ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Plan it Love แผนรัก ซ่อนร้าย ฉบับหัวใจยัยเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 56


    บทนำ







         ณ คฤหาสน์อัครเมฆา

         เมื่อเดือนที่แล้ว...

         “ยัยพาย ช่วยมาท้าสีเล็บเท้าให้ฉันหน่อยสิ ^^”

         “นี่ ฉันไม่ใช่คนรับใช้นะ ทำไมไม่ไปใช้ยัยหวีคนรับใช้คนสนิทของเธอล่ะ

         “ก็ฉันเห็นเธอท้าสีเล็บเท้าของเธอสวยดีนี่ ฉันอยากจะได้บ้าง

         “มีปัญญาก็ทำเอาเองสิ ชิส์

         “กริ๊ดดด คุณแม่ค่า พี่พายเขาไม่ทาเล็บเท้าให้กับเมเปิ้ลค่ะคุณแม่

         “ก็ได้ ฉันทำเอง…” ยัยปีศาจหน้าเหงือก

     

         อาทิตย์ต่อมา...

         “ยัยพาย ช่วยมานวดเท้าให้ฉันหน่อยสิ” ยัยบ้า!

         “อยากจะโดนตบหรือไง -_-++”

         “กริ๊ดดด คุณแม่ค่า ดูพี่พายฟสิค่า เมเปิ้ลแค่อยากให้พี่เค้ามาช่วยนวดแขนให้เพราะเมเปิ้ลรู้สึกเมื่อยแขนก็เท่านั้นเอง พี่เขาก็จะมาตบหนูค่ะคุณแม่แบบนี้มันน่าตบนัก ยัยน้องนอกไส้หน้าเหงือก

         “ก็ได้ ฉันทำเอง..

     

         และวันนี้..

         “ยัยพาย ช่วยมาเอาน้ำล้างเท้าของฉันไปเททิ้งหน่อยสิ” ยัยหน้าเหงือกเรียกฉันอีกแล้วเหรอ

         “นี่อยากโดนตบมากนักใช้ไหม หา!!ฉันตะคอกเสียงดังลั่นบ้าน

         “กริ๊ดดด..

         เพียะ!

         “โอ๊ยยย นี่แกกล้าตบหน้าฉันเหรอ ฉันจะไปฟ้องคุณแม่

         หมับ

         “เดี๋ยว..เธอจะไปไหนอยู่ให้ฉันตบก่อนสิฉันจับข้อมือยัยนั่นไว้แล้วแสยะยิ้มอย่างนางมารร้าย ไหนๆก็ไหนๆละขอตบให้สะใจหน่อยเถอะ

         “ไม่ฉันจะไปฟ้องคุณแม่ ปล่อยฉันยัยนั่นดิ้นแต่เรื่องอะไรที่ฉันจะปล่อยให้มันหลุดเพราะวันนี้มันเป็นวันของฉัน

         “เสียใจด้วยจ้ะสาวน้อย วันนี้คุณแม่ไม่อยู่เพราะฉะนั้นเธอจะต้องอยู่เป็นของเล่นให้ฉันตบไปอีกนาน หึๆ

         “กริ๊ดดด ไม่จริงปล่อยฉัน คุณแม่!!ยัยนั่นตะโกนน้ำตานองหน้า แต่ใครจะสน เพราะฉันรู้สึกสะใจมากกว่าที่จะสงสาร

         เพียะ!

         เพียะ!

         เพียะ!

         ฉันก็ได้ตบสั่งสอนยัยนั่นจนสะใจ ยัยนั่นถึงกับหน้าบูดหน้าเบี้ยวสารรูปในตอนนี้ดูไม่ได้เลยยังกับพึ่งโดนผึ้งทั้งรังต่อยมา จมูกที่พึ่งไปศัลยกรรมมาก็เลื้อนขึ้นไปอยู่ใต้ตาโดยฝีมือการตบของฉันเอง^O^

         เบื่อๆๆ ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วอยู่บ้านก็เหมือนอยู่นรก ทำไมชีวิตของฉันมันถึงได้เฮงซวยอย่างนี้นะ ตอนแรกฉันก็อยู่บ้านกับคุณแม่อย่างสงบสุข แต่พอมียัยเมเปิ้ลน้องนอกไส้กับพ่อเลี้ยงหน้าบานนั่น ชีวิตของฉันก็เหมือนตกนรกทั้งเป็นอยู่บ้านก็ไม่มีความสุข จะมีก็แต่ป้าเจียมเนี่ยแหละที่คอยอยู่เคียงข้างฉันมาตลอด แต่ต่อไปนี้ฉันจะไม่ทนอยู่ที่นี่อีกแล้ว ฉันจะไป ฉันเป็นอิสระ

