คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องย่อค่า
Avatar Online
คุณเคยจินตนาการอยากลองย้อนไปใช้ชีวิตให้คุ้มสักครั้งหนึ่งก่อนที่ทุกๆ อย่างจะสายไปมั้ย?
แม้มันไม่อาจแก้ไขอะไรกับสิ่งที่ผ่านมาได้
แม้ว่ามันอาจต้องเจ็บปวด
แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องจริง
คุณจะอยากลองทำมันสักครั้งรึเปล่า
ในฐานะของ
สามัญชน
ยินดีต้อนรับสู่เกมอวตาร ออนไลน์ เกมที่มีไว้สำหรับผู้มิใช่ สามัญ
เรื่องย่อ แบบคร่าวๆ
เมื่อเกมออนไลน์แบบใช้ชีวิตจริงโด่งดังในโลกมนุษย์ และเพราะปัญหาโลกแตกเรื่องการชดใช้หนี้กรรมของผู้ที่ดับสูญไปแล้วยังคาราคาซังแก้ไม่ตกใน ภาคีทศพิภพ มีหรือที่เทพบางองค์ที่มีอำนาจสูงสุดในนั้นจะคิดไม่ได้ว่าการออนไลน์จริงๆ อาจเป็นหนึ่งในทางแก้นั้นได้ในโลกของผู้อยู่เหนือสามัญ
อวตาร ออนไลน์จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เหล่าทวยเทพ มาร ปีศาจ อสูรกาย วิญญาณ ฯลฯ ที่ดำรงอยู่ในภพที่มิใช่โลกมนุษย์ได้ทำการ อวตาร กำเนิดใหม่ในโลกเสมือนจริงที่ถูกสร้างขึ้นเสมือนแดนมนุษย์ทุกประการเพื่อเรียนรู้ และชดใช้ในสิ่งที่เคย และไม่เคยกระทำอีกครั้ง เพราะคนสร้างเป็น เทพเจ้า ที่มีสโลแกนของเกมว่า สามัญชนคนเดินดิน และกินข้าวแกง โดยเพราะเทพท่านเกิดเซ็งชีวิตที่หรูเริ่ดเกินไปของสังคมผู้มาเป็นเทพ และ มาร เลยบังเกิดความคิดขึ้นมา โดยสร้างโลกเสมือนแล้วให้เทพหรือปีศาจ ทั้งหลายที่อยากทำอะไรบ้างในชีวิตบ้าง แบบธรรมดาๆ สามัญมาเล่นกัน โดยผ่านการลงทะเบียนยืนยัน(ปกปิดตัวตนเพื่อไม่ให้เกิดสงครามระหว่างเผ่า และเรื่องส่วนตัว) แล้วไปเกิดเป็นเด็กหรือสิ่งมีชีวิตธรรมดาที่สามารถอัพเลเวลไปตามอายุ (อนุบาล ประถม มัธยม มหาลัย และวัยทำงาน) แถมถ้าโตพอก็สามารถเลือกอาชีพ ได้ด้วย สร้างครอบครัวได้อีกต่างหาก (แต่ต้องไม่รู้ว่ามันเป็นใคร)
นั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ มารจันทรา กำเนิดใหม่อายุ 500 ปี (ที่จริงน่าจะมากกว่านี้) อย่าง อัยน์ เรื่องมันดำเนินไปอย่างโคตรเรียบง่ายอย่างที่ จอมมารเกิดใหม่อย่างเธอ ยังสนใจลงทะเบียนไปเล่นด้วย จุดมุ่งหมายคือการกลายเป็นนายกในโลกเสมือน!!
แต่ดัน....ลงผิดไปเกิดเป็นสัตว์ที่ใกล้จะสูญพันธ์ (ในความคิด) นั้นคือ ชิวาว่า!!
ชีวิตที่โคตรรันทดยังมีต่อเมื่อเธอตัดสินใจจะฆ่าตัวตายเพื่อรีเซ็ต จึงวิ่งไปให้รถทับ แต่อาจเพราะเป็นกรรมเก่านำมาโคจรให้เธอดันมารอดตายเพราะเจ้าเด็กที่ชื่อว่า มาลี มนุษย์ผู้มีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอรู้สึกถึงบ่วงบางอย่างที่ไม่อาจมองเห็น ตำนานเกมออนไลน์แบบพิลึกๆ จึงกำเนิดเกิดขึ้นแบบไม่ทำให้เธอตั้งตัวได้ติดแม้จะยืนสี่ขาก็ตาม
ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือนะค่า
ความคิดเห็น