ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อิสระ
ภายใต้คุกที่ไร้ซึ่งแสงสว่างจะลอดผ่านเข้ามาได้ สัตว์หลายหลายสายพันธุ์ที่ถูกดัดแปลงกายภาพ ให้มีลักษณะที่เปลี่ยนไป รูปร่างที่เปลี่ยนไป และ...นิสัยที่เปลี่ยนไป
ในดงของเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ทั้งหลายนั้น มีเพียงสัตว์กลุ่มเดียวที่ต่างออกไป ทั้งรูปร่าง หน้าตา นิสัย หรือแม้แต่ประสาทสัมผัสที่แตกต่างจากสัตว์กลุ่มอื่น มีรูปร่างปราดเรียว หน้าตาคล้ายมนุษย์จนเกือบเหมือน นิสัยใจคอเย็นชา ดุร้ายและไม่เป็นมิตรอย่างถึงที่สุด ประสาทสัมผัสไวพอๆ กับฉลาม สิงโตหรือไฮยีน่า บางที...อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ
ครืดดด~!
เสียงเปิดประตูเหล็กบานใหญ่ดังครืด ทำเอาบรรยากาศมืดมด อับชื้นเมื่อครู่มีมากกว่าเดิม เหล่าผู้คุมชุดแดง เทา ดำ น้ำเงิน ทั้งหลาย ที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ไม่เท่าเทียมเดินเข้ามาอย่างมาดมั่น ผู้คลุมชุดแดงกลุ่มนึงซึ่งถูกแบ่งออกมาให้อาหารฝั่งปีกซ้าย รังศีมาคุแผ่กระจายออกเป็นวงกว้าง ทำเอาเหล่าสัตว์ทั้งหลายถึงกับกัดฟันข่มความกลัว
ถาดอาหารจานเล็กถูกไถลให้มาอยู่ด้านในกรงขังสีดำที่ตอนนี้บางส่วนหลุดลอกจนขึ้นสนิม สัตว์นานาพันธุ์ต่างจ้องหน้าผู้คุมอย่างหวาดกลัว ก่อนจะค่อยๆ คลานออกมาจากเงามืดเพื่อหยิบฉวยถาดอาหารของตน แต่ทว่า...มีสัตว์ระดับ 'พิเศษ' ตัวเดียว เพียงตัวเดียวเท่านั้นที่ดื้อเงียบ ไร้การตอบสนอง ผู้คุมชุดแดงเดินเข้าไปหยิบถาดอาหารตรงไปที่ร่างเล็กในมุมมืด
พลั่ก! เคร้ง!
"กินซะ" น้ำเสียงทรงอำนาจเอ่ยบอกอย่างน่าเกรงขาม ซึ่งน้อยนักจะได้ยิน
"..." ไร้ซึ่งสุรเสียงตอบรับ มีเพียงร่างเล็กที่เปื้อนไปด้วยอาหารน่าขย้อนนั่น เมื่อเห็นว่าไร้การตอบสนองผู้คุมจึงหยิบน้ำในถังมาสาดโครมลงที่ร่างเล็ก
ฟึ่บ!
"หยุดการกระทำนั้นเถอะครับ" ร่างบางๆ แต่ดูสูงโปร่งกว่าตัวแรกของครึ่งคนครึ่งสัตว์ หรือก็คือ 'สัตว์พิเศษ' มายืนจังก้าขวางหน้าเอาไว้ คุไนเล่มสั้นถูกดึงออกมาใช้ชี้หน้าผู้คุมอย่างไม่ลังเลหรือกลัวเกรงแม้แต่น้อย ร่างผู้คุมค่อยๆ หายลับออกไปทางประตู ก่อนที่สัตว์ระดับพิเศษอีกสี่ตัวถูกโยนเข้ามาแบบไร้ความปราณี
"ทุกคน" 'ยาโยชิ' สัตว์ระดับพิเศษเชื้อสายสุนัข เอ่ยเบาๆ ร่างสัตว์สี่ตัวที่ถูกโยนเข้ามาค่อยๆ ลุกขึ้นก่อนเดินมาทางยาโยชิ
"นายสองคนโอเคมั้ย?" 'สึบาสะ' สัตว์ระดับพิเศษสายพันธุ์สิงโตเอ่ยถาม "คำถามนั้นฉันย้อนให้นาย" ยาโยชิพูดยิ้มๆ
"เฮ้! ทำไมนายเปียกงี้ฮะ!" 'ฮาร่า' สัตว์ระดับพิเศษครึ่งไฮยีน่าเอ่ยปากถามอย่างเป็นห่วงกับ 'ฮิโรกิ' สัตว์ระดับพิเศษเชื้อสายแมว
"อย่าเพิ่งไปถามฮิโรกิเค้าเลย มีเรื่องกับพวกผู้คุมนิดหน่อยน่ะ" ยาโยชิพูดพลางยิ้มแบบขมขื่นให้เพื่อนๆ ทุกตัว
"เฮ้อ~ เมื่อไหร่ที่ชีวิตที่มืดมนแบบนี้จะสิ้นสุดลงสักที" 'เรียวมะ' สัตว์ระดับพิเศษสายพันธุ์ลิงเอ่ยขึ้น พลันเสียงที่แปลกประหลาดกลับก้องกังวาลท่ามกลางคุกอันเงียบงัน ราวเสียงสวรรค์
"อยากให้ชีวิตแบบนี้สิ้นสุดลงมั้ยล่ะ?" น้ำเสียงสดใสราวเด็กน้อยเอ่ยขึ้น "คุณเป็นใครครับ?" 'มุราคามิ' สัตว์พิเศษครึ่งนกเอ่ยถาม
"ฉันเป็นใครนั้นพวกนายจะรู้เอง ขอแค่พวกนายทำตามที่ฉันบอก พวกนายจะได้ออกจากที่นี่ได้แน่" เสียงประหลาดถาม
"...พวกเราตกลง" สึบาสะเอ่ยตอบหลังจากที่ใช้สายตาถามกับเพื่อนทุกตัว
"งั้น...ได้เวลาออกจากขุมนรกแล้ว^^" รอยยิ้มสดใสของ "รีบอร์น" เผยอขึ้น
.head1 { background:#ecf2f6; } .head2 { background:#ecf2f6; } table.story { border-color:#ecf2f6; } span.desc_head {font-weight: bold; color:#cfe2f0; } table {background:#ecf2f6;border:1px dashed #ffffff} td {background:#ecf2f6;border:0px dashed #ffffff} A:hover { color:#aedafd; background:#none; border-top:# 0px dashed; border-bottom:#eaa0c3 1px dashed; } A:active {color:#f0ecd2;}
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น