         “คุณหนูของป้า คุณหนูคิดจะไปจริงๆเหรอค่ะ ทำไมคุณหนูไม่คิดให้ดีๆก่อนป้าเจียมนั่งร้องห่มร้องให้แล้วฉุดกระชากลากถูไม่ให้ฉันไป

         “หนูทนไม่ไหวจริงๆค่ะป้า ฝากดูแลแม่แทนหนูด้วยนะคะ หนูไปไม่นานหรอกค่ะเดี๋ยวหนูก็จะกลับมา มาทวงทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของหนูคืน ฝากดูแลคุณแม่ด้วยนะคะป้าหนูไปล่ะฉันพูดพลางลากกระเป๋าใบใหญ่ออกมาจากบ้าน แต่ก็ต้องชะงักเมื่อคนที่เดินเข้ามาภายในบ้านหลังนี้นั่นก็คือแม่กับพ่อเลี้ยงหน้าบานของฉันนั่นเอง

         “นั่นลูกจะไปไหน -*-แม่หันมาทำหน้านิ่วคิ้วขมวดใส่ฉัน

         “อ่อ หนูจะไปพักอยู่กับเพื่อนสักเดือนสองเดือนค่ะแม่ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ  หนูไปล่ะ^^”

         ฉันไม่รอฟังในสิ่งที่แม่จะพูดก็รีบวิ่งออกมาจากบ้านทันที ขืนอยู่แล้วแม่ดันไปเห็นสภาพหน้าของยัยนั่นขึ้นมา ฉันได้โดนแม่ด่ายับแน่ๆ

         และแล้วฉันก็ออกมาจากบ้านหลังนั้นจนได้ แต่ก่อนออกจากบ้านฉันได้ยินเสียงของยัยเมเปิ้ลตะโกนฟ้องแม่ของฉันสะลั่นบ้านแถมยังว่าฉันสารพัด นี่ถ้าฉันยังอยู่บ้านมีหวังยัยนั่นได้ฟันร่วงหมดปากเพราะฝีมือฉันแน่ๆ ฮึ่ย ดีแล้วละที่คิดได้เลยรีบออกมาสะก่อน ฝากไว้ก่อนเถอะยัยกะลามะพร้าวหน้าเงือกแล้วฉันจะกลับมาคิดบัญชีกับแกทีหลัง ว่าแต่ตอนนี้ฉันคงต้องรีบบึ่งไปหาที่พึ่งสุดท้ายของฉันสะก่อน ว่าแล้วก็เรียกแท็กซี่ทันที

         ในที่สุดฉันก็มาถึงที่พึ่งสุดท้ายของฉันจนได้ วะฮะฮ่าๆ^O^ ว่าแต่ยัยนั่นจะอยู่ไหมนะ ขอโทรหายัยนั่นก่อน

         ตู๊ดดตู๊ดด ตู๊ดดดด~

         เอ๊ะ! ปลายสายรับแล้ว

         (สวยรับสาย ว่าไงยัยอึ๋ม) ดูมัน -_-+++

         “ตอนนี้แกอยู่ที่ไหนอ่ะ ฉันต้องการความช่วยเหลือด่วนฉันพูดเชิงขอร้องนิดหน่อย

         (ฉันก็อยู่ที่คลับไง แกมีอะไรป่ะ)

         “มี มีมากด้วยเดี๋ยวฉันเข้าไปหาพูดจบฉันก็วางสายทันที

         ตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าตึกซีโร่ วัน พอฉันวางสายปุ๊ปฉันก็เดินเข้าในคลับทันที นั่นไงเจอแล้วยัยเฟรนดี้นั่งหน้ามุ่ยอยู่ตรงเคาเตอร์บาร์ตรงนั้นเอง

         “ว่าไงจ้ะ เพื่อนสุดสวย ^o^” ฉันเดินเข้าไปทักเพื่อนรักทันที

         “มาแปลกแฮะวันนี้ แกมีอะไรแกก็คุยกับฉันมาเลยตรงๆดีกว่าไม่ต้องอ้อมค้อมให้เสียเวลา”  รู้ทัน

         “คือ ฉันอยากจะมาขอค้างที่นี่สักสองสามคืนก่อนน่ะ ในระหว่างที่ฉันกำลังจะหาที่พักใหม่ได้*_*” ฉันพูดพลางทำสายตาวิงวอน

         “แล้วแกไม่คิดที่จะกลับบ้านหรือไง เห็นหอบกระเป๋าใบใหญ่เท่าบ้านนั่นมาด้วยอะไรไหน แค่ใบเล็กนิดเดียว นี่ฉันยังขนเสื้อผ้าออกมาจากบ้านยังไม่หมดเลยนะ

