ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.free ♥ AVATAR ♪ava .สวย เริ่ด เชิด

    ลำดับตอนที่ #1 : {Request Room} รีเควสขออวาต้าสวยเริ่ดที่นี่ ;')

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 54


    {Request Room} รีเควสขออวาต้าสวยเริ่ดที่นี่ ;')

    สวย เริ่ด เชิด ยินดีให้บริการค่ะ .-)

    พบกันอีกแล้ว >O<! สำหรับท่านใดที่ต้องการอวาต้านอกเหนือจากนี้ สามารถมาขอรีเควสได้ที่นี่ค่ะ J

     

    แต่...ก่อนที่ท่านจะสั่งรีเควส ..ทางเราขอให้ท่านอ่านกฎของเราก่อน

     

    My Rules

     

    1.สั่งมาเพียงในแบบฟอร์มเท่านั้น มาแบบเปลือยๆข้ามค่ะ

    2.อย่าเร่งแบบเปรียบเสมือนว่าเราคือโรบอต ไม่มีชีวิตจิตใจ ทำตามคำสั่งคุณอยากไม่ปริปากบ่น เราบ่นเป็นนะเฮ้ย! บ่นได้ยาวด้วย = = (แกมัน..= =;; : คนอ่าน)

    3.รีเควสมาแล้ว..ทุกคนที่มาบทความ สามารถใช้อวาต้าที่คุณรีเควสมาได้ค่ะ (เพราะข้าวไปหามา ไม่ได้ทำเองนะเออ)

    4.สั่งแล้วเซ็นต์รับให้ทางเรารับรู้ด้วยว่าท่านรับไว้แล้ว (ไม่มีแบบฟอร์มรับ คอมเม้นท์พอ = =)

    5.นำไปใช้ในโลกภายนอก โปรดให้เครดิต
    6.ไม่ชอบพวกเอาแต่ด่าโวยวายเมื่อเราทำงานให้ไม่ได้ดั่งใจ..มันหายากเหมือนกันนะคะ โปรดเข้าใจกันไว้ด้วย

     

    *ถ้าข้าวหาไม่เจอจะเปิดโฟโต้ช็อปทำให้นะคะ (ฝีมือพัฒนาขึ้นแล้วล่ะ = = พอไปได้) ถ้าไม่สวย ไม่พอใจ ก็อย่าด่า ติได้แต่อย่าแรงเน้อ~ เพราะบางอย่างมันหายากมากมาย ยิ่งเป็นอวาต้าอีกเนี่ย... เช่นพวกการ์ตูนที่ไม่ได้นิยมกันมาก..ประมาณพวก เนกิมะ = =’ อะไรเงี้ย มันหายากค่ะ แล้วข้าวก็ไม่ได้หาเก่งอะไรมากมายหรอก ตกลงนะคะ..ถ้าหาไม่เจอข้าวจะทำให้เลย

    แบบฟอร์มการสั่งรีเควส
    ชื่อของท่าน//
    ต้องการอวาต้าอะไร
    ? (คน/การ์ตูน)//
    ใคร/เรื่องอะไร
    ?//
    *การ์ตูนก็บอกมาว่าเรื่องอะไร ถ้าเป็นคนก็บอกว่าเป็นใคร
    แนว/โทนของอวาต้า (อบอุ่น เศร้า สดใส บลาๆ)//
    กำหนดส่ง//


    *เพิ่มเติมสำหรับแบบฟอร์ม*

    *ถ้าอยากได้พวกนิยายแจ่มใส ระบุค่ะ :) (แจ่มใสจะอยู่ในหมวดการ์ตูน)
    *ถ้าต้องการแบบไม่ระบุคน แบบพวกทั่วไปก็ไม่ต้องระบุชื่อนะคะ (การ์ตูนก็เช่นเดียวกัน) พวกรูปแนวอาร์ต ขนมหวาน แบบนี้เป็นต้น

     
    Cry .Q
     CRY FeeTheme ยินดีต้อนรับ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×