน…”

                   

                    ชายหนุ่มเอ่ยชื่อของคนตรงหน้าขึ้นมาเบา ๆ ดวงตาคมหรี่หยีลงมองสบเข้าไปอีกครั้งด้วยความไม่เข้าใจ

    มือบางที่เคยกอบกุมมือเขาเอาไว้บัดนี้ก็ได้คลายตัวออกอย่างเชื่องช้า เรือนร่างผอมบางเคลื่อนที่ห่างออกไปจากเขาเพียงสองสามก้าว พร้อม ๆ กับที่โครงหน้าสวยนั้นกลั่นยิ้มออกมาทั้งน้ำตา

     

                    พี่อยากไปกับเขา... หรืออยากกลับบ้านเราด้วยกัน...

     

                    ร่างสูงขบกรามแน่น เปลือกตาหนาค่อย ๆ ถูกปิดลงอย่างอ่อนล้าก่อนที่จะลอบถอนใจเพียงครั้ง ความปวดริ้วแล่นผ่านเข้าไปในแผ่นอกข้างซ้ายอย่างสุดหาคำใดมาอธิบายได้

                    น้ำตาของผมไหลเอื่อย

                    ภาพในสมองฉาดฉายใบหน้าของใครสองคนสลับกันไปมาคล้ายจะบีบให้ผมแทบบ้า

     

     

     

                    ถ้าหากผมมีทางเลือกเพียงทางเดียว

                    ผมเองก็คงไม่ลังเลที่จะก่อร่างสร้างรักครั้งนี้ของผมให้สมบูรณ์แบบเหมือนใครใคร

     

                    แต่ผมควรจะทำอย่างไร ในเมื่อทางเลือกที่ว่านั้น

    มันกลับถูกแยกแบ่งออกเป็นสอง









    TBC.

     

    ขอเสียงคนรักสามพีสองลีหนึ่งชเวหน่อยค่า 55555555555555555555 .

    จริง ๆ แล้วฟิคเรื่องนี้ถูกหยิบจับมาขีด ๆ เขียน ๆ ได้ตั้งแต่สักสี่ห้าเดือนก่อนค่ะ : D

    แต่ว่า .. ใช้เวลาดองอยู่นานแสนนาน จนคิดว่าวันนี้คงเป็นฤกษ์ดีแล้วล่ะ ~

    555555555555555555555555555555555555 .

    ท่านผู้อ่านคนไหนชอบแนวดราม่าขอให้จัดมาหนัก ๆ จัดมาเต็ม ๆ

    เพราะเรื่องนี้กี้ขอเอาศีรษะเป็นประกันเลยว่า .. บาดเจ็บกันถึงหัวใจแน่นอนค่ะ : P

     

    สำหรับพาร์ทอินโทรพาร์ทนี้ .. ไม่ได้หวังอะไรมากมายเลยนะคะ

    ไรเตอร์ขอกำลังใจจากมิตรรักแฟนฟิคสัก 20 คอมเม้นท์แรกได้ไหมคะ ? นะนะนะนะ ~
    สัญญาเลยว่าถ้าได้ครบยี่สิบคอมเม้นท์แล้วจะเอาตอนที่ 1 มาลงให้สมใจอยากเลยค่ะ
    โมเม้นท์หวาน ๆ .. อยากอ่านหรือเปล่าคะ ? คิคิ ~

    เม้นท์หน่อยน่า .. นะนะนะ ~

    สัญญาว่าจะไม่เก็บ ไม่หมัก ไม่ดัก ไม่ดองแน่นอนเลยค่ะ : D

    รักโฮอนกดโหวต รักทรูมินกดเม้นท์ แต่ถ้าใครรักสามพีขอทั้งโหวตทั้งเม้นท์เลยนะคะ : P

    รัก รัก รัก ~

     

    ไรเตอร์กีกี้        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×