ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักตามหนัง[นทแอป 6*7]

    ลำดับตอนที่ #1 : รักตามหนัง1

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 54


     รักตามหนัง

    ฮิ้วววว มากันแล้วเหรอ คู่รักแห่งปี

     

    เสียงตะโกนต้อนรับการมาของฉันกับแอปเปิ้ลดังขึ้นอย่างครึกครื่น

    ฉันเบียดตัวลงนั่งเก้าอี้ตัวยาวที่ก่อนหน้านี้มีเพื่อนนั่งอัดแน่นอยู่เต็ม

     

    จะบ้าเหรอ คู่รักที่ไหน

     

    ฉันก้มหน้าก้มตาตอบกลับเพื่อนไปเสียงเบาหวิวพลางเหลือบมองคนข้างๆที่กำลังหัวเราะขำท่าทางตลกๆของเพื่อนในกลุ่ม

     

     

    ไม่ได้หรอก จะเป็นคู่รักกันได้ไง ในเมื่อมีแต่ฉันที่รักเธอ

     

     

    .....................................

     

    ไอ้นททททททททททท!”

    เสียงพี่เนียร์ รุ่นพี่คนสนิทที่เรียนอยู่ม.6 วิ่งกระหืดกระหอบมาหาฉันหน้าตาตื่น

    มีไรพี่ เสียงดังเชียว

    ฉันหันไปพูดกับอีกคนด้วยเสียงเหนื่อยอ่อนก่อนจะฟุบหน้าลงกับโต๊ะ ไม่ได้สนใจกับท่าทีตกใจของอีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อย

     

    แกรู้เรื่องยัง??

     

    รู้อะไร?

     

     

    มีคนมาจีบแอปปปปปปปปปปปป!”

     

    .....................................

    หลายคนบอกกับฉันว่า

    ความรักก็เหมือนถนน แต่เป็นถนนที่มีชีวิต มีจิตใจ มีความรู้สึก

    ส่วนเราก็เป็นนักเดินทางที่อยู่บนถนน วิ่งตาม เสาะหา ถนนที่เรายังไม่เคยเดินและความรักที่เรายังไม่เคยมี หลายคนท้อและหมดหวังไปกับการตามหาความรัก เขาเดินออกจากเส้นทางโดยไม่สนว่ารักจะรอเขาอยู่หรือไม่ แต่หลายคนยังมีหวัง เดินตามหาความรัก และคิดว่า...สักวันเราก็จะได้เจอกับคนที่เดินตามหาความรัก เช่นเรา

     

     

    และถ้าวันนั้นมาถึง...รักก็คงจะเกิดขึ้นเอง

     

    ในวันนี้ ฉันเจอรักแล้วค่ะ

     

    พี่นท เสียงออดอ้อนดังมาจากข้างหลังพร้อมแรงสวมกอดรอบคอเบาๆ

    สายตาของฉันเงยขึ้นไปสบกับสายตาหวานเชื่อมของอีกคน ก่อนจะเผยยิ้ม

     

    รัก อยู่ตรงหน้าฉันนี้ไงค่ะ

     

    มีไรเหรอแอป น้ำเสียงอบอุ่นที่ไม่ค่อยได้พูดกับใครนักนอกจากคนตรงหน้านี้ถูกเปล่งออกจากปากฉันอย่างง่ายดาย

     

    ใช่ค่ะ แอปเปิ้ล น้องสาวคนสนิทของฉัน คือคนที่ฉันรัก...

     

     

    แต่หากว่าความรักของฉันมันอาจจะไม่มีค่ามากพอ จนฉันไม่กล้าพูดออกไป

     

    วันนี้ เราไปกินไอติมหลังโรงเรียนกันเถอะน่ะ

     

    เลยได้แต่เก็บความรักที่มีอยู่เต็มหัวใจ เอาไว้กับตัวอยู่อย่างนานนี้

     

    เอาซิ

     

    มาเกือบ....10ปี

     

    .....................................

