ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    luck in love

    ลำดับตอนที่ #1 : กลิ่นน้ำหอมที่ดึงดูดโชคแห่งความรักมาสู่คุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      10 พ.ค. 48

    คุณอยากมีโชคเรื่องความรักหรือคะ ทำได้ไม่ยากหรอก     สารพัดเคล็ดลับ      ทั้งการเลือกสิ่งของนำโชคให้ถูกกับราศี            การเลือกใช้น้ำหอม     ไปจนถึงคาถาเรียกรัก   ยอดฮิตของสาวๆทั่วโลกได้นำมารวมกันไว้ที่นี่     เพื่อให้ความรักของคุณสมหวัง

        

        กลิ่นน้ำหอมที่ดึงดูดโชคแห่งความรักมาสู่คุณ

              น้ำหอมแต่ละชนิดนั้นมีกลิ่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นหากนำไปใช้ให้ถูกกับธาตุและราศีของคุณ  จะช่วยดึงดูดสิ่งดีงามทั้งหลายรวมถึงความรักให้เข้ามาเพื่อชีวิตคุณซาบซ่าขึ้น

      

        คนธาตุไฟ

        คนธาตุนี้เป็นคนที่มีชีวิตชีวา ชอบทำตัวเป็นผู้นำและอารมณ์ร้อนสุดๆ แต่โกรธใครได้ไม่นานเดี๋ยวก็หาย เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีเพื่อนเยอะแยะ

      

                ชาวราศีที่เกิดธาตุไฟ  ได้แก่



                    ราศีเมษ ( 21 มี.ค.- 20 เม.ย.)

            น้ำหอมที่เหมาะแก่ราศีนี้ควรเป็น กลิ่นที่สะอาดและเบาบาง  เช่น    กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้หลากหลายชนิดผสม    กับกลิ่นเย็นๆ  ของต้นไม้ประเภทสน



                    ราศีสิงห์ ( 23 ก.ค.- 23 ส.ค.)

            น้ำหอมที่เหมาะแก่ราศีนี้ควรเป็นกลิ่นดอกไม้หรือเป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่นจากผลไม้เปรี้ยวๆ



              ราศีธนู( 23 พ.ย.- 21 ธ.ค.)

            น้ำหอมที่เหมาะแก่ราศีนี้ควรเป็นกลิ่นดอกไม้สดผสมกลิ่นของดอกไม้



                        คนธาตุลม

    คนธาตุนี้ยึดความถูกต้องของเหตุและผล เป็นคนมีหลักเกณฑ์ ทำอะไรตามแบบแผน ชอบแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้อื่น ออกจะทำตามเหตุผลมากกว่าอารมณ์ แต่ก็เป็นคนที่น่าคบหาทีเดียว คุณจะพึ่งพาชาวธาตุนี้ได้เสมอ

    ชาวราศีที่เกิดในธาตุลมได้แก่

    ราศีเมถุน ( 20 พ.ค. – 21 มิ.ย. )

    กลิ่นน้ำหอมที่จะนำโชคแห่งความรักมาให้คุณควรเป็นกลิ่นแก่นจันทน์ ผสมกับกลิ่นลาเวนเดอร์

    ราศีตุลย์  ( 24 ก.ย. – 23 ต.ค. )

    กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะแก่ชาวราศีนี้ ควรเป็นกลิ่นที่หอมอบอวลด้วยพรรณไม้จากดินแดนตะวันออก

    ราศีกุมภ์ ( 21 ม.ค. – 20 ก.พ. )

    น้ำหอมที่เหมาะกับคุณนั้นควรเป็นกลิ่นที่ให้ความรูสึกกระตือรือร้น เหมาะกับบุคลิกที่ปราดเปรียวเป็นกลิ่นที่ผสมกับกำยาน



    คนธาตุน้ำ

    คนธาตุนี้มีความคิดริเริ่มที่ดี เสียแต่ว่าคุณเป็นคนอ่ออนไหวต่อสิ่งต่างๆได้ง่ายจัดว่าเป็นคนที่อ่อนไหวมากที่สุดในจำนวน 12 ราศี คุณเป็นคนรักเพื่อน ชอบปกป้องและห่วงใยคนอื่นไปทั่ว

    ชาวราศีที่เกิดในธาตุน้ำได้แก่

    ราศีกรกฎ ( 22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

    กลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณควรเป็นกลิ่นที่ทำให้อารมณ์สดใส เช่น กลิ่นของดอกกุหลาบ หรือ ดอกพลับพลึง  

    ราศีพิจิก ( 24 ต.ค. – 22 พ.ย.)

    ชาวราศีนี้ไม่เหมาะกับน้ำหอมที่มีกลิ่นหวานๆ เลย ควรเลือกกลิ่นที่ค่อนข้างลึกลับจะดีกว่า

    ราศีมีน ( 21 ก.พ. – 20 มี.ค.)

    กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะกับคุณควรเป็นกลิ่นเบาบาง ทำให้ความรู้สึกสบาย ตอนกลางวันควรเลือกใช้น้ำหอมที่มีวานิลลาเป็นส่วนผสม  ส่วนตอนกลางคืนควรเป็นกลิ่นหอมที่เซ็กซี่สักนิด



    คนธาตุดิน

    คนธาตุนี้ยึดมั่นในความคิดของตัวเองมาก ไม่ค่อยยอมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มีความอดทนสูง ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคใดๆเป็นคนที่ชอบวางแผน ชอบสั่งให้คนอื่นทำนั่นทำนี่ มีความคิดสารพันอยู่ในหัว มองโลกด้วยความเป็นจริงและไม่เพ้อฝัน

    ชาวราศีที่เกิดในธาตุดินได้แก่

    ราศีพฤษภ ( 21 เม.ย. – 19 พ.ค.)

    ชาวราศีนี้ควรเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมเย็นๆออกนวโบราณหวานนิดๆ

    ราศีมังกร ( 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

    น้ำหอมที่เหมาะแก่ราศีนี้ ควรเป็นกลิ่นที่มีความพิเศษอยู่ในตัว

    ราศีกันย์ ( 24 ส.ค.- 23 ก.ย.)

    กลิ่นที่เหมาะกับคุณควรเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ ที่ไม่หวือหวามากนัก ตอนกลาวันควรเป็นกลิ่นดอกไม้  ส่วนตอนกลางคืนควรเป็นกลิ่นดอกไม้ที่หอมอบอวล



        แล้วครั้งต่อไปจะมานำเสนอเรื่อง เครื่องเขียน และสิ่งของใช้นำโชค

               แล้วเจอกันใหม่นะ    Lucky in   love
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×