ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic_Naruto : Konoha High School แก๊งป่วนก๊วนโรงเรียนโคโนะฮะ

    ลำดับตอนที่ #1 : Main Characters!! + ใบสมัคร(คู่ซาสึเกะ)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 54


        Main Characters!!

        
        ♥Naruto&Sakura♥



    Right :
    ฮารุโนะ ซากุระ                                     Left : อุซึมากิ นารูโตะ

    อายุ : 15 ปี                                                      อายุ : 15 ปี

    ชั้นม.3 ห้อง B                                               ชั้น : ม.3 ห้อง B            

    แฟน :นารูโตะ                                                   แฟน :ซากุระ

    นิสัย : บ้าพลัง ชอบใช้กำลัง                               นิสัย :บ้าบอ บ้าบิ่น ติ๊งต๊อง โง่(เอิ่มม

    แต่ก็เป็นคนที่จิตใจเด็ดเดี่ยว                               จะด่าหรือจะบอกนิสัยกันแน่เนี่ย - -)

    จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยนด้วย                             แต่เป็นคนที่เท่และน่ารักคนนึง




        ♥Sai&Ino♥



    Left : 
    ยามานากะ อิโนะ                                      Right : ซาอิ(ไร้นามสกุล - -^)

    อายุ : 15 ปี                                                       อายุ : 15 ปี

    ชั้น : ม.3 ห้อง B                                                ชั้น : ม.3 ห้อง B            

    แฟนซาอิ                                                       แฟน :อิโนะ

    นิสัย : คาสโนวีตัวแม่ แต่ยังไงก็รักซาอิที่สุด         นิสัย :ปากเสียหน่อยๆกวนตีนนิดๆ

    ถึงจะดูแรดไปนิดส์นึงแต่เป็นคนที่รักเพื่อนมาก~    ไม่รู้จักเวลาที่ควรพูด    


        ♥Shikamaru&Temari♥       



    Right : 
    ซาบาคุโนะ เทมาริ                                Left : นาราชิกามารุ

    อายุ : 17 ปี                                                     อายุ : 15 ปี

    ชั้นม.5 ห้อง D(ร.ร.ซึนะ)                                ชั้น : ม.3 ห้อง B                            

    แฟนชิกามารุ                                               แฟน : เทมาริ      

    นิสัย : พี่สาวแสนดีรักน้องชายที่สุด แต่              นิสัย : ขี้รำคาญชอบบ่นว่าเบื่อๆๆ แต่มี

    แอบโหดรักเพื่อนมาก~                                   ไอคิวถึง 200 ไหวพริบดีมากแถมเป็น

                                                                         
    คน 'รักแต่ไม่แสดงออก'


        ♥Kiba&Hinata♥



    Left : 
    ฮิวงะฮินาตะ                               Right : อินุซึกะ คิบะ

    อายุ : 15 ปี                                           อายุ : 15 ปี

    ชั้น : ม.3 ห้อง B                                   ชั้น : ม.3 ห้อง B                            

    แฟนไม่มี                                          แฟน : ไม่มี(แอบชอบฮินาตะ)   

    นิสัย : กุลสตรีตามแบบฉบับญี่ปุ่น           นิสัย : เฮฮา ปาร์ตี้มีสุนัขตัวโปรดชื่ออากามารุ

    เรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ ขี้อาย              เป็นหนึ่งในแก๊งซ่าของนารูโตะ


    ♥Neji&TenTen♥




    Left :
    เท็นเท็น(ไร้นามสกุล)                   Right : ฮิวงะ เนจิ

    อายุ : 16 ปี                                           อายุ : 16 ปี

    ชั้น : ม.4 ห้อง A                                    ชั้น : ม.4 ห้อง A                           

    แฟนเนจิ                                            แฟน : เท็นเท็น

    นิสัยสาวทอมแต่แอบหวาน                  นิสัย : เย็นชามาก~ แต่รักเท็นเท็นกับฮินาตะ

    ทักษะความแม่นยำสูง~                          มากมาย (ประเภทเดียวกับชิกามารุ 'รักแต่ไม่

                                                                แสดงออก' )


    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


        Author's Note

        ตอนนี้ก็ถึงช่วงสำคัญของตอนนี้แล้วนะคะ จะสังเกตเห็นว่าไม่มีแนะนำซาสึเกะ! แต่จะ

    มีแน่ค่ะ...เมื่อเรารู้ตัวว่าที่หวานใจซาสึเกะแล้วค่ะ! 

        *เริ่ม copy ตั้งแต่ตรงนี้ค่ะ*

        ใบสมัคร!

        สวัสดีและยินดีที่ได้รู้จักค่ะ! คุณ : (ชื่อคุณ)

        *รูปตัวละคร ถ้าเป็นชุดนักเรียนจะดีมากค่ะ*

        ชื่อ :

        นามสกุล :

        วัน/เดือนเกิด(ไม่มีปีค่ะ) :

        ผมสี(กรณีไม่มีรูป) :

        ตาสี(กรณีไม่มีรูป) :

        ลักษณะผม(กรณีไม่มีรูป) :

        นิสัย(ต้องนิสัยไม่เหมือนกับ 5 สาวที่กล่าวไปแล้วนะคะ :

        
    ขอบคุณที่สมัครนะคะ โปรดรอฟังผลตัดสินด้วยค่า~ ^^

        *หยุด copy*
     
    + +




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×