ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หึ ขอบคุณว่ะ ! ไอ้ที่ร๊ากกก !!(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : เจอกัน...ย้อนรอย...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      20 ส.ค. 54

     

    สวัสดีคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ    ผมคิงน่ะคับ  ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย  ยังไงก็แนะนำตัวกันบ้างน่ะคับ   

     

    อ้า....ตอนนี้ผมตื่นเต้นจังเลย   หุหุหุหุ ในที่สุดผมก็ได้แต่งนิยายเป็นของตัวเองสักทีหลังจากที่อ่านของคนอื่นมานาน =_=   อืม....เรื่องของผมมันก็ไม่มีอะไรมากหรอกคับ...ผมก็แค่เป็นคนธรรมดาที่ไม่ได้พิเศษ  แต่อีก 3 เดือน น่ะสิที่มันจะพิเศษจิงๆ   อยากรู้มั้ยฮะ.....กระซิบๆบอกก่อนก็ได้ (อย่าเอาไปบอกมันล่ะ)  ผมก็แค่อยากจะเซอร์ไพร์คนๆหนึ่ง....คนที่ผมรัก....และรักผมมากที่สุดก็เท่านั้นเอง...เดาออกแล้วใช่ม่ะว่าวันนั้นเป็นวันอะไร   อ้ะ......ถึงไม่อยากรู้ผมก็จะบอกคับ....วันนั้นมันเป็นวันที่ผมพบเขาเป็นครั้งแรกและเป็นวัน....ที่พวกเราคบกันจิงๆ......หุหุหุหุ   วันที่ 14 กุมภา วันนั้นแหละฮะ   ทุกคนบอกรักกันทั่วประเทศ รวมทั้งผมด้วย.....อยากรู้เรื่องผมกับไอ้ที่รักมั้ยคับ.....อืมมมม....บอกก็ได้.......

    .

    .

    .

    .

     

    หึหึหึหึ......เรื่องของผมกับไนท์นะเหรอครับ.....

     

    อืมมม...มันยาวน่ะ.....คุณผู้อ่านจะทนอ่านเหรอ........

     

    หืมม......ทน.....เอ๊ะ......อยากรู้อะไรเหรอฮะ......

     

    หือ.....ให้ย้อนไปตั้งแต่คบกัน.....

     

    อืออออ.......นานน่ะ.......เรื่องมันซับซ้อนคุณผู้อ่านก็ยังอยากจะฟังกันอยู่อีกเหรอ...

     

     

    ก็ได้ๆ.....ผมเล่าให้ฟังก็ได้......

     

    หึหึ.....จะเอาตั้งแต่เด็กเลยม่ะ......

     

    เอาเป็นว่า.......ผมเล่าตอนเราเจอกันครั้งแรกเลยล่ะกัน.....

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    คิง....รู้จักกันไว้น่ะลูก....

     

    เสียงอ่อนโยนของหญิงสาววัยกลางคนเอ่ยขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มอบอุ่นที่ส่งมา

     

    เอ๊ะ.....ทำไมป๋มต้องรู้จักด้วยล่ะฮะ

     

    เด็กน้อยวัย 7 ขวบเอ่ย

     

    เพราะเขาจะมาเป็นเจ้าสาวในอนาคตของลูกน่ะสิ

     

    เอ๊ะ....อะไรคือเจ้าสาวเหรอฮะ...

     

    เด็กน้อยยังคงไม่เข้าใจ

     

    อืม......แม่ว่า....ไว้ลูก 17 ปีเมื่อไหร่ลูกก็จะเข้าใจเองแหละ

     

    ฮะ......ป๋มจะจำไว้

     

    เด็กน้อยพูดพร้อมกับยิ้ม

     

    เธอ.....เธอชื่ออะไร

     

    เด็กน้อยคนนั้นถามอีกครั้ง  ดวงตากลมโตที่หลบต่ำอยู่นั้นเงยหน้าขึ้นมาแก้มขาวใสกับปากชมพูเล็กๆนั้นทำเอาใจใครต่อใครเต้นแรง.....น่ารักจัง......เด็กน้อยพำพึม.....

     

    เราชื่อ...................................................ไนท์....

     

    สิ้นเสียงร่างสูงที่ถามได้แต่ยิ้ม

     

    อืมมม......ป๋ม ชื่อคิงคับ................................