         “ไม่ฉันจะไม่กลับไปที่นั่นอีกแล้วจนกว่าฉันจะเอาคืนยัยนั่นให้หลาบจำ ฉันเกลียดยัยนั่น ฉันเกลียดมัน!!พูดพลางเขย่าตัวยัยเฟรนดี้แรงๆ

         “เออ โอเคตูเข้าใจแล้ว หยุดเขย่าตัวฉันสักทีเวียนหัว @_@”

         “อืม ตกลงแกจะให้ฉันอยู่ป่ะ^^;;”

         “ตามใจแกสิ..ยัยนั่นทำหน้าเมินเฉยมาก แต่ใครจะสน

         “ขอบใจจ้ะ แล้วแกจะให้ฉันอยู่ห้องไหนอ่ะฉันหันไปถามยัยเฟรนดี้แต่ยัยนั่นกลับหลับไปแล้ว อ้าวทำไมมันเป็นอย่างนี้ละเนี่ย

         จนได้ในที่สุดฉันก็ต้องพายัยนี่กลับห้องนอนจนได้ แต่ก็โชดดีชะมัดที่มาเจอเข้ากับพี่เฟรชนี่พี่ชายสุดหล่อของยัยเฟรน ทำให้ฉันไม่ต้องแบกยัยเฟรนดี้ขึ้นมาคนเดียว

         “ขอบคุณมากเลยค่ะพี่เฟรชนี่ นี่ถ้าไม่ได้พี่นะ พายแย่แน่ ^O^” ฉันหันไปยิ้มให้กับพี่เฟรชนี่

         “อืม ฝากดูแลยัยเฟรนด้วยนะ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรยัยนั่นเหมือนคนกำลังคิดอะไรอยู่ในใจแต่ไม่ยอมบอก งั้นพี่ขอตัวไปทำธุระก่อนนะพี่เฟรชนี่พูดจบก็เดินออกไปจากห้องทันที

         “เฮ้อ~ จะทำอะไรดีนะน่าเบื่อจัง ยัยนี่ก็มาดันหลับเอาตอนเที่ยงซะได้เอ๊ะ! เหมือนคนที่ถูกบ่นจะรู้สึกตัวแฮะ

         “เป็นไงบ้างแกฉันถามด้วยความเป็นห่วง

         “อ้าว แล้วฉันหลับไปตั้งแต่เมื่อไรเนี่ยยัยนั่นว่าพลางลุกขึ้นมานั่ง

         “ก็เมื่อกี้นี้เอง แกเป็นอะไรไปน่ะฉันไม่เคยเห็นแกเป็นแบบนี้มาก่อนเลยไม่สบายรึเปล่า

         “อ้อ คงจะเพลียน่ะเพราะช่วงนี้นอกจากจะดูแลคลับแล้วฉันยังจะต้องไปช่วยขายไอศกรีมกับพวกเพื่อนๆของฉันที่ย่านการค้าไนท์เทลน่ะยัยนั่นหันมาตอบแต่ตาเนี่ยจะปิดแหล่ไม่ปิดแหล่อยู่แล้วท่าทางจะเพลียมาก

         “เหรอ งั้นแกก็นอนพักพ่อนเถอะฉันไม่กวนแกแล้วฉันว่าพลางจะลุกขึ้นเดินออกไปแต่ยัยนั่นกลับคว้าข้อมือของฉันเอาไว้

         “เดี๋ยว...ฉันขอไปด้วยสิ แกมาก็ดีแล้วฉันกำลังเบื่ออยู่พอดี เราไปหาอะไรกินกันเถอะ

         ฉันยังไม่ทันได้ตอบอะไรยัยนั่นก็ลากฉันออกมาซะแล้ว แถมยังให้ฉันไปคนขับรถให้อีกต่างหากเชื่อเขาเลย

         ตอนนี้ฉันกับยัยเฟรนดี้กำลังเดินอยู่ในห้างบิ๊ก and ดี ของเพื่อนยัยเฟรน เราเดินช๊อปปิ้งกันมาเรื่อยๆจนมาถึงโซนเครื่องสำอาง แล้วฉันก็ต้องสะดุดตาเมื่อเจอเข้ากับลิปกรอสรสสตอเบอรี่ชีสเค้กที่ฉันอยากได้มานาน แต่ก็ดันไปคว้าเอาแท่งเดียวกันกับยัยมัมมี่ที่มีผ้าก็อตแปะอยู่บนหน้าเต็มไปหมด พอยัยนั่นหันมาฉันก็รู้ทันทีว่ายัยนั่นเป็นใคร หึๆ^^;;

