ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มามะ เรามากิ๊กกัน!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 53


                 "เฮ้ยยยย รับแล้วๆ จะดังอะไรนักหนาเนี้ย" ฉันบ่นกับตัวเองอย่างหงุดหงิด พลางควานหาโทรศัพท์มือถือแสนรักที่ซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าถือ  ทันทีที่เห็นเบอร์โทรที่ ปรากฎอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมา ก่อนจะกดรับสาย

     

             "ไอ้เพลิง...แกลืมกุญแจบ้านอีกแล้วใช่มั๊ย ห๊ะ!!!"

    อ่า รู้อีกหรอ แหะๆ

    รู้สิยะ ฉันเป็นเพื่อนแกมากี่ปีแล้ว ทำไมจะไม่รู้

    แกอย่าขี้บ่นไปเลยน่าอาโป เอากุญแจมาให้หน่อยดิ...เร็วๆด้วยนะ แดดร้อน

    นี่คือประโยคขอความช่วยเหลือของแกใช่ไหม ดี! งั้นเชิญแกปีนเข้าบ้านเอาเองแล้วกันนะ เชอะ ฉันประชดเล็กน้อยเมื่อได้ยินประโยคขอร้องของเพลิงเพื่อนสนิทที่เป็นรูมเมทบ้านเช่าที่อยู่ไม่ไกลจากมหาลัยสักเท่าไหร่นัก

    เอ้า อ่ะๆ ...อาโปจ๋า~ ช่วยเอากุญแจบ้านมาให้เพลิงทีสิจ๊ะเพลิงเปลี่ยนมาเป็นทำเสียงออดอ้อนแทนสงสัยคงเพราะกลัวจะได้ปีนเข้าบ้านจริงๆ

    ชิ งั้นรอ15นาที เดี๋ยวขับ มอไซค์เอาไปให้ ดีนะที่เรียนเสร็จเมื่อกี้อ่ะ ฉันจะบ่นทุกครั้งที่เพลิงลืมกุญแจบ้าน 

    เฮ้ๆๆๆ แกน่ารักที่สุดเลยว่ะ...อาโป

    มาทำชมหรอ เก็บไว้ชมที่รักของแกเห๊อะ แบร่ อ่อ แล้วเย็นนี้...อิอิ แกเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวนะ

    เออ...ก็ได้ๆๆ ทุกทีเลยนะ เย็นนี้ เดี๋ยวซื้อของมาทำสุกี้แล้วกัน แกโทรชวนแฟนแกมาด้วยสิ อ้อ ลากลมมาด้วยนะ

    แฟนใครแฟนมัน ลมแฟนแก แกมาลากเองดิ

    แต่ลมเพื่อนแกนะ ยัย ...ฉันรีบกดวางสายก่อนที่ปลายสายจะแย้งขึ้นมาอีก และทันทีที่กดวางสายแล้วนั้นฉันก็รีบเก็บโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋าพร้อมทั้งเดินกึ่งวิ่งไปยังมอไซค์เพื่อเอาลูกกุญแจไปให้เจ้าตัวปัญหาที่ตอนนี้คงนั่งหน้าหงอยอยู่หน้าประตูบ้านเหมือนทุกทีแน่

     

    อาโปปปปป โอยย เธอจะเดินเร็วไปไหนเนี่ย ฉันหยุดเดินก่อนจะหันไปยังต้นเสียงทันที

    อะไร ลม เรียกซะดังเลยนะแก

    โธ่ อาโปเอ๋ยยย เธอลืมเสื้อกันหนาวไว้ที่โต๊ะอ่ะ อุตส่าห์วิ่งตามเอามาให้ มาทำอารมณ์เสียใส่อีก เชอะ ลมเพื่อนสนิทสมัยมัธยมปลายทำหน้าเบะๆแก้มป่องๆเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธองอน

    เห้ย ขอโทษ พอดีสามีใครไม่รู้ลืมกุญแจบ้านอีกแล้ว ฉันเลยรีบอ่า เออ ลม คืนนี้มีคนเลี้ยงสุกี้ ไปกินกันที่บ้านนะ อิอิ ไปล่ะ เจอกัน 5 โมงเย็นที่บ้านน๊า พูดจบฉันก็เดินไปยังมอไซค์ก่อนที่จะสตาร์ทแล้วขับกลับบ้านทันที

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×