ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( tvxq ) รักสามเศร้า เราหกคน .

    ลำดับตอนที่ #1 : อินโทร

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 53


    รักสามเศร้า เรา 6 คน ....


    ปาร์ค ยูชอน หลงจนหัวปักหัวปำ แต่ไม่เคยรู้ว่าที่จริงแล้วหัวใจนั้นเต็มไปด้วยเขา คนที่ตัวเองบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทมาตลอด

    คิม จุนซู แอบรักอยู่ห่างๆไม่กล้าที่จะเปิดเผย และมีความสุขมากเมื่อเขาเป็นห่วงถึงจะในฐานะเพื่อนสนิทก็ตาม

    ชอง ยุนโฮ เป็นแค่เพื่อนยังดีกว่าเป็นคนที่เขาไม่เหลียวแล "ยุนจัง" ชอบคำๆนี้มากที่สุด เรียกแบบนี้ตลอดไปได้มั้ย?

    คิม แจจุง ไม่ได้รัก ไม่ได้หลง แต่เพราะอยากจะทำให้ใครบางคนเจ็บปวดเจียนตายก็เท่านั้นเอง โทษฐานที่แย่งคนที่แอบรักไป !!

    ชิม ชางมิน รักมากและกล้าที่จะเปิดเผย แต่เขาบอกกลับมาว่า "แค่พี่น้อง" แต่ก็จะขอรักต่อไป ...

    ปาร์ค ยูฮวาน ทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาหันมามอง แต่ก็ไม่ได้ผล เพราะเขามีคนที่เขารักอยู่แล้ว









    ณ มหาวิทยาลัยโซล ..

    "สวัสดี จุนซู"คนที่ถูกเรียกชื่อหันไปมองตามเสียง ใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อคนที่เรียกไม่ใช่ใครที่ไหน

    "สวัสดี ยูชอน"จุนซูยิ้มเป็นเอกลักษณ์ให้ยูชอน แต่สายตาก็สะดุดไปเห็นใครที่อยู่ข้างๆยูชอนเข้า

    "เอ่อ .. สวัสดี แจจุง"ใบหน้ายิ้มแย้มแปรเปลี่ยนไปเป็นใบหน้าที่ดูเจ็บปวดในทันที เขาอุตส่าห์หวังไว้ว่าวันนี้จะไม่เห็นยูชอนมาโรงเรียนกับแฟนแท้ๆ

    "สวัสดีจุนซู เป็นอะไรรึป่าว? พอเห็นหน้าฉันหุบยิ้มเชียวนะ"แจจุงยิ้มเหยียดนึกสมน้ำหน้าคนที่อยู่ตรงหน้า

    "นั่นสิจุนซู นายเป็นอะไรรึป่าว?"ยูชอนรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมาทันที ที่เห็นจุนซูทำหน้าแบบนั้น

    "ป..ป่าวๆ ไม่มีอะไร เดี๋ยวนายต้องไปส่งแจจุงหนิ งั้นฉันไปหายุนจังดีกว่า"ว่าแล้วก็หมุนตัวเดินออกห่างคู่รักคู่นี้ให้เร็วที่สุด ตอนนี้เขารู้สึกเจ็บจนจะเจียนตายอยู่แล้ว ถึงจะเคยเห็นอยู่บ่อยครั้ง
    แต่เขาก็ทำใจไม่ได้ซักที





    "พี่จุนซู !!"จุนซูหันไปมองตามต้นเสียง

    "ชางมิน สวัสดีจ้า"จุนซูทักทายชางมินรุ่นน้องของเขา

    "พี่กำลังจะไปไหนเนี่ย?"

    "ไปสนามกีฬาน่ะ จะไปหายุนจัง"จุนซูยิ้มให้ชางมิน แต่จุนซูไม่รู้เลยว่าคนตรงหน้าเจ็บแค่ไหน พี่ยุนโฮอีกแล้วหรอ ทำไมพี่ไปหาพี่ยุนโฮทุกวันเลยล่ะ?

    "อ๋อหรอฮะ งั้นพี่รีบไปเถอะ"

    "อื้ม แล้วเจอกันนะ ชางมิน บ๊ายบาย"จุนซูโบกไม้โบกมือให้ชางมินก่อนจะเดินจากไป




    ณ สนามกีฬา

    "ยุนจัง !!!!"เสียงแหลมที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของจุนซูตะโกนเรียกเพื่อนของเขาที่กำลังเล่นบาสเก็ตบอลอยู่

    "อ้าว จุนซู มาถึงนานรึยัง?"ยุนโฮหยุดเล่นบาสแล้วกึ่งเดินกึ่งวิ่งมาหาจุนซู

    "นานไม่เท่านายหรอก อิยะฮะฮ่าๆ ๆๆ"จุนซูหัวเราะอย่างมีความสุข แต่หารู้ไม่ว่ามันก็ทำให้ใครบางคนมีความสุขเหมือนกัน

    "แป้กว่ะ แบร่ ~"ยุนโฮแลบลิ้นใส่จุนซู ตอนนี้ทั้งคู่กำลังนั่งคุยกันที่ม้าหินในสนามกีฬา

    "ไม่แป้กซะหน่อย ยุนจังมั่ว"จุนซูตีไหล่ยุนโฮแล้วทำแก้มป่องเวลาไม่พอใจ

    "จุนซู ... นายทำแก้มป่องอีกแล้วนะ ฉันบอกแล้วไม่ใช่หรอว่ามันเหมือนหมูอยากแอ๊บแบ๊วน่ะ"ยุนโฮยังไม่เลิกแกล้งจุนซู แล้วผลที่ตามมาก็คือค้อนวงใหญ่จากจุนซู

    "ย๊ากกกกกกก!! ยุนจังนายไม่รอดแน่ !!!!!!!!!!!!"จุนซูลุกขึ้นวิ่งไล่ตามยุนโฮทั่วสนามกีฬา สร้างความหัวเราะให้คนที่ผ่านไปมาได้ง่าย แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ชาย 3 คนนี้ ...


    พี่จุนซู พี่คงไม่ได้ชอบพี่ยุนโฮหรอกนะ




    คิมจุนซู นายทำให้ฉันเจ็บอีกแล้วนะ เลิกเล่นกับคนที่ฉันแอบรักซักทีเถอะ




    จุนซู จะผิดมั้ย? ถ้าเพื่อนสนิทอย่างฉันรู้สึกหวงนายขึ้นมา






    TBC.



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    เริ่มต้นมาก็มึนๆแล้วเนอะ - -
    ขอบคุณสำหรับคอมเมนล่วงหน้านะฮะ : )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×