ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn อดีตที่แสนเศร้า กับวันนี้ที่ฉันมีเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร >o

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 53


    ฮารุจัง (วิญญาณเด็กสาว)

     

    (วิญญาณ)สาวน้อย ผู้สดใส ร่าเริง เป็นคนง่ายๆและตรงไปตรงมา
    จริงใจและมีมนุษย์สัมพันดีกับทุกคน งานอดิเลก์คือ โต้วารทีกับมุคุโร
    (สูญเสียความทรงจำตอนมีชีวิตแทบทั้งหมด ยกเว้นชื่อตนเอง)



    มุคุโร
       


    (วิญญาณ)เด็กหนุ่มผู้แสนเจ้าเล่ห์"โหด"บางกรณี มีรอยยิ้มเสมอแต่ติดกวนนิดๆ
    งานอดิเลก์คือการแหย่งฮารุจัง ส่วนงานประจำคือการทำสงครามน้ำลายกะฮารุ 
    (ไม่มีความทรงจำในช่วงที่ตนเองนั้นมีชีวิตอยู่ จำได้แต่ชื่อตนเอง)



    ซาซางาวะ ฮานะ (แอบเชียคู่นี้อยู่ >///<)



    หญิงสาววัยกลางคนที่สามารถมองเห็นสิ่งลี้ลับแบบวิญญาณได้
    ให้ที่พักและความช่วยเหลือต่างๆแกวิญญาณของคนทั้งสอง
    มีนิสัยเกียดเด็กเอามากๆ มีความละเอียดรอบคอบสูง ใจดีแต่ขี้บ่นไปหน่อย



    บ้านตกูล ซาวาดะ



        ภรรยาชื่อ เคียวโกะ เธอเป็นลูกสาวของเจ้ากรมทหารเรือ เนื่องจากพ่อของเธอต้องไปติดต่องานประสานงานกับกองทัพอากาศอยู่บ่อยๆเธอจึงได้รู้จักกับ"เขา"ทั้งสองได้คบหากันอยู่นานจึงแต่งงานกัน เธอเป็นคนอ่อนโยนใจดีมักคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ

        ...เมื่อ 1 ปีก่อน เธอประสบอุบัติเหตุทางรถซึ่งทำให้ "เธอเสียชีวิต"... 

       สามีชื่อ สึนะโยชิ ชายหนุ่มผู้มากความสามารถ และยังมีความอดทนสูง เป็นคนสุภาพและรักครอบครัวมาก ปัจจุบันเป็นรองเจ้ากรมทหารอากาศและนักบินมือหนึ่งของกองทัพอีกด้วย จนได้ฉายาว่า "เจ้าแห่งนภา"


    บ้านตกูล ฮิบาริ

     

         ภรรยา นางิหรือชื่อที่ใช่ในวงการบรรเทิง"โคลม" เธอเป็นไอดอนที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งเลยที่เดียว หลังแต่งงานกับเคียวยะเธอก็ลาออกจากวงการไป เธอเป็นคนง่ายๆ ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดี ทั้งยังเป็นคนที่มีความอดทนสูงอีกด้วย

         ...เมื่อ 2 ปีก่อนเธอป่วยด้วยโรคร้ายอยู่ได้เพียง 2 เดือนเธอก็ "เสียชีวิต"...

        สามี เคียวยะ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของรีสอดและบ้านพักตากอากาศหลายแห่ง เป็นคนพูดน้อยติดเย็นชานิดๆ ไม่ชอบเรื่องจุกจิก แต่ถ้าเป็นเรื่องของภรรยาละก็ถึงไหนถึงกัน ปัจจุบันสายสัมพันระหว่างเขากับลูกชายค่อนข้างแย่













    [มุมคิดเห็นส่วนตัว] มันน่าจับพ่อม้ายมาจิ้นกันเองฉะมัด >///<

    ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น >o<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×