    สองคนนี้ เหมือนแฟนกันเลยน่ะ

    ทันทีที่ฉันกับแอปเปิ้ลทรุดตัวลงนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกับพี่กวาง เธอก็เอ่ยปากแซวเราสองคน

     

    จะบ้าเหรอพี่

    เสียงแอปเปิ้ลที่ตอบกลับไปนั้น ทำให้ฉันเหลือบมองเธอเล็กน้อย ก่อนจะส่งยิ้มให้พี่กวางแล้วขอตัวไปซื้อข้าวกิน

     

    ใช่ คงจะบ้ามาก ถ้าเราจะรักกัน ก็ในเมื่อเราเป็นพี่น้องกันมายังงี้ตั้ง10ปีแล้ว

     

    อ๊ะ แอป ข้าวไข่เจียว

    ฉันวางข้าวไข่เจียวที่ร่างสูงชอบกินนักกินหนาลงตรงหน้าก่อนจะทรุดตัวนั่งลงข้างๆ

    ขอบคุณน่ะ พี่นี้รู้ใจจัง ยังงี้ซิรักตายเลย

     

    แอปเปิ้ลถูหน้ากับต้นแขนฉันอย่างออดอ้อน เธอส่งสายตามาให้อย่างขอบคุณก่อนจะก้มหน้าก้มตาจัดการกับอาหารตรงหน้า

     

    รอยยิ้มถูกยกขึ้นมาน้อยๆ แต่ก็ต้องรีบหุบลงเพื่อไม่ใ้ห้อีกคนสังเกตุเห็น หลงเหลือแต่เสียงหัวใจที่กระหน่ำรัวเต้นไม่หยุดเพียงเพราะคำพูดเพียงประโยคเดียว...

     

     

    ยังงี้ซิรักตายเลย

     

    .....................................

    แอป  เรื่องที่มีรุ่นพี่มาจีบแอปอ้ะ จริงเหรอ

    ในเย็นวันหนึ่งที่เราเดินกลับบ้านด้วยกัน ฉันก็เอ่ยปากถามเธอ

     

    คำถามที่ติดอยู่ในใจฉันมาตลอดทั้งสัปดาห์จนทำให้นึกถึงทีไรก็อารมณ์เสียอยู่บ่อยๆ

     

    พี่เนสน่ะเหรอ?

    เธอพูดทั้งๆที่สายตาไม่ได้มองมาที่ฉัน รอยยิ้มปรากฎขึ้นบนใบหน้าทันทีเมื่อเอ่ยถึงชายคนนั้น

    อืมมม..

     

    ก็...ไม่รู้สิ

     

    อาการเพ้อ ล่องลอย ราวกับคนที่กำลังมีรัก ปรากฎอยู่ในตัวแอปเปิ้ลอย่างชัดเจน

    ริมฝีปากฉันเม้มแน่นขึ้น เร่งฝีเท้าของตัวเองให้เดินย่ำรัวเร็วหวังเพียงแค่อยากจะหนีคนข้างตัวไปให้พ้นๆ เพื่อซ่อนความรู้สึกของตัวเอง

     

    ซ่อนความรู้สึกหึง ความรู้สึกหวง และความรู้สึก...

     

    เจ็บ

     

     

    .....................................

    แง้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    ฉันพลักประตูเข้าไปในห้องนอนของพี่กวางอย่างรวดเร็ว ถลาตัวเข้าไปกอดเธอไว้ น้ำตาเปรอะเปื้อนไปทั้วทั้งใบหน้าราวกับเด็กตัวเล็กๆพลางร้องไห้เสียงดัง

     

    เดี๋ยวนท เป็นไรไป

    พี่กวางช้อนหน้าฉันขึ้นมาสบตามอง ก่อนจะเลิกคิ้วอย่างตั้งคำถาม

    ฉันปาดน้ำตาบนหน้าทิ้ง กลั้นเสียงสะอึกสะอื้นของตัวเองเอาไว้ก่อนจะตะโกนบอกสิ่งที่อยู่ในใจเสียงดัง

     

    แอป มีคนมาจีบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เอ้าๆๆๆ หยุดร้องไห้ได้แล้ว

    พี่กวางตบหลังฉันเบาๆ เมื่อเสียงสะอื้นค่อยๆลดลง

    ตอนนี้ทั้งห้องรับแขกเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่มานั่งอัดตัวเบียดเสียดอยู่ในห้องเล็กๆนี้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

    แก เสียใจที่แอปมีคนมาจีบเหรอว่ะ เสียงพี่ตูมตามที่นั่งอยู่ข้างๆพี่จูเนียร์ดังขึ้นพร้อมกับส่งกล่องกระดาษชิดชูกล่องใหญ่มาให้

     

    ปรืดดดดดดด

     

    ฉันพ่นน้ำมูกออกมาเต็มแรง พร้อมกับพยักหน้าตอบพี่ตูมตามไป

    แกจะเสียใจทำไมว่ะ ก็แกไม่ได้เป็นไรกับแอปเขาไม่ใช่เหรอ พี่แอมป์ที่นั่งเยื้องไปทางพี่กวางเล็กน้อยพูดขึ้นเบาๆ พลางมองมาที่ฉันด้วยสายตาไม่เข้าใจ

     

    หรือว่าแก.........ชอบแอป

    ไม่ต้องให้พี่แอมป์สงสัยนาน เมื่อพี่จูเนียร์ตะโกนขึ้นมาตอบแทนฉันซะงั้น

     

    มาถึงตอนนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปกปิดความรู้สึกตัวเองไปทำไม จึงได้แต่พยักหน้ารับพร้อมกับร้องไห้โฮอีกรอบ

     

    .....................................