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ไนทททททททททททททท์.....   เชี่ยไนท์โว๊ยยยยยยย   ตื่นนนนนน

     

    ร่างสูงที่ตอนนี้ได้แต่ดูนาฬิกา   จะ 2 โมงแล้ววววววว

     

     

    สายแล้วโว๊ยยยยย

     

    แก้มขาวใสดวงตาที่หลับพริ้มเหมือนกำลังสบาย........

     

    โอ๊ยยยยย  มีความสุขน่ะมึง.........เดี๋ยวเจอลูกถีบกู.....ร่างสูงได้แต่พำพึมก่อนจะ.....

     

    ตีนที่กำลังตั้งท่าจะถีบร่างเล็กๆนั้นเต็มที  ก่อนจะหยุดชะงัก  มือหนาเปลี่ยนจากกำหมัดเป็นค่อยลูบใบหน้าสวยนั้น....

     

    อืมมมม......คิงงงง......เค้าง่วงงงงง

     

    เสียงร่างบางเล็ดลอดเหมือนละเมอ...

     

    อืมมมมคร๊าบบบบ...ตื่นเหอะ....ขอร้องล่ะ....ไอ้ที่รัก.....

     

    ร่างสูงพูด.....ก่อนจะนั่งลงข้างๆ

     

    ร่างบางที่เริ่มขมวดคิ้วก่อนจะลืมตาขึ้นมา

     

    เอ๊ยยยยยย  มาอยู่นี่ได้ไงว่ะ !!!”

     

    พูดเหมือนตกใจสุดๆ

     

    แม่ใหญ่ให้มาปลุก....

     

    ผมพูดก่อนจะจ้องมองร่างบางที่นอนอยู่

     

    อืมมม....เค้าง่วงง่ะ.....

     

    เหร๊ออออ......เล่นเกมส์ล่ะสิ

     

    ร่างบางพยักหน้า

     

    งั้นเร็วเหอะ  2 โมง แล้ว

     

    ร่างบางตาโต

     

    จิงง่ะ !!!”

     

    ผมพยักหน้ายืนยันก่อนจะ

     

    โครมมมมมม

     

    เชี่ยยยยยยยย ไม่บอกกูปล่อยให้กูอ้อนอยู่ได้ตั้งนาน

     

    ร่างบางนั้นวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็วโดยปล่อยให้ร่างสูงนอนตกเตียงอยู่นั่นแหละ

     

    หูยยยยย  ไอ้ที่รัก  มึงแสบมากกกกกกก

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    นี่คือจุดย้อนรอยของเรานะคับ....

     

    แต่....มาตอนหน้าทุกท่านอย่าแปลกใจอะไรไปล่ะ...

     

    หึหึหึหึ...

     

    อยากรู้แล้วเหรอ.....อยากรู้ก็ต้องติดตามน่ะคับ...

     

    อืมมม....ว่าไปแล้วความรักของผมกะไอ้ที่รักนี้มันเป็นเรื่องที่ยากชะมัด.....

     

    เฮ้ออออ......เหนื่อยแฮะ........เอาไว้ผมมาเล่าเกี่ยวกับไอ้ที่รักใหม่น่ะคับ...

     

    วันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อน....

     

    หุหุหุหุ.....

     

    สวัสดีคร๊าบบบบบบ  เจอกันตอนหน้า

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    สวัสดีคร๊า      ยินดีตอนรับสู่นิยายรักป่วนๆ  หวานๆปนหื่น  และความเฮฮา  โหดๆเถื่อนๆ มิตรภาพระหว่างเพื่อน โอเวอร์ไปแหละ

     

    รันน่ะค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคน    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่....อืมมมมม ที่เท่าไรว่ะ  ไม่รู้แหละ    ยังไงก็ฝากตัวด้วยน่ะคร๊า     เม้นๆๆๆๆๆๆให้กันนิดนึงจะถือเป็นพระคุณอย่างมากกกกกก

     

     

    ขอบคุณค่ะ

    ติดตาม   ไอ้ที่รักในตอนหน้าเร็วๆนี้น่ะค่ะ   ขอบคุณที่อ่านกันอีกครั้งค่ะ !!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×