ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The demon Prince story เทพนิยายเจ้าชายปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 54


    เรื่องราวของที่นี่เกิดขึ้นเพราะมีจอมปีศาจมาบุกที่เมืองแห่งนี้ เจ้าปีศาจจอมวายร้ายได้จับองค์หญิงผู้เลอโฉมไปเป็นตัวประกัน
    พระราชาของเมืองนั้นทรงกลัดกลุ้มใจเป็นอย่างยิ่ง จนกระทั่งมีเจ้าชายรูปงามอาสาไปช่วยองค์หญิงจากปีศาจร้าย
    ตอนจบพวกเขาก็แต่งงานอยู่ด้วยกันอย่ามีความสุข.....

    ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะทำอย่างนั้นอยู่หรอกนะ

    เรื่องราวตำนานเจ้าชายผู้กล้าที่ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อไปช่วยเจ้าหญิงนะ ถ้าเอามาเล่าป่านนี้คงจะไม่มีใครมาฟังเสียแล้ว
    ที่เมืองนี้เป็นเมืองที่อยู่ในทวีปขนาดใหญ่ชื่อว่า "ทวีปอัตต้า" มันไม่ใช่ทวีปที่มีรูปทรงถั่วหรืออะไรทั้งสิ้นหรอกนะ
    ทวีปอัตต้าเป็นทวีปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาทวีปทั้งหลาย ดังนั้นอัตต้าถึงเป็นศูนย์รวมสิ่งต่างๆยังไงล่ะ

    แต่ถ้าจะบอกว่าทวีปอัตต้านั้นไม่มีอันตรายอะไรเลยอย่างนั้น คงจะไม่แต่งเรื่องราวออกมาให้เปลืองมือหรอก
    ถึงแม้อัตต้าจะเป็นทวีปที่มีความเจริญมากที่สุด มันก็ทำให้มีความอันตรายมากกว่าที่อื่นๆเช่นกัน

    ถึงเป็นแบบนั้นผู้คนจากที่ต่างๆก็ยังเลือกที่จะมาอยู่ในทวีปแห่งนี้ อัตต้าปกครองด้วยพระราชาองค์หนึ่ง แต่คงจะไม่ได้มีแต่พระราชาหรอก
    พูดถึงคู่ครองของพระราชานั้น ก็คงไม่พ้นกับพระราชินีแสนงดงาม ใช่เธอมีพระสิริโฉมที่งดงามที่สุดเช่นกัน

    พระราชินีที่ทรงตั้งครรถ์มาได้ 8 เดือนกว่าแล้วเธอได้ให้กำเนิดบุตรชายหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มออกมา
    เมื่อเจ้าตัวน้อยลืมตาออกมาดูโลก รอบๆตัวเขาก็เต็มไปด้วยพี่สาวมากมาย ใช่!เขาเป็นน้องสุดท้อง แถมเป็นผู้ชายคนเดียว...
    พระราชาทรงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในที่สุดเขาได้ลูกชาย เขาได้ทรงจัดงานฉลองอันยิ่งใหญ่ขึ้นมา

    ผู้คนที่ถูกเชิญมาร่วมงาน มีแต่คนระดับสูงและมีหน้ามีตาในอัตต้าทั้งสิ้น เหล่านางฟ้าตัวน้อยก็ยังมีให้พบเห็นในงาน
    เหล่าผู้คนในงานเดินมาอวยพรบุตรชายตัวน้อยที่นอนอยู่ในเปล รองด้วยผ้าฝ้ายชั้นดีย้อมด้วยสีทอง
    การอวยพรบุตรที่คาดว่าจะต้องขึ้นครองบัลลังค์ต่อไปจากพระราชาดำเนินต่อไป จนถึงชายหนุ่มวัยชราคนหนึ่ง

    ถ้าเป็นคนชราธรรมดาๆ คงไม่มีสิทธิได้มาร่วมงานครั้งนี้เป็นแน่ นอกจากชายชราคนนี้มีความสามารถในการพยากรณ์

    ชายชราอายุมาก ในสายตาหลายๆคนอาจไม่เชื่อว่าแก่ปานนี้ยังมีชีวิตรอดมาจนถึงอายุ 120 ปี!
    เขามององค์ชายตัวน้อยที่นอนหลับพริ้มบนเปลอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร เขายืนมององค์ชายนิ่งๆ
    พระราชินีที่นั่งดูแลบุตรของตนอยู่ข้างๆมองด้วยความสงสัย " ทำไมเจ้าถึงไม่อวยพรบุตรชายของข้าละ? "
    ชายชรามองพระราชินี " องค์ชายองค์นี้ทรงเกิดมาพร้อมกับความมืด "
    " หมายความว่าอย่างไรกัน? " เธอถามด้วยความสงสัย

    " เมื่อองค์ชายเติบโตขึ้น ตัวของพระองค์จะไม่สามารถใช้ชีวิตเยี่ยงคนปกติได้ ข้าอวยพรให้องค์ชายได้แค่ให้ท่านรอดจากความมืดนี้ไป "
    ชายชราเดินออกไป พระราชินีได้แต่ทำหน้าตางงงวยกับคำพูดของนักพยากรณ์วัยแก่
    " อา...เสด็จพี่ได้ยินคำพูดของท่านพยากรณ์คนเมื่อกี้หรือไม่? " พระราชาทีนั่งอยู่บนบัลลังค์ พยักหน้าก่อนที่จะมองไปยังบุตรชายของตน

    ตอนนี้คงจะรู้แล้วสินะ...ว่ามันจะเป็นยังไง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×