    เอาเรื่องนี้ไปดู

     

     

    หลังจากที่ความลับภายในใจฉันถูกเปิดเผยออกมาอย่างอ้าซ่า

    ทุกคนในห้องก็พร้อมใจกันอาสาให้รักครั้งนี้ของฉัน...

     

    สมหวัง

     

    เอาจริงเหรอพี่?

    ฉันเหลือบมองแผ่นซีดีหนังในมือ ก่อนจะเงยหน้ามองพี่ตูมตามอีกครั้ง

     

    ขย่มเตียงรักอันเร่าร้อนส์ในคืนเดือนเพ็ญ

     

    เอ่อ.....มันค่อนข้างจะเป็นหนังที่ติดเรทไปหน่อยน่ะ

     

    ดูเรื่องนี้แหละ พอคืนเดือนเพ็ญปุ๊ป ก็เอาไม้ฟาดหัวแอปปั๊ปแล้วก็ลากเข้าห้อง ต่อจากนั้นก็ทำตามอย่างที่ในหนังเขาทำกัน รับรองขึ้นสวรรค์แน่ๆ

    ใบหน้าที่เริ่มจะเรทมากขึ้นเรื่อยๆของพี่ตูมตามพร้อมกับอากัปกริยาที่เหมือนเลือดกำเดาค่อยๆพุ่งออกมาจากจมูกทุกนาทีทำให้ฉันเบิกตาโตมองด้วยความตกใจ

     

    จะบ้าเรอะ ไปทำยังงั้นกับแอป ได้ตายก่อนขึ้นสวรรค์อ้ะดิ่

     

    จะบ้าเหรอพี่ตาม ไปแนะนำไรน้องแบบนั้น พี่จูเนียร์ที่เพิ่งเดินเข้ามาสมทบกับเราสองคนโวยวายลั่นห้องเมื่อเห็นว่าพี่ตูมตามกำลังแนะนำอะไรให้กับเด็กน้อยไร้เดียงสาเรื่องความรักอย่างฉันดู

     

    อ้าว ก็พี่ใช้กับเนียร์แบบนี้ทีไร เนียร์ก็ขอต่อรอบสองทุกทีอ้ะ

     

    O/////////////////////O

     

    บางทีพวกพี่ไปเรทกันไกลๆ ก็ได้น้ะ

     

    พอเลย ไอ้พวกนี้ ดูดิ่ แนะนำน้องให้ทำอะไรเสียหายแบบนั้น จะบ้ากันเหรอไง

    พี่กวางเดินมาเขกหัวพี่ตามกับพี่เนียร์คนละครั้งสองครั้ง ก่อนจะก้มตัวลงเข้าไปใกล้ใบหูทั้งสองคนเพื่อกระซิบให้เจ๊จูลากพี่ตามออกไปไกลๆ

     

    เธอไปเรทกันในห้องไป ฉันอนุญาติ

     

    ไม่ต้องรอคำตอบรับของจูเนียร์ แค่พี่ตามได้ยิน พี่เขาก็ลากชายน้อยร่างเล็กประจำกลุ่มขึ้นห้องนอนทันที

     

    หวังว่าจะไม่มีเสียงครางน้ะ

    >///////////////<

     

    นท

    พี่กวางสะกิดเรียกฉันเมื่อสายตาที่มองออกไปนอกหน้าต่างเริ่มจะเหม่อลอยเข้าไปทุกที

    ....ค้ะ?

    นทไม่เคยมีแฟนใช่ไหม

    ฉันพยักหน้าตอบรับเธอเบาๆ พลางยิ้มน้อยๆ

    งั้นเอาหนังพวกนี้ไปดู

    พี่กวางยื่นแผ่นซีดี ที่คาดว่าน่าจะเป็นหนังรักโรแมนติกมาให้ก่อนจะตบไหล่ฉันเบาๆ

    ดูแล้วจำ จำแล้วนำไปใช้ โอเค้?

    ฉันพยักหน้าอย่างรัวเร็วก่อนจะยิ้มกว้างให้อีกคน

     

    บทเรียนข้อที่หนึ่ง : เรียนรู้วิธีรักจากในหนังแล้วเอาไปปฏิบัติกับชีวิตจริง



    .....................................

    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×