ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [- Intro -]
[- Intro -]
บทนำ
"ยูคิโอะ!! ทำไมเธอนี่ยิ่งเรียนยิ่งแย่ขึ้นนะ" อาจารย์ประจำชั้นตักเตือน ยูคิโอะ มิรุ ด้วยสีหน้าเหลือทนสุดขีด
ก่อนจะยื่นกระดาษ 1 แผ่นให้ มิรุ
"อาจารย์ครับนี่มัน..." มิรุ ตกใจเมื่อเห็นกระดาษที่อาจารย์ยื่นให้
"ใบลาออก... ถ้าเทอมหน้า เธอสอบตกอีกก็ออกไปซะเถอะ" มิรุตบโต๊ะ ดัง ปัง!! พร้อมตวาดเสียงดังว่า
" อาจารย์! ไม่เกินไปรึไงครับแค่ผมเรียนแย่ สอบตก ถึงขั้นลาออกเลยเหรอ~~!!" มิรุพูดด้วยความโกรธ
"เธอน่ะมันเหลือทนแล้วไงล่ะ!" อาจารย์ตวาดกลับก่อนจะเดินออกจากห้องไป
~ หลังเลิกเรียน (บ้าน(คฤหาสถ์)ของมิรุ) ~
"อีกแล้วเหรอ คราวนี้ถึงขั้นให้ใบลาออกมาเลยเหรอ" อามุนพ่อของมิรุตวาดลั่นบ้านทำเอาพวกสาวใช้
หวาดผวา
"ครับ..." มิรุพูดเสียงเบาพร้อมยื่นกระดาษที่กรอกรายละเอียดของการลาออก
พลั่ก...!! อามุนผลักมิรุจนล้มลองไปกองกับพื้น
"แก จะเอามาให้ฉันทำไมไอ้ลูกเวร" ทันใดนั้นความโกรธที่เข้าครอบงำอามุนก็สั่งให้เขาหยิบไม้ค้ำหวังจะมาตี
มิรุที่ยังไม่ทันตั้งตัว และแล้วอามุนก็ได้เอาไม้ค้ำนั้นฟาดเข้าที่หัวของมิรุจนเลือดไหลเป็นทางยาว มิรุกรีดกร้อง
ด้วยความเจ็บปวดก่อนจะสิ้นลมหายใจไป อามุนหอบหายใจ แฮ่ก แฮ่ก ก่อนจะทำลายหลักฐานด้วยการเอาขวาน
ที่แต่เดิมเป็นของตกแต่ง(แต่เป็นของจริง)ฟาดใส่มิรุที่นอนตายอยู่ตรงนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีกจนร่างแหลกละเอียดซ้ำ
แขนซ้ายขาด ส่วนท้องด้านขวาแหว่งเป็นรูโหว่ชวนให้น่าขยะแขยง อามุนหยุดการกระทำแล้วก้มลงจับตัวมิรุไว้
แล้วกรีดร้องอย่างหนัก
"ไอ้ลูกเวร... แกจะสร้างปัญหาให้ฉันอะไรนักหนา" หลังจากนั้นอามุนก็เรียกคิระคนรับใช้ที่เขาไว้วางใจมากที่
สุดมา
"เก็บศพไอ้ลูกเวรนี่ที" อามุนสั่งคิระอย่างเลือดเย็น
ตุบ สาวใช้คนหนึ่งที่กำลังจะเอาขยะไปทิ้งบังเอิญมาพบเข้า ด้วยความกลัวว่าสาวใช้จะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับ
ตำรวจจึงได้ฆ่าสาวใช้ให้ตายไปด้วยอีกคน...
ต่อจากนั้นอามุนจึงทำการขายที่ตรงนั้นแล้วหนีไปอยู่ต่างประเทศพร้อมกับทรัพย์สมบัติของตน สาเหตุก็เพราะ
ว่ากลัวตำรวจจะรู้และ...
ทุกเที่ยงคืน อามุนจะพบกับมิรุที่มีรูปร่างในสภาพที่ตายแล้วทักทายพ่อที่กลับมาดึกดื่นด้วยรูปร่างหน้าตาที่เละ
จนน่าขยะแขยงว่า "กลับมาแล้วเหรอครับ..." และมักจะวนเวียนในคฤหาสถ์อยู่...เป็นประจำ
"หลายเดือนต่อมา คนที่ซื้อที่ก็ได้ขายที่ให้กับคนที่จะมาซื้อที่เพื่อที่จะทำเป็นโรงเรียนเพราะความกลัวต่อผี
ของมิรุที่ยังคงวนเวียนอยู่ในบริเวณที่ตรงนั้น...
หรือว่านี่จะเป็นจุด Start ของเรื่องโหดร้ายที่เริ่มตั้งแต่ต้นจน...จบ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น