ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CP-:1 INTRO
INTRO
หน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 10.00น.
ชายหนุ่มหน้าตาดีถึงขั้นดีมากก้าวลงมาจากรถไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้อาจุมม่าหรือเด็กวัยรุ่นต้องร้องกรี๊ดออกมาเมื่อเห็นรอยยิ้มพิฆาตของ
เขา ก็คงไม่ต้องบอกว่าเป็นใคร พระเอกหนุ่มผู้โด่งดังจากซีรี่ย์ You're beautiful จางกึนซอกหนุ่มรอยยิ้มพิฆาต
ตัดไปที่สถานีMBC
"อ้าา เขาหล่อจังเลย"
เจสสิก้าเผลอครางออกมา แม้พวกเขาทั้ง2จะไม่ค่อยสนิทกัน แต่ใครๆก็รู้ว่าเขาเป็นหนุ่มเพลย์บอย มีสาวสวยคนไหนที่ไม่เคยผ่านมือ
ผู้ชายคนนี้มาบ้าง
"นี่เจส แต่นี่เป็นผู้ชายของเพื่อนเรา เธอจะมาจับเค้าไม่ได้นะ"ฃ
แทยอนออกปาก เมื่อเห็นอาการเคลิบเคลิ้ม แม้ว่าครั้งแรกที่เธอเจอเค้าเธอก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน แต่นี่คือผู้ชายของเพื่อนสนิทของ
เธอ จะไปออกอาการใจเต้นไม่ได้
"นี่แต่พี่ว่านะกึนซอกต้องตกใจแน่ๆ"
ดงเฮพูดเมื่อเห็นสงครามสายตาของทั้ง2สาว
"ค่ะงั้นเจสว่าพวกเราไปดูกันดีกว่า"
ตัดกลับมาที่กึนซอก
"พี่ครับแล้วผมต้องไปไหนต่อ"
กึนซอกถามด้วยความกังวล
"เดินไปแถวๆตู้โทรศัพท์เดี๋ยวนายก็รู้เองล่ะ"
กึนซอกเดินไปตามทางเพื่อหาตู้โทรศัพท์ จากนั้นเค้าเห็นแผ่นกระดาษติดอยู่ที่หน้าตู้
'WGM ขอแสดงความยินดีกับสามีคนใหม่ด้วย เข้าไปซื้อของฝากให้ภรรยา ใบ้ให้ว่าตาเธอสวยมาก จบ! '
"แล้วผมจะรู้มั้ยเนี่ย ผู้หญิงมีเป็นกี่ล้านคนที่ตาสวย เท่าที่ผมรู้จักก็มีทิฟฟานี่ ซอลลี่ แล้วใครอีกล่ะ"
ตัดไปที่สถานีMBC
"เค้าพูดมาแล้วนี่ คนแรกเลย"
ดงเฮตะโกนออกมา
"ไปติดตามกันต่อค่ะ"
ห้องสารภาพในสถานีMBC
"สวัสดีครับผมกึนซอกครับ"
'คุณรู้หรือเปล่าว่าภรรยาของคุณเป็นใคร'
"ไม่รู้เลยครับ"
ตัดกลับไปที่กึนซอก
"ฮ้าา แล้วผมต้องไปที่ห้างMใช่มั้ยเนี่ย"
กึนซอกเดินไปตามทางเพื่อมุ่งหน้าไปที่ห้างMเพื่อซื้อของฝากให้ภรรยาสาวสวยของเค้า
ห้างM
"อันยองฮาเซโยค่ะ ยินดีกับการแต่งงานด้วยค่ะ"
"โอ๊ะ ทุกคนรู้กันหมดแล้วหรือครับ"
"ใช่ค่ะ"
"โอ้ว งั้นช่วยแนะนำเครื่องประดับให้ผู้หญิงหน่อยสิครับ"
"ได้ค่ะ เชิญมาทางนี้ค่ะ"
กึนซอกเดินตามพนักงานประจำร้านจิวเวอรี่ชื่อดังของห้างแห่งนี้ และแล้วก็ไปหยุดที่หน้าตู้กระจกที่รายล้อมไปด้วยแสงของเพรชที่
มากระทบหน้าเค้าจังๆ
"ที่นี่แหละค่ะ เดี๋ยวฉันจะช่วยเลือกให้ ส่วนคุณก็ลองดูไปแล้วกันนะคะ"
"ครับ"
กึนซอกเดินมาหยุดตรงหน้าตู้กระจกตู้หนึ่ง ตู้นี้ดูไม่ค่อยหวือหวาเหมือนกับตู้แรก แต่ถือว่าสวยใช้ได้เลย กึนซอกมองไปรอบๆ กลับ