         “ว้าวๆ ไปศัลยกรรมหน้ามาใหม่เหรอยัยน้องนอกไส้^^” ฉันหันไปยิ้มแสยะด้วยความสะใจ

         “แก นี่แกยังไม่ไปตายอีกเหรอ ฉันอุตส่าห์สาปแช่งให้แกไปลงนรกสะทำไมแกยังไม่ไปอีกยัยนั่นดูถ้าทางจะตกใจมากเลยนะที่เจอฉัน

         “หึๆ ก่อนที่ฉันจะลงนรกน่ะ ฉันขอเตะแกลงนรกก่อนเป็นคนแรกเลยดีไหม เจ็บขนาดนี้แล้วยังจะมาหาเรื่องให้เจ็บตัวอีก อยากโดนตบอีกหรือไงฉันง้างมือขึ้นเพื่อจะตบสั่งสอนแต่ยัยเฟรนดี้รีบเข้ามาห้ามไว้สะก่อน

         “เฮ้ย!!อย่ามีเรื่องกัน เดี๋ยวก็ได้มียามมาจับตัวพวกเราโยนออกไปนอกห้างหรอกใจเย็นๆ

         เพียะ!

         “โอ๊ยยย..แย่แล้วยัยเฟรนโดนตบ น้องสาวมาเฟียโดนตบ แย่แล้วฉันว่างานนี้คนที่เป็นศพต้องเป็นยัยนั่นแน่นอน น่ากลัวอ่ะ>_<

         “เธอมาตบฉันทำไมตายละยัยเฟรนโกรธจนหน้าตาแดงก่ำหมดไปแล้ว น่ากลัว

         “แล้วใครใช้ให้แกมาขวางไว้ล่ะ ยัยเฉิ่มเบ๊อะยัยน้องนอกไส้ของฉันก็ไม่ยอมแพ้ ฉันว่างานนี้ต้องมีคนตายแน่นอน

         “เฉิ่มเบ๊อะงั้นเหรอ เจอนี่หน่อยเป็นไง^^;;..”

         ตุ้บ!

         พลั่ก!

         ผัวะ!!!

         อ๊ายยยยย >_<

         เสียงเอฟเฟ็กต์น่ากลัวเป็นบ้า ไม่ไหวแล้วต้องรีบเข้าไปห้ามเดี๋ยวยัยนั่นตายกลัวติดคุก

         “หยุดได้แล้ว เฟรนดี้ฉันขอบใจแกมากแต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วเดี๋ยวยัยนั่นตาย เรารีบไปกันเถอะเดี๋ยวพี่ยามมาพูดจบฉันก็ลากยัยเฟรนดี้ออกมาจากเวทีการประลอง โดยที่ไม่ได้หันไปดูเลยว่ายัยนั่นเป็นยังไง

         ตอนนี้พวกเรากำลังวิ่งหนียามกันอย่างชุลมุนวุ่นวายพอสมควร วิ่งเข้ามาหลบอยู่ในห้องน้ำดีกว่า เหนื่อย!

         แฮกๆๆ =[]=~~

         เหนื่อยเป็นบ้าเลย

         “ฮ่าๆๆ ฮะฮ่าๆๆ ^O^” อยู่ดีๆพวกเราทั้งสองคนก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน ไม่รู้ว่าทำแต่ฉันมีความรู้สึกมันสนุกมากๆเลย

         “สนุกเป็นบ้าเลย ^^;” ยัยเฟรนดี้หัวเราะร่าออกมา

         “อืม นานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันกับแกไม่ได้ลุยอะไรแบบนี้ด้วยกันฉันว่าพลางส่งยิ้มไปให้ยัยนั่น

         “โอเคหายเหนื่อยแล้ว แล้วแกหายเหนื่อยยังล่ะยัยเฟรนดี้หันมาถาม

         “อื้อ หายเหนื่อยแล้วเราไปกันเถอะ

         พวกเรากำลังจะพากันเดินออกไปแต่ก็ต้องชะงักเพราะที่พวกเรายืนอยู่นี่มันเป็นห้องน้ำชาย

         แว้กกกกO_O!!

         ทำไมวันนี้เจอแต่เรื่องซวยๆนะสงสัยต้องเป็นเพราะยัยนั่นแน่เลย (โทษคนอื่นเฉยเลย)

         “เฮ้ย!! พวกเธอ

         กริ๊ดดดดด >_<

         ผู้ชาย!!


            ____________________________________________________________________________________________



    สวัสดีค่า ไรเตอร์มาอัพนิยายเก่าที่ไรเตอร์เขียนขึ้นเอง
    แต่มันยังมีส่วนผิดพลาดอยู่เยอะก็เลยต้องแก้ไขไหม่
    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ
    ขอให้เพื่อนๆอ่านนิยายให้สนุกนะคะ
    ขอบคุณค่า^o^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×