ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Hey!Say!JUMP] No More PAIN (BuHik)

    ลำดับตอนที่ #1 : ++แนะนำตัวละคร++มาลงให้แล้วจ้า จิ้มๆ มาได้เลยเน่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 54


      

    Hey!Say!BEST กับ

    วังวนความรักที่ซับซ้อน...


    ยาบุ โคตะ


    ตั้งแต่สบตากับเขาครั้งแรก ฉันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฉันรักเขาเข้าเสียแล้ว ใบหน้าเนียนสวย ผิวขาวละเอียด และแววตาอ่อนโยน...ฉันขอโทษนะฮิคารุ ขอโทษที่หัวใจของฉันทำให้นายต้องเจ็บขนาดนี้..


    ยาโอโตเมะ ฮิคารุ
      .
    สายไปแล้วใช่มั้ยโคตะที่ฉันจะพูดคำนั้นออกไป อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงที่นายจะได้รับรู้ความรู้สึกของฉันทั้งหมด แต่ทว่า...เมื่อฉันเห็นสายตาของนายที่มองไปที่เขา...ฉันกลับพูดอะไรไม่ออกเลยแม้แต่คำเดียว

    อิโนะ เคย์
     

    ฉันรู้สึกถึงหัวใจที่เต้นแรงของตัวเองได้ทันทีที่ได้สบตากับเขา...ยาบุ โคตะ  ฉันรักเขา...แต่ทว่า ฉันต้องทรมานทุกครั้งที่ได้เห็นสายตาอันเจ็บปวดของนาย แต่ว่าฉันเลิกรักยาบุไม่ได้จริงๆ...ขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ ฮิคารุ


    อาริโอกะ ไดกิ

     


    แม้ว่าการที่ผมได้แค่มองพี่อยู่ห่างๆ แบบนี้จะทำให้ผมมีความสุขเพียงพอแล้ว แต่บางครั้งผมก็เจ็บนะ...เจ็บที่ช่วยอะไรพี่ไม่ได้ เจ็บที่ต้องคอยมองแววตาของพี่ที่สะท้อนมาแต่รูปของเขาตลอด เจ็บ...ที่ผมไม่เคยได้อยู่ในสายตาพี่เลย...พี่ฮิคารุ

     

    ทาคาคิ ยูยะ

    

    ยาบุก็เพื่อนผม ฮิคารุก็เพื่อนผม เคย์ก็เพื่อนใหม่ผม ไดกิก็เป็นรุ่นน้องที่สนิทกับผม ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษาของทุกคนไป ผมก็ทรมานนะที่ช่วยอะไรใครไม่ได้เลยนอกจากการเป็นที่ระบาย แต่ว่านะ...ไดกิ ฉันไม่ชอบเลยเวลาที่เห็นน้ำตาหลั่งไหลออกมาจากดวงตาของนาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×