ต้องสะดุดกับเจ้าสร้อยข้อมือที่ดูๆแล้วเป็นเหมือนไข่มุกที่ตกแต่งไปด้วยดอกไม้จิ๋วๆดูสวยแบบหวานผสมวินเทจ เค้าอยากรู้จริงๆว่า
ภรรยาของเค้าจะเป็นใครกันแน่
"พี่สาวครับ ผมเจออันที่ถูกใจแล้ว"
"จริงเหรอจ๊ะ ไหนขอพี่ดูหน่อย ว้าวสวยมากค่ะกึนซอก ไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ได้เลยค่ะ"
"ครับ"
"คิดเงินนี่ด้วยครับ"
"ค่ะ 13,879วอนค่ะ"
"นี่ครับ"
กึนซอกมองสาวตรงหน้าอย่างสงสัย เพราะเสียงของเธอคุ้นหูมาก
"คุณช่วยเงยหน้าขึ้นมาได้มั้ย"
"ก็..ได้ค่ะ"
หญิงสาวค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา ชายหนุ่มตรงหน้าผงะทันทีเมื่อรู้ว่าสาวตรงหน้านี้คือ ทิฟฟานี่SNSD
"ทิฟเธอมาทำ..อะไรที่นี่"
"ฉันขัดสนเรื่องเงินน่ะ"
เธอแสร้งบอกไป จริงๆแล้วเธอก็คือภรรยาของเค้านั่นแหละ
"จริงเหรอ"
"จริงสิพี่"
"แล้วเะอเลิกงานเมื่อไหร่เนี่ย"
"เนี่ยคิดเงินให้พี่ก็เสร็จ"
"อืม..งั้นเดี๋ยวไปเดินเล่นฆ่าเวลาด้วยกันนะ"
"งั้นรอแป๊ปนะพี่"
"โอเค"
ผ่านไป5นาที สาวสวยก็ออกมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม คงไม่มีใครปฏิเสธเธอคนนี้แน่ๆ ตาสวยๆที่เวลายิ้มเหมือนจะยิ้มตามปากไปด้วย
เสียงอันทรงเสน่ห์เมื่อเวลาเธอร้องเพลง ผิวขาวๆที่ดูแล้วน่าทะนุถนอม เธอแต่งตัวด้วยชุดจากดีไซเนอร์ชื่อดัง เสื้อราคาแพงถึงแม้
ว่ามันจะเป็นแค่เสื้อยืดคอวีธรรมดาก็ตาม รวมถึงกางเกงขาสั้นโชว์ผิวสวยของเธอออกมาได้อย่างสวยงาม กระเป๋าจากมิลานสีชมพู
สดใส รองเท้าผ้าใบจากอิตาลี่ รวมถึงผมที่ปล่อยให้ออกมาคลอเคลียที่แก้มของเธอ ทำให้กึนซอกไม่อาจละสายตาไปจากน้อง
สนิทคนนี้ได้
"เอ่อ..ไปที่ชั้นบนกัน"
"ค่ะ"
เมื่อเดินไปถึงชั้นบนตรงหน้าลิฟต์พวกเค้าพบว่ามีจดหมายมาอีกแล้ว
'ให้คุณขึ้นไปชั้นบนสุด คุณจะได้เจอกับภรรยา'
"ฉันไปก่อนนะพี่"
"อืมกลับบ้านดีๆนะ"
"จ่ะ ขอให้เจอกับภรรยาสาวสวยนะ"
"อะ..อืม"
ทิฟฟานี่เดินเข้าไปในลิฟต์ นึกงงตัวเองว่าทำไมไม่ยอมเข้าไปพร้อมกัน เพราะอะไรกัน สุดท้ายก็ขึ้นมาถึงชั้นบนสุด ประตูลิฟต์เปิด
ออกอย่างช้าๆเผยให้เห็นหน้าตาอันสะสวย แต่ใบหน้านั่นกลับเพิ่งเจอกันไม่ถึงชั่วโมง คนๆนั้นคือ ทิฟฟานี่ ฝ่ายชายตกตะลึง นิ่ง ค้าง
"พี่คะ ฉันคือภรรยาของพี่ค่ะ"
อึ้ง อึ้ง อึ้ง อึ้ง
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PLOOIY:TalK
ตอนแรกแป๊กดีจ่ะ พลอยอาจจะแต่งไม่สนุกแค่ช่วยกันเม้น+โหวต พลอยก็ดีใจแล้วค่ะ
aureisland
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น