คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter ๑ : ยิ น ดี ต้ อ น รั บ สู่ บ้าน ครับผม !
Tono #
ตอนนี้ผมอยู่บนรถแท๊กซี่ครับ ผมกำลังจะย้ายบ้านที่พ่อแนะนำให้ เพราะผมอยู่คนเดียว พ่อเลยแนะนำให้ไปนอนกับลูกเพื่อนพ่อ 2 ปี ที่ชื่อ .. ริท ผ่านไป 10 นาที ผมอยู่หน้าบ้านริทแล้วครับ บ้านก็ใหญ่น่าอยู่ ใช้ได้ (ก็อยู่ตลอดไปสิค่ะเฮีย // ไรตเตอร์)
~ติ๊งต๊องงงงงงงงงงงงงงงง ~ ออดมันไม่ได้ด่าผมนะครับ ผมไม่ได้ติ๊งต๊องอย่างที่ออดมันว่านะ - -
“หื้มมม ทำไมไม่เปิดซักที ซักผ้าอยู่หรอ =_=”ผมเริ่มตวาดแล้วครับ ก็ผมใจร้อนดิ อากาศมันร้อน ผมเลยกดออดหลายๆครั้ง เพื่อเตือนสติใครบ้างคนที่อยู่ในบ้าน
“อ๊ากกกก มาแล้วครับมาแล้วววว เดี่ยวออดพังพอดี =o=”เอ๊ะ ไอ้เตี้ยนี่นิ วิ่งเร็วๆหน่อยได้ไม - - เห้ย เดี่ยว ฟองติดแก้ม อ่อ สงสัยมันซักผ้าอยู่แหงเลย คาดไม่ผิดจริงๆ
“นี่ๆ น้องไปตามคนที่ชื่อ ริทหน่อยดิ แล้วก็ ฟองติดที่แก้ม เช็ดด้วยน่ะ” ผมพูดแล้วชี้ที่แก้มของไอ้เตี้ยนี่ แล้วมันก็แตะที่แก้มของมันเบาๆ แล้วก็เช็ดออก (เฮียส่อแวว เป็นห่วง 55 // ไรตเตอร์)
“เอ่อ .. ครับๆ ริทหรอ ผมเนี่ย ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ว่ะฮ่ะฮ่า”เอ๊ะ ไอ้นี่ชื่อริทหรอเนี่ย ดูบ้าๆบอๆ ปัญญาอ่อนดีว่ะ 555555555555+
“อ่าวน้องเองหรอ อื้ม ๆ ไม่คิดจะชวนเข้าบ้านหรอ ฮะ!”ป่าวหรอก ผมร้อน หิวน้ำด้วย แต่ไอ้นี่ก็บ้าบออยู่ได้ ผมจะอยู่ได้ป่าวเนี่ย (อยู่นานๆแล้วจะติด หึหึ // ไรตเตอร์)
“อ่ะ ได้ไงครับ ผมยังไม่รู้จักพี่เลย เพื่อพี่เป็นโจรแล้วมาขโมยของในบ้านผม แล้วจะว่าไงครับ หื้ม ขอกันเข้าบ้านยังงี้มันง่ายไปป่าวครับ” เอ๊ะๆ ไอ้นี่กวนzone teen ดีเว่ยเห้ย - - แต่มันก็พูดถูกนะ มันยังไม่รู้จักเราเลย
“อ่ะ พี่ชื่อโตโน่ เป็นลูกของเพื่อนพ่อริทน่ะ พ่อพี่ให้พี่อยู่กับริทประมาณ 2 ปี โอเคไม?” ผมบอกรายละเอียดให้เจ้าตัวได้รับรู้ แต่ดูเหมือนเจ้าตัวกำลังคิดอะไรอยู่ ?
“อ่ะ อ่อออออออ พี่โตโน่ พ่อผมก็พูดถึงพี่โตโน่อยู่บ่อย ๆ คนกันเอง เข้ามา แหม ปล่อยให้ยื่นกลางแดดทำไม 5555” ไอ้ริทเอ่ยยย พึ่งจะมาสำนึก - -
.
.
.
“โฮ้ววว อื้ม ๆ บ้านหลังใหญ่ดีน่ะ” ผมพูดเชิงชมบ้านของริท ใหญ่ดีอ่า
“ครับ ปกติผมอยู่กัล พี่แจ่มกับคุณพ่อเท่านั้นอ่ะครับ ถ้าวันไหนเพื่อนของริทมันว่างก็จะมาอยู่ด้วยครับ”โอ๊ะ ๆ อยู่กันแค่นี้ แล้วจะสร้งหลังมโหฬารทำไมฟ่ะ - -
“อื้ม ๆ แล้วมีห้องว่างไม?”ผมถามแต่ตายังมองรอบ ๆ
“อ่อ มีครับ ห้องเก็บของไง คิคิ ผมล้อเล่นน่ะ มีคร๊าบบบบบบ”กวน-ประ-สาท
“อื้ม พาพี่ไปดูหน่อยได้ไม?”ผมพูด ริทพยักหน้า
“ครับ แต่ต้องเหนื่อยหน่อยน่ะ บันไดผมหลายขั้นมาก สูงหว่ากำแพงเมืองจีนอีก”เว่อร์ล่ะ - - พี่เห็นแค่ ติ๊ดเดียวเอง ไอ้นี่ กวน แล้วชอบเว่อร์จริง
“เว่อร์ล่ะไอ้น้อง พาพี่ขึ้นไปเร็ว อ่อ เดียว ๆ ช่วยพี่ขนของด้วย”ผมลองใช้ริท (เจ้าของบ้าน) มาช่วยหน่อย แต่ดูเหมือนริทจะไม่พอใจ
“โห้ยย พี่โตโน่ ผมแรงน้อยน่ะ แล้วมาใช้ผมเนี่ยน่ะ ฮุ้ย เดี่ยวริทเรียกพี่แจ่มให้ เอาไม?”อะไร ใช้นิดหน่อยเอง - - ทำมาเป็นแรงนงแรงน้อย
“อื้ม” ผมพยักหน้าเบา ๆ
“อ่ะแฮ่ม! พี่แจ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม” เหวย ๆๆ เสียงคนหรือเปรตว่ะเนี่ย - - ดังมากอ่า o[]o
“จ๋า ๆ มาแล้วจ้า ๆ คุณหนูริท มีไรให้พี่ใช้ เอ่ย รับใช้จ้ะ?”นี่หรอพี่แจ่ม เห้ย อายุเท่าไรว่ะเนี่ย หน้าแลดูเด็กอ่า
“เอ่อ พี่แจ่มช่วยพี่โตโน่ถือของไปบนห้องว่างๆหน่อยดิพี่แจ่ม”
“อ่อ นี่หรอค่ะโตโน่ หล่อนะเนี่ย > <”คนทั้งบ้านรู้จักชื่อผมหมดเลยหรือไง - -
“ครับพี่แจ่ม ฝากด้วยนะครับ” แล้วพี่แจ่มก็พยุงของ ของผมไป หมายถึงกระเป๋าน่ะ - - ส่วนริทก็อาสาเป็นไกด์เดินชมบ้าน (ตัวเอง)
“เราจะมาดูโซนห้องนั่งเล่นนะครับ ครับไม่มีไรมาก ไปดูห้องครัวต่อ ”เอ้า จะรีบไปไหน โอ๊ะๆ ผมบ่นแล้วก็เดินตามริทไป
“นี่ ห้องครัวนะครับ พี่ตู้เย้น บลา ๆ ครับ ไม่มีไรมาก ไปดูห้องน้ำนะครับ”รีบไปไหนว่ะเนี่ยริททททททททท
“เดี่ยว ๆ ริทๆ รีบไปไหน หึ”ผมชะงักริทไว้ ให้หยุด
“เอ่อ .. ผมรีบไปซักผ้าของผมนะครับ แหะๆ”อ่อ ใช้สิ ไอ้นี่ตอนมาเปิดประตูให้เรา ฟองยังติดแก้มมันอยู่เลยนิ อื้ม ๆ
“อ่าว ทำไมไม่ให้พี่แจ่มซักล่ะ มีคนใช้ทำไมเนี่ย”นั้นสิ มีทำไม มีแล้วต้องใช้ให้คุ้ม รู้ป่าว ? - -
“เห้ยย ไม่ได้หรอกพี่ ของสงวนลิขสิทธินะ ”ผมพอจะรู้ล่ะว่าอะไร
“อื้มๆ งั้นไปซักต่อเถอะ ... ให้พี่ช่วยไม ?”คือผมอยากมีน้ำใจอะไรบ้างไง อยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดาย ปั้นวัวปั้นควายให้ลูกท่านเล่น
“ไม่ต้องหรอกพี่ เดี่ยวริททำเอง พี่ไปนั่งอยู่โซฟาเหอะ เดี่ยวให้พี่แจ่มเอาน้ำส้มมาให้”น้ำส้มหรอ? ผมไม่ใช้นางเอกนะครับบบบบบ
“ไม่ ! ”
“เอ้า อะไรของพี่เนี่ย ผมซักของผมน่ะ พี่ไม่ต้องมาช่วยหรอกก”อะไรของเจ้านี่ ผมยังพูดไม่จบเลย
“พี่ไม่ได้หมายถึงยังงั้น พี่จะบอกว่า ไม่ พี่ไม่เอาน้ำส้ม” เอ๊อ ไอ้ริทนิ -.-
“อ่อ งั้นมีแค่น้ำเปล่าอ่า พี่จะกินไม น้ำเปล่า น้ำเปล่าๆ”มันต้องการสื่ออะไร
“เอ่อ...เอาน้ำเปล่าก็ได้”
“โอเคครับ เดี่ยวไปบอกพี่แจ่มให้เด้อครับ”ว้าววว สำเนียงอีสานบ้านเฮาโต่นิ 55555
“อื้มๆ”
.
.
.
“คุณโตโน่ค่ะ พี่เอาน้ำเปล่ามาให้แล้วนะค่ะ”คุณโตโน่ เฮ้ย ผมไม่ใช่เจ้าของบ้านนะครับ ถึงอยากก็เหอะ ๆ
“ไม่ต้องเรียกผมว่า คุณหรอกครับ ผมแค่ผู้อาศัยนะ”
“อ่อจ้าๆ งั้นตามสบายนะค่ะ เดี่ยวพี่แจ่มไปทำอาหารไว้รับประทานนะค่ะ”
“ครับๆ”
*****************************************
Writer Talk :
มันจะตายก็วันนี้แหละ - - เพราะอะไรนะหรอ อาคึอาคึ - -
บทแรกก็ปาไป 2 - 3 หน้าล่ะ แล้วทีเหลือล่ะ T^T แงแง้ ๆๆๆๆๆๆ
เหอะๆ ร้องไห้กับเรื่องไร้สาระ อุ้ยย ~
สนุกไม ? ไม่ละสิ ดูแต่ล่ะคนทำหน้า T^T 555555
มีอะไรจะวิจารย์ ก็เชิญค่ะ ไม่ห้าม :D งง ตรงไหน บอกเด้อ
บางคำวันตกหล่นง่ะขออภัย นะค่า (T _/l\_ T) เอิ๊ก ๆ
ไปล่ะ - -
ความคิดเห็น