ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF] Fiction SiHan HoMin and MinHo HanWon

    ลำดับตอนที่ #1 : พ่อหนุ่มหน้าใส หัวใจซาดิสม์ MinHo 20%

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 54




    " ขอโทษนะ เราเลิกกันเถอะ "

     

       ดีครับผม ซอง ยุนโฮ  เด็กนักเรียนม.ปลายของมัธยมแห่งหนึ่งในโซล  รู้แค่นี้แล้วกันนะ 
    ตอนนี้ผมกำลังมึนเป็นหมีอึ่งกิมกี่เเพราะรุ่นพี่คนหนึ่งที่เราคบกันมาได้ 1 อาทิตย์
    มาขอบอกเลิกโดยเห็นภาพตัดต่อที่ผมควงหนุ่มแก่มาคิดเป็นจริงเป็นตุเป็นตะ  
    และเมื่อผมเข้าห้องเรียน แจจุงเพื่อนสาว
     เฮ้ย..เพื่อนชายของผมก็เข้ามาพร้อมกับยื่นแผ่น
    กระดาษที่ตัดต่อรูปของผมในแผ่น
    กระดาษใบนั้นเขียนว่า 

     

    ซอง ยุนโฮ 

    อยู่ ห้อง 1-B

    เป็นผู้ชายเหลวแหลก เข้าม่านรูดเป็นกิจวัตร 

     

    พร้อมเป็นรูปที่ตัดต่อเป็นหน้าของผมควงหนุ่มแก่เข้าม่านรูด ยิ้มร่าอย่างสบายใจ 

     

     "  เฮ้อ...เอาแล้วไง  "  ผมมองรูปนั้นพลางถอนหายใจเฮือกใหญ่   แจจุงจึงเดินเข้ามาพูดกับว่า 

     

    " ร่าเริงเข้าไว้ยุนโฮ ดีแล้วล่ะที่เลิกกับคนที่คิดเป็นตุเป็นตะเรื่องภาพตัดต่อนั้นได้  ว่าแต่ใครเป็นตัวการ
    แปะรูปพวกนี้ได้นะ   
    "  แจจุงเอ่ยมองหน้าผมด้วยความสงสัย 

     

    ใจจริงแล้วผมก็พอจะเดาออก....

     

    ปัง !! เสียงเปิดประตูห้องเรียนดังขึ้น พร้อมกับชายหนุ่มร่างสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาเหมือนจะเห็นใจผู้อื่น
    แต่อย่าได้หลงกับหน้าตาแบบนั้นนะครับ

     

    "  พี่ยุนโฮ ได้ข่าวว่าถูกบอกเลิกเหรอครับ  ผมสงสารพี่ยุนโฮจริง ๆๆ  "  เฮ้อ...มารยาชัด ๆ  
    ร้องไห้ทำเป็นเสียใจเรื่องผมต่อหน้าคนอื่น มันน่านักจริง ๆ ไอ้เด็กเวรตะไล 

     

     "  ชางมิน มานี้เดี๋ยวสิ  "  ผมเรียกหมอนั้นมาที่ปลอดคนเพื่อคุยกับเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ ...

    เมื่อผมเห็นสถานที่ที่เมาะสมจะคุย ผมจึงผลักเจ้าตัวแสบติดชิดกับผนังฝากำแพง

     

    ตึง !! 

     

    " นี้...ภาพตัดต่อภาพนั้นนะ ฝีมือนายใช่มั้ย  "   

     

    " ถู...ถูกต้องนะคร๊าบบบ   "  ดูมันสิครับ T^T  คำพูดของไอ้ปีศาจ เล่นซะผมทลุดลงไปกอง
    กับพื้น
    ซะตรงนั้นเลย 

     

    "  ก็พี่อวดดีนี้น่า มามีแฟนก่อนฉันได้ไง   "  เฮ้อ...ยังมาพูดหน้าตายทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้อีกนะแก

    ฉันไม่รู้จะขุดเอาคำไหนมาด่าแกแล้ว มันถึงจะสาสม  

     

    "  ก็พี่นะเป็นของเล่นของผมนี้น่า  "   ไอ้...ฉันไปเป็นของเล่นของแกเมื่อไรว่ะ  รอยยิ้มหวาน ๆ

    แบ็ว ๆ แบบนั้นง่ะอย่างไปหลงกลมันเชียวนะครับ หมอนี้มันเป็นพวกแนวซาดิสม์แบบเฮฟวี่เลยล่ะ 

    เห็นแล้วมันน่าชกหน้าแบ็ว ๆ นั้นซะ แต่เมื่อผมกำลังจะกำหมัดชกออกไปรูปใบก่อนที่แสนจะคุ้นเคย
    ก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าผม  เป็นเด็กชายตัวอ้วนเป็นตุ่ม มือข้างหนึ่งถือลูกชิ้นปิ้งสามลูก

    ยิ้มหน้าแป้นแล้น  เฮ้ย!!! นั้นมันรูปตรูนี้หว่า  O.O TT.TT  ไอ้เด็กเวร 

     

    "  หึ ๆ ลงมือกับผมจะดีเหรอ ถ้ารูปนี้ออกสู่สายตาประชาชนแล้วมันจะเกิดอารัยขึ้น  "



    +++++++++++++++++++++++++++++++

    20 %  ไปก่อนนะครับ วันพรุ่งจะมาต่อให้ขอผมไปธุระก่อน แหะ ๆๆ    

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×