ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2PM VS 2AM] Your Crazy ยิ่งนายบ้า ฉันก็คิดว่านายน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro--(5%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 53


               "รางวัลนักร้องชายดีเด่นที่หนึ่งครั้งนี้ได้แก่ .. 2AM คร้า้บบบบบบบบบบบบบ ~~~~~"สิ้นเสียงผู้ประกาศ พวกผมทั้งสี่ลุกขึ้นแล้วรีบหรี่ไปรับรางวัลนักร้องชายดีเด่น หุหุๆ สองปีซ้อนแล้วนะเนี้ย ~~
               "เชิญลีดเดอร์กล่าวอะไรหน่อยครับ"ผู้ประกาศยื่นไมค์ให้ควอน หรือ โจ ควอน ลีดเดอร์ที่เคยถูกท่านประธานพูดว่า 'เลิกทำตุ๊ดแตกซักที' =__=; ระหว่างที่ควอนพูดไป พวกเราก็มัวแต่ดีใจที่ได้รางวัล จับกันไปมาโดยไม่กลัวว่าถ้วยมันจะแตก
               "สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้การสนับสนุน 2AM มาตลอด เราจะทำผลงานชิ้นต่อไปให้ดียิ่งขึ้นนะครับ ^^"คอวนนี่พูดจบแล้วส่งไมค์คืนให้ แล้วหันมาดีใจกับรางวัลกับพวกผม
               "ที่สองของปีนี้คือ .. 2PM ครับ !!!"ผมละเกลียดพวกมันจริง ๆ =__= ทำไมต้องได้รองผมทุกๆปีด้วยนะ ผมเดินลงบรรไดอีกข้าง เดินสวนกับ กลุ่ม 2PM ถึงผมกับพวกมันจะอยู่บริษัทเดียวกันก็จริง แต่ผมไม่ชอบมันซักเท่าไหร่ (เพราะกวน Teen มากมาย) ผมเดินผ่านแจบอม ลีดเดอร์ของ 2PM อูยอง จุนโฮ นิชคุณ จุนซู .. แล้วก็ไอ้แมวนรก ต่อด้วยชานซอง
               "พี่เก่งจริงๆเลยนะครับ .. คราวหน้าผมไม่ยอมพี่แน่ .. "แทคยอนพูดกรอกหูผมแล้วเดินผ่านไป T^T อะ .. ไอ้แมวนรก !! ขอแช่งให้แกเสียงหายไปเลย
               "พี่ ไปได้แล้ว =___= ยืืนหลงเสียงแมวอยู่นั้นละ"จีอุน น้องเล็กที่เป็นที่รักของวงเรา ผมเลยประเคนหมัดใส่มันไปหนึ่งที มันหัวเราะเอิ๊กอ๊ากแล้ววิ่งหนีผมซึ่งคิดว่าที่นี่คือสนามเด็กเล่น เราสองคนเลยถูกพี่ชางมินด่าเล็กน้อย (ไม่น้อยอะ ยับเลย - -;; : จีอุน)
               "ไปฉลองกัน วันนี้พี่เลี้ยง !!~~"ควอนพูดขึ้น
               "เราขอไปด้วยได้ไหมครับ?"ผมหันไปมองเสียงทุ้มๆที่ดังขึ้นจากข้างหลัง .. อ้าว แมวนรก
               "ใครให้ไป -0-"ควอนหันไปแย้ง
               "เอาน่า -__- ไปๆด้วยกันเถอะ พวกแกก็เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนิ"
    ท่านประธานพูดขึ้น เป็นตอนไหนวะ -___-''
               "เห็นไหม ท่านประธานยังบอกให้ไปด้วยกันเลย ไปเถอะครับพี่อง"(ไอ้)แทคยอนเดินมาลากผม =__=
               "ใช่ๆ ไปเถอะ"แจบอมบอกแล้วเดินไปลากควอนนี่ =[]=!! ตอนนี้พวกผมทั้งสี่คนถูกลากโดยไอ้พวกสัตว์ป่า -___-
               "ไม่เอา จะกลับบ้าน"ผมบอก
               "หรือจะให้่พวกเราไปฉลองที่บ้านกันดีครับ?"นิชคุณ หนุ่มไทยหน้าตาละม้ายคล้ายผู้หญิงพูดขึ้น
               "เปลืองเบียร์ที่บ้านวะ ไปหาคลับแถวนี้เอาก็ได้"แจบอมพูดขึ้น
               "พี่แจ ให้เขาดูถูกว่าเราจนหรอ ปะ ๆ พาพี่ๆเขาไปบ้านก็ได้"อูยอง ไอ้เด้กแก้มยุ้ยพูดขึ้นพร้อมกับดึงแขน+ขาจีอุน
               "งั้นเข้าซุปเปอร์ก่อน แล้วค่อยไปบ้านพวกเรา"ชานซองพูดขึ้น(กลัวไม่มีบท) แต่ตากลับจ้องจีอุนราวกับแทะโลม =__=;; ไอ้พวกหื่นนนนน !!!!
               "ไปเถอะครับพี่ .. "แทคยอนเข้ามาจับแขนผมอย่างถือวิสาสะ
               "ไปก็ได้ .. เอารถพวกนายไปนะ ฉันขี้เกียดขับ"พี่ชางมินบอกพลางเกาหัวเบาๆ
               "ไว้ใจฝีมือขับของผมได้ เฮ้ย ! คุน ไปขอกุญแจรถให้ทีสิวะ"แทคยอนตะโกนบอกนิชคุณ หนุ่มไทยหน้าตาน่ารัก(ที่แม้แต่ผมยังหลงมัน !) นิชคุณขมวดคิ้วแล้วเดินไปขอกุญแจจากผู้จัดการ (พี่มินแจ) นิชคุณเอากุญแจมาส่งให้แทคยอน ผมก็เลยถือโอกาศซะเลย ..
               "แล้วคุน .. ไม่ไปกับพวกเราหรอครับ ?"ผมถาม
               "ผมต้องกลับไปถ่ายรายการต่อน่ะ ไปกันเถอะ"คุนบอกพลางยิ้มหวานๆใส่ผม อ๊ากกกกกก เขาน่ารักจริงๆ